Bà chủ shop ở Hà Nội "tậu" chiếc Porsche thứ 2 trong vòng một năm, choáng với lý do chi ra cả chục tỷ

Admin

Chủ nhân của 2 chiếc xe Porsche thông báo "tạm dừng mua tại đây". Chỉ là tạm thôi nhé mọi người!

Nhân vật này chính là ca nương Kiều Anh cùng với ông xã - Văn Quỳnh. Sáng 22/3, cô đã tiết lộ về chiếc xe mới của gia đình khiến nhiều người trầm trồ.

Kiều Anh cho biết gia đình đã có một chiếc Porsche chạy điện rồi nên đã mua thêm một chiếc chạy xăng nữa để dùng cho những chuyến đi xa. Ngoài ra, ca nương Kiều Anh còn bật mí thêm hai chiếc xe đã được tậu chỉ trong vòng 1 năm.

Bà chủ shop ở Hà Nội tậu chiếc Porsche thứ 2 trong vòng một năm, choáng với lý do chi ra cả chục tỷ - Ảnh 1.

Gia đình Kiều Anh đi nhận xe

“Tình hình là nhà em có 1 chiếc Porsche chạy điện rồi, thì có phải cũng nên lấy thêm một chiếc chạy xăng, để dành cho những chuyến đi xa cùng cả nhà nữa đúng không mọi người?

Đúng tầm này năm ngoái rinh em Porsche Taycan về, nửa năm sau 2 vợ chồng lại lóc cóc dắt díu ra hãng đặt thêm một chiếc nữa, chờ đợi mất nửa năm là đúng tròn một năm. Đánh dấu 1 năm rinh 2 con xe Porsche và xin tạm dừng ở đây nhé ạ. Hôm nay hãng báo xe về rồi cả nhà mình cùng dắt tay nhau đón em nó, hy vọng chúng ta sẽ đồng hành thượng lộ bình an với nhau nha” - Ca nương Kiều Anh viết.

Bà chủ shop ở Hà Nội tậu chiếc Porsche thứ 2 trong vòng một năm, choáng với lý do chi ra cả chục tỷ - Ảnh 2.

Kiều Anh vẫn được khen trẻ trung, rạng rỡ trong từng khung hình

Được biết chiếc xe mới của vợ chồng ca nương Kiều Anh là Porsche Macan, có giá tiêu chuẩn trên website của hãng giao động từ 3 - gần 5 tỷ đồng, tuỳ vào dòng xe. Trước đó, chiếc Porsche Taycan nhà Kiều Anh có giá tiêu chuẩn năm 2022 là gần 6 tỷ đồng. Tính tổng cộng, cặp đôi đã chi cả chục tỷ chỉ trong một năm cho 2 chiếc xe.

Bà chủ shop ở Hà Nội tậu chiếc Porsche thứ 2 trong vòng một năm, choáng với lý do chi ra cả chục tỷ - Ảnh 3.

Chiếc xe trước đó của gia đình

Sau khi kết hôn, Kiều Anh gần như rời bỏ con đường ca hát, tập trung chăm sóc gia đình và công việc kinh doanh. Hiện tại cô là co-founder một cửa hàng bán sản phẩm mẹ bé và quần áo nữ có tiếng ở Hà Nội còn Văn Quỳnh vừa phụ trách công việc ở trường Lương Thế Vinh vừa kinh doanh riêng. Nhờ vậy cặp đôi sở hữu tiềm lực kinh tế không phải dạng vừa, thường xuyên sắm những món đồ đắt đỏ, khiến dân tình nhìn giá mà chóng mặt.