Biểu tượng "sinh ra từ vạch đích" của Hàn Quốc: Có bố là Chủ tịch Samsung, mẹ là ái nữ tập đoàn thực phẩm Daesang, cứ xuất hiện là gây sốt

Admin

Lee Won Ju chính là nàng công chúa được đế chế Sam sung chi tiền khủng để giành quyền nhận nuôi.

Xuất thân danh giá, xinh đẹp và tài năng chính là những mỹ từ người ta dùng để miêu tả chân dung Lee Won Ju - cháu gái Cháu gái cố Chủ tịch Samsung Lee Kun-hee.

Gia thế hiển hách khó ai sánh kịp

Lee Won Ju sinh năm 2004 cùng anh trai Lee Ji Ho chính là kết tinh tình yêu của cuộc hôn nhân nổi tiếng giữa 2 tập toàn hàng đầu của xứ sở kim chi. Không chỉ có cha là Chủ tịch đế chế Samsung Lee Jae Yong, Lee Won Ju còn có họ ngoại cũng giàu có, quyền lực không kém khi có mẹ là Im Se Ryung - ái nữ tập đoàn thực phẩm lớn nhất nhì Hàn Quốc Daesang.

Biểu tượng sinh ra từ vạch đích của Hàn Quốc: Có bố là Chủ tịch Samsung, mẹ là ái nữ tập đoàn thực phẩm Daesang, cứ xuất hiện là gây sốt - Ảnh 1.

Cả hai từng có "đám cưới thế kỷ" vào năm 1998 với khách mời là những nhân vật quyền lực cả trong giới kinh doanh lẫn chính trị lúc bấy giờ. Tuy nhiên, sau 11 năm chung sống, thông tin cặp đôi bất ngờ ly hôn đã gây chấn động cả Hàn Quốc. Có thông tin cho rằng, Chủ tịch Lee Jae Yong đã phải chi số tiền không nhỏ cho vợ cũ để có thể giải quyết nhanh chóng vụ kiện tụng và giành quyền nuôi dưỡng hai con.

Biểu tượng sinh ra từ vạch đích của Hàn Quốc: Có bố là Chủ tịch Samsung, mẹ là ái nữ tập đoàn thực phẩm Daesang, cứ xuất hiện là gây sốt - Ảnh 2.

Với gia thế hiển hách, Lee Won Ju sinh được mệnh danh là "công chúa Samsung", là rich kid đình đám bậc nhất Hàn Quốc và sớm nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, cuộc sống của con gái "rượu" Chủ tịch Lee khá kín tiếng, những hình ảnh nhỏ giọt của Won-ju trên truyền thông thường là ở cùng bố, hay phần đều thông qua bạn bè hoặc người quen.

Tuy nhiên với ngoại hình xinh xắn, dễ thương, sức hút của Lee Won Ju càng tăng lên bội phần. Những lần xuất hiện của cô đều trở thành tâm điểm của truyền thông xứ Hàn, thu hút sự quan tâm của công chúng xứ củ sâm.

Thành tích học tập siêu khủng, giàu có nhưng sống giản dị

Sinh ra trong gia đình giàu có và quyền lực, "công chúa Samsung" luôn được nuôi dưỡng và giáo dục trong những môi trường tốt nhất. Không chỉ xinh đẹp và tài năng, Won Ju còn có thành tích học tập khủng khiến nhiều người phải trầm trồ.

Biểu tượng sinh ra từ vạch đích của Hàn Quốc: Có bố là Chủ tịch Samsung, mẹ là ái nữ tập đoàn thực phẩm Daesang, cứ xuất hiện là gây sốt - Ảnh 3.

Từ nhỏ, cô được theo học nhiều bộ môn nghệ thuật cổ điển như múa ba lê, chơi đàn piano và giành một số giải thưởng danh giá. Trước khi chuyển đến Trường nội trú Choate Rosemary Hall, Won Ju cũng từng học tại Trường Quốc tế Yongsan với mức học phí đắt đỏ ở thủ đô Seoul.

Lee Won-ju được đánh giá là một học sinh nổi tiếng học giỏi ở Choate Rosemary Hall. Trong hồ sơ ứng tuyển vào đại học, cô có điểm số xuất sắc và có nhiều thành tích tài lẻ múa ba lê cũng rất đáng nể.

Biểu tượng sinh ra từ vạch đích của Hàn Quốc: Có bố là Chủ tịch Samsung, mẹ là ái nữ tập đoàn thực phẩm Daesang, cứ xuất hiện là gây sốt - Ảnh 4.

Từng có thông tin ái nữ Samsung đỗ vào 2 đại học danh tiếng của Mỹ là Harvard và Brown nhưng theo Korea Times, Lee Won-ju đã nhập học Colorado College (Mỹ) - trường tư thục dạy theo mô hình giáo dục khai phóng uy tín hàng đầu xứ sở cờ hoa.

Thành tích học tập nổi bật này của Won-ju được cho là kế thừa từ cả cha và mẹ. Thời đi học, Lee Jae Yong từng nhận bằng cử nhân lịch sử Đông Á tại Đại học Quốc gia Seoul và bằng MBA của Đại học Keio. Sau đó, ông học tiến sĩ quản trị kinh doanh tại trường Kinh doanh Havard nhưng chưa tốt nghiệp. Mẹ cô Im Se Ryung không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mà còn còn có thành tích học tập là 2 tấm bằng cử nhân Đại học New York và Đại học Yonsei.

Biểu tượng sinh ra từ vạch đích của Hàn Quốc: Có bố là Chủ tịch Samsung, mẹ là ái nữ tập đoàn thực phẩm Daesang, cứ xuất hiện là gây sốt - Ảnh 5.

Càng lớn, tiểu thư Samsung lại càng nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng bởi sắc vóc xinh đẹp với chiều cao 1m7, học thức cao và lối sống đơn giản. Sống trong nhung lụa từ bé nhưng lối sống của cô khác xa những gì người ta tưởng tượng. Trong các bức ảnh thường ngày, Won-ju vẫn là một cô bé trong sáng, sống đúng lứa tuổi và vui tươi bên bạn bè, người thân.

Không make-up cầu kỳ, cũng không túi xách quần áo hàng hiệu, Won-ju thường chọn cho mình những item đơn giản, bình dân như áo hoodie Champion hay sneakers Veja. Cô cũng thường chọn những quán ăn, salon chăm sóc tóc với mức giá khá bình dân thay vì vào nhà hàng sang trọng, đắt đỏ.

Tuy nhiên mỗi lần xuất hiện, Won-ju lập tức chiếm trọn mọi spotlight với vẻ ngoài lớn phổng phao và thần thái khó ai sánh bằng. Điều này đã dập tan những ý kiến cho rằng cô không toát lên dáng vẻ tiểu thư của gia tộc danh giá nhất Hàn Quốc.

(Tổng hợp)