19 bức ảnh chứng minh ứng xử khéo léo và tinh tế của Vương phi Kate với gia đình nhà chồng

Admin

Vương phi xứ Wales là một trong những thành viên hoàng gia được yêu mến nhất kể từ khi cô gia nhập Vương Thất vào năm 2011.

Mối quan hệ giữa nàng dâu và nhà chồng không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Tuy nhiên, nàng dâu Kate vẫn khéo léo duy trì được mối quan hệ hòa hảo với bố mẹ chồng.

Kate luôn bày tỏ sự ủng hộ đối với cố Nữ vương Elizabeth bằng cách tham dự những buổi gặp mặt, đi công du cùng bà, thậm chí luôn sẵn lòng đảm nhận những trọng trách quan trọng mà bà giao. Đồng thời, cô cũng để lại những dấu ấn cá nhân sâu đậm thông qua công việc từ thiện. Cả Vua Charles và Vương phi Kate đều có chung nhiều quan điểm, nổi bật trong số đó là quan điểm về bảo vệ môi trường. Hai người luôn coi trọng và nhấn mạnh những giá trị tích cực mà thiên nhiên đem lại cho sức khỏe của con người.

Bên cạnh đó, cả hai đều nổi tiếng vì những hoạt động phục vụ cộng đồng, như giúp đỡ thanh niên và trẻ em. Vua Charles thành lập quỹ từ thiện Prince’s Trust năm 1976 để giúp đỡ người trẻ tuổi cơ nhỡ. Trong khi đó, Kate thành lập quỹ Royal Foundation Centre for Early Childhood năm 2021 để nâng cao nhận thức của mọi người về giai đoạn 5 năm đầu đời của trẻ, bởi đây là giai đoạn góp phần định hình nên cuộc đời của một đứa trẻ sau này.

Đó là lý do vì sao Vương phi Kate có thể xây dựng được mối quan hệ bền chặt với Vương Thất. Cùng điểm lại một vài khoảnh khắc đẹp giữa Kate và gia đình nhà chồng:

Cùng với Vua Charles và Vương hậu Camilla

23 bức ảnh chứng minh tài ngoại giao cực khéo léo và tinh tế của Kate với gia đình nhà chồng - Ảnh 1.

Khi Vương tử William và Kate tham dự nghi thức tạ ơn trong Đại lễ Bạch kim, Vua Charles và bà Camilla đã chào đón con dâu bằng những cử chỉ thân mật.

23 bức ảnh chứng minh tài ngoại giao cực khéo léo và tinh tế của Kate với gia đình nhà chồng - Ảnh 4.

Kate và William từng tháp tùng Vua Charles và bà Camilla trong chuyến đi tới Loughborough tháng 1/2020. Cả 4 người đã đến thăm Hội trường Stanford của Trung tâm Phục hồi Y tế Quốc phòng ở Loughborough, và gặp gỡ các bệnh nhân cũng như nhân viên.

23 bức ảnh chứng minh tài ngoại giao cực khéo léo và tinh tế của Kate với gia đình nhà chồng - Ảnh 6.

Khi vợ chồng Vương phi xứ Wales cùng với Vua Charles và bà Camilla tham dự buổi lễ công chiếu toàn cầu của bộ phim James Bond: No Time To Die tháng 9/2021, Kate đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ bố chồng.

23 bức ảnh chứng minh tài ngoại giao cực khéo léo và tinh tế của Kate với gia đình nhà chồng - Ảnh 12.

Trước khi kết hôn với William, mối quan hệ giữa Kate và Vua Charles vốn đã rất tốt đẹp. Sau khi nghe tin cả hai đính hôn, Vua Charles rất tự hào và không giấu nổi niềm hạnh phúc.

23 bức ảnh chứng minh tài ngoại giao cực khéo léo và tinh tế của Kate với gia đình nhà chồng - Ảnh 14.

Mối quan hệ giữa Kate và bà Camilla cũng rất tốt. Bà đã tặng Kate một chiếc vòng tay bằng vàng, được khắc tên của cả hai. Ngoài ra, cháu gái của bà Camilla, Eliza Lopes cũng làm phù dâu trong đám cưới của Kate.

Kate và Nữ vương Elizabeth

23 bức ảnh chứng minh tài ngoại giao cực khéo léo và tinh tế của Kate với gia đình nhà chồng - Ảnh 3.

Vào tháng 8/2019, Kate thường cưỡi ngựa bên cạnh bà Elizabeth trong thời gian gia đình cô ở lại Balmoral (Scotland). Trong khi Vua Charles, bà Camilla, cùng một vài thành viên hoàng gia khác cũng đến thăm Nữ vương, chỉ có Kate và William được ngồi chung xe với bà.

23 bức ảnh chứng minh tài ngoại giao cực khéo léo và tinh tế của Kate với gia đình nhà chồng - Ảnh 5.

Vào tháng 12/2020, Kate và William đã hội ngộ Nữ vương Elizabeth tại Lâu đài Windsor sau chuyến công du khắp nước Anh. Cố Nữ vương đã phải cách ly gần một năm do đại dịch Covid. Khi gặp lại con cháu, bà nghẹn ngào và vui mừng. Kate thậm chí còn mượn đôi hoa tai, mặt dây chuyền kim cương của bà nhân dịp này.

23 bức ảnh chứng minh tài ngoại giao cực khéo léo và tinh tế của Kate với gia đình nhà chồng - Ảnh 7.

Vào tháng 6/2021, Kate xuất hiện tại sự kiện hội nghị thượng đỉnh G7 ở Cornwall với sự có mặt của cố Nữ vương và bà Camilla. Cả 3 rất vui vẻ và trò chuyện thoải mái với nhau.

23 bức ảnh chứng minh tài ngoại giao cực khéo léo và tinh tế của Kate với gia đình nhà chồng - Ảnh 15.

Kate luôn tôn trọng cố Nữ vương. Cô tiết lộ rằng bản thân từng không biết chọn món quà Giáng sinh nào để tặng cho bà, cuối cùng cô quyết định tự tay làm món tương ớt để tặng Nữ vương Elizabeth.

23 bức ảnh chứng minh tài ngoại giao cực khéo léo và tinh tế của Kate với gia đình nhà chồng - Ảnh 13.

Dù bận trông chừng hai con trong lễ kỷ niệm Trooping the Colour năm 2017, nhưng Kate vẫn không quên quay sang bắt chuyện với Vương tế Philip, chồng của cố Nữ vương.

Kate và vợ chồng Harry

23 bức ảnh chứng minh tài ngoại giao cực khéo léo và tinh tế của Kate với gia đình nhà chồng - Ảnh 9.

Kate và Harry đã quen biết nhau hơn 20 năm, kể từ khi cô và William bắt đầu hẹn hò tại đại học St Andrew. Đây là bức ảnh cô và Harry cùng chụp chung vào năm 2008. Hai người thường xuyên pha trò và cười đùa với nhau.

23 bức ảnh chứng minh tài ngoại giao cực khéo léo và tinh tế của Kate với gia đình nhà chồng - Ảnh 10.

23 bức ảnh chứng minh tài ngoại giao cực khéo léo và tinh tế của Kate với gia đình nhà chồng - Ảnh 11.

Kate cũng từng vui vẻ cười đùa với Meghan Markle trong cuộc gặp gỡ lần đầu vào tháng 5/2018. Trong cuốn tự truyện về hoàng gia Finding Freedom của Omid Scobie và Carolyn Durand có viết: “Meghan mua một món quà cho Kate vào sinh nhật của cô. Cuốn sổ bằng da Smythson như món quà giúp hai người thân thiết với nhau hơn. Đó cũng là lời nhắn nhủ mà Meghan gửi tới Vương tôn nữ Charlotte”.

Kate và các thành viên hoàng gia khác

23 bức ảnh chứng minh tài ngoại giao cực khéo léo và tinh tế của Kate với gia đình nhà chồng - Ảnh 8.

Kate và nữ bá tước xứ Wessex, Sophie có mối quan hệ rất tự nhiên, thân thiết. Đây là bức ảnh được chụp ngay sau khi Sophie bước vào xe ngựa ở Royal Ascot, và suýt ngã vào người Kate.

23 bức ảnh chứng minh tài ngoại giao cực khéo léo và tinh tế của Kate với gia đình nhà chồng - Ảnh 16.

Kate và anh rể Autumn Phillips thường gặp nhau ở Gloucestershire, cho các con họ đoàn tụ với chị em họ Savannah và Isla Phillips.

23 bức ảnh chứng minh tài ngoại giao cực khéo léo và tinh tế của Kate với gia đình nhà chồng - Ảnh 17.

Kate trông rất vui mừng khi gặp Vương tôn nữ Eugenie trong chuyến đi tới New York vào tháng 12 năm 2014. Eugenie đang làm việc ở một công ty đấu giá ở Big Apple vào thời điểm đó.

23 bức ảnh chứng minh tài ngoại giao cực khéo léo và tinh tế của Kate với gia đình nhà chồng - Ảnh 18.

Cô và Vương nữ Anne đã chuyện trò vui vẻ trên ban công Điện Buckingham nhân dịp lễ kỷ niệm 100 năm thành lập Lực lượng Không quân Hoàng gia.

23 bức ảnh chứng minh tài ngoại giao cực khéo léo và tinh tế của Kate với gia đình nhà chồng - Ảnh 2.

Tại Royal Ascot hồi tháng 6/2019, Kate và em dâu Zara Tindall thể hiện tình cảm khi ôm và hôn lên má nhau. Các con của Kate và Zara cũng rất thân thiết với nhau.

23 bức ảnh chứng minh tài ngoại giao cực khéo léo và tinh tế của Kate với gia đình nhà chồng - Ảnh 19.

William và Kate bắt chuyện với Vương tôn nữ Beatrice và Eugenie năm 2017.