Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền

Admin

Gia chủ đã đầu tư chăm chút rất nhiều trong khu vườn bạc tỷ của mình.

Khu vườn rộng mênh mông với những loại cây đắt đỏ

Ngôi nhà ở trong khu Flamingo Đại Lải, Vĩnh Phúc của 1 vị phó chủ tịch, được đặt tên là biệt thự sen. Gia chủ đã rất đầu tư cho không gian sống xung quanh căn biệt thự của mình với những khu vườn rộng lớn và đắt đỏ ngay cạnh lối đi lại của khu Flamingo Đại Lải. Ở ngay trước nhà là 1 cây đại thụ đã 450 tuổi, được gia chủ chia sẻ là “có số có má” bên Nhật.

 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 1.
 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 2.

Toàn cảnh khu vườn


 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 3.

Cây đại thụ hơn 450 năm tuổi


Về phía lối đi, chủ nhà tinh tế thiết kế một khu vườn nhỏ được đặt tên là “Hạm đội thông Nhật”. Hầu hết cây ở đây đều được đặt tên với những nét đặc trưng riêng.

Trong khu vườn còn có 1 cây cực kỳ nổi bật với chiều dài gần 12m, phải có trụ đỡ mới đứng vững. Bên cạnh đó là cây đèn đá mà người Nhật chế tác giống như “đài chỉ huy”, cao ít nhất 5m.

 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 4.

Bức đá khắc tên Biệt thự Sen và Hạm đội thông Nhật


 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 5.

Cây đầu tiên với dáng huyền trải dài

 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 6.

Cây đèn đá như chỉ huy của hạm đội


 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 7.

Dáng cây như 1 con thuyền được gia chủ gọi là soái hạm.


 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 8.

Cây dài 12m


Ngoài ra, gia chủ cũng sở hữu một khu vườn rộng lớn khác. Những chi tiết mang đậm phong cách Nhật Bản như cây thông, anh đào, cổng gỗ Torii đều được gia chủ phân bổ phù hợp.

 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 9.
 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 10.
 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 11.
 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 12.

Toàn cảnh vườn Nhật


 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 13.
 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 14.

Khu cá koi


Vườn Nhật với những chiếc đèn ngoại nhập tuổi đời hơn 100 năm

Căn nhà gỗ 5 gian với phong cách vừa hiện đại vừa cổ điển, tổng diện tích 1.500m2 ở Nam Định. Sân vườn theo phong cách Nhật Bản còn bên trong là nhà gỗ. Gia chủ rất đầu tư mua cây tùng, cây thông, tháp hay đèn đá đầu tư mua về từ bên Nhật.

 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 15.
 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 16.

Khu sân vườn nhìn từ trên xuống


 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 17.

Không gian bước từ cổng vào


 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 18.
 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 19.

Những cây đèn đá đắt tiền. Có chiếc đèn tuổi đời hơn 100 năm, theo gia chủ người Nhật phải thân quen mới bán.


Gia chủ chia sẻ rằng khuôn viên xây dựng và hoàn thành trong khoảng 3 năm, vì phải có nhiều giai đoạn khác nhau khá phức tạp. Riêng phần cây đã phải tốn rất nhiều thời gian mới chọn những cây phù hợp. Những thiết kế này đều được nghệ nhân Nhật Bản tư vấn từ xa.

 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 20.

Tháp nước được xây dựng rất cầu kỳ với những tảng đáp xếp chồng lên nhau cẩn thận


 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 21.
 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 22.

Hồ cá koi


 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 23.
 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 24.
 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 25.

Khu vườn có rất nhiều cây đắt tiền


Sân vườn để uống trà cực chill với bể cá koi đắt đỏ

Ở làng quê Bắc Ninh có một căn biệt thự được ví như Châu Âu thu nhỏ. Đây là ngôi nhà trên mảnh đất 370m2, gia chủ xây để báo hiếu bố mẹ. Bởi vì đã đi Châu Âu nhiều lần và khá thích phong cách nơi đây, gia chủ đã quyết định xây nhà với thiết kế phần lớn được truyền cảm hứng từ Pháp và Ý.

 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 26.

Toàn cảnh căn nhà


 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 27.
 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 28.

Không gian trong nhà


Gia chủ đầu tư rất nhiều vào nội thất của căn nhà. Trong đó có bộ bàn ghế bằng gỗ mun giá trị 1 tỷ đồng, làm thủ công bằng tay, được đặt thiết kế riêng trong không gian phòng khách và khu thờ cúng.

 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 29.
 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 30.

Nội thất căn nhà vô cùng đắt đỏ


Bên cạnh đó, có thể kể đến khu vực bể cá koi rộng lớn. Theo chủ nhà, tính riêng phần bể đã có giá 450 triệu, chưa kể hàng rào, tượng và chòi để các cụ uống trà.

 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 31.
 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 32.
 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 33.
 Biệt thự hàng chục tỷ chưa đủ, đây mới là thứ thể hiện đẳng cấp của giới siêu giàu, rộng mênh mông và ngốn rất nhiều tiền  - Ảnh 34.

Khu vực vườn cực chill của căn nhà


Nguồn: Nhà To