Bổ sung 3 phiên bản, KIA Seltos tại Việt Nam có tổng cộng 7 mẫu xe khác nhau

Admin

Nhằm tăng lựa chọn cho khách hàng, KIA Seltos vừa được bổ sung 3 phiên bản mới phân bổ ở các tầm giá khác nhau; đáng chú ý khi phiên bản 1.4 Deluxe tiêu chuẩn trước đây đã tăng giá thêm 10 triệu đồng.

Sau Tết Nguyên đán Quý Mão, Thaco đã bổ sung ngay 3 phiên bản mới dành cho KIA Seltos tại thị trường Việt Nam, trong đó có 2 phiên bản sử dụng động cơ 1.6L hút khí tự nhiên và 1 phiên bản thể thao GT-Line với động cơ 1.4L tăng áp.

Bổ sung 3 phiên bản, KIA Seltos tại Việt Nam có tổng cộng 7 mẫu xe khác nhau - Ảnh 1.

Các phiên bản KIA Seltos được bán tại Việt Nam (In đậm là các bản mới được bổ sung).

Theo đó, 3 phiên bản KIA Seltos mới được bổ sung bao gồm: 1.6 Deluxe, 1.6 Luxury và 1.4T GT-Line với giá bán lần lượt: 649, 699 và 769 triệu đồng; phân bổ theo 3 tầm giá rẻ, trung và cao cấp xen giữa 4 phiên bản trước đây.

Mặt khác, KIA Seltos 1.4 Deluxe vốn có giá thấp nhất trước đây cũng được tăng thêm 10 triệu đồng lên 659 triệu đồng để nhường vị trí cho phiên bản 1.6 Deluxe mới. Ngoài ra, tất cả 4 phiên bản còn lại đều giữ nguyên giá bán lẻ đề xuất như trước đây.

Các phiên bản 1.6 Deluxe và 1.6 Luxury đều được trang bị động cơ 1.6L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên, đi kèm hộp số tự động 6 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước, cho công suất tối đa 128 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 157 Nm.

Bổ sung 3 phiên bản, KIA Seltos tại Việt Nam có tổng cộng 7 mẫu xe khác nhau - Ảnh 2.

KIA Seltos 1.4 GT-Line thể thao mới được bổ sung.

Do là phiên bản tiêu chuẩn, KIA Seltos 1.6 Deluxe không có nhiều trang bị đáng chú ý trong khi phiên bản 1.6 Luxury sở hữu những tiện ích cao cấp hơn với ghế lái chỉnh điện, cảm biến áp suất lốp, nội thất màu đèn với họa tiết kim cương...

Trong khi đó, KIA Seltos 1.4 GT-Line sở hữu động cơ tăng áp 1.4 Turbo kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước, cho công suất tối đa 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 242 Nm; cùng với đó là 3 chế độ lái.

Dù chỉ sở hữu hệ thống truyền động tương tự các phiên bản giá rẻ hơn nhưng KIA Seltos 1.4 GT-Line được bổ sung các chi tiết thể thao ở ngoại thất với bộ bodykit GT-Line, nội thất màu đen với viền chỉ đỏ và logo GT-Line nổi bật, và rèm che nắng phía sau được trang bị duy nhất trong số các phiên bản.

Bổ sung 3 phiên bản, KIA Seltos tại Việt Nam có tổng cộng 7 mẫu xe khác nhau - Ảnh 3.

Khoang nội thất của KIA Seltos 1.4 GT-Line.

Như vậy, tổng cộng KIA Seltos đã có tới 7 phiên bản tại thị trường Việt Nam, và đều được lắp ráp bởi Thaco như trước đây. Trong năm 2022, mẫu SUV đô thị này đạt doanh số tổng cộng 12.398 chiếc, giảm 23,1% so với năm trước đó và đứng thứ 2 trong phân khúc sau đối thủ Toyota Corolla Cross.

Theo Thế Giới Phương Tiện

Xem thêm:

Tin liên quan

Toyota vẫn bán một mẫu xe ra mắt từ 40 năm trước, thậm chí sắp ra mắt thêm bản đặc biệt