Cận cảnh phòng ngủ trong căn nhà bạc tỷ của Châu Bùi, nơi Binz có cách gọi bạn gái dậy không giống ai

Admin

Trong căn chung cư tiền tỷ của mình, Châu Bùi thường xuyên thay đổi nội thất để làm mới không gian sống, nhất là phòng ngủ!

Châu Bùi (SN 1997) là một trong những fashionista, influencer đình đám của giới thời trang Việt Nam thời điểm hiện tại. Dù ở độ tuổi còn khá trẻ, nhưng Châu Bùi đã sở hữu rất nhiều thứ: danh tiếng, tiền bạc, nhà cửa, fan hâm mộ,... và một anh người yêu chất lượng trong giới Rapper.

Trong clip mới đây nhất, Châu Bùi đã đăng tải đoạn video khi "có anh người yêu gọi dậy theo cách riêng". Và chính xác không gian được quay lại là căn phòng ngủ nằm trong căn hộ bạc tỷ - được Châu Bùi mua khi chỉ mới 22 tuổi.

Cận cảnh phòng ngủ trong căn nhà bạc tỷ của Châu Bùi, nơi Binz có cách gọi bạn gái dậy không giống ai - Ảnh 1.
Cận cảnh phòng ngủ trong căn nhà bạc tỷ của Châu Bùi, nơi Binz có cách gọi bạn gái dậy không giống ai - Ảnh 2.

Châu Bùi và căn nhà đầu tiên

Nằm ở Quận 4 TP.HCM, căn chung cư của Châu Bùi có diện tích khoảng 94m2. Thời điểm xuống tiền mua căn hộ này, Châu Bùi cho biết đã phải lên kế hoạch trong 2 năm. Vừa tính toán chi phí, vừa tiêu xài tiết kiệm hơn để đạt được mục tiêu mua nhà. Vì thế, đây là thành quả có ý nghĩa rất lớn đối với Châu: Không chỉ là vật chất, mà còn là nguồn động lực về tinh thần.

Cận cảnh phòng ngủ trong căn nhà bạc tỷ của Châu Bùi, nơi Binz có cách gọi bạn gái dậy không giống ai - Ảnh 3.
Cận cảnh phòng ngủ trong căn nhà bạc tỷ của Châu Bùi, nơi Binz có cách gọi bạn gái dậy không giống ai - Ảnh 4.

Toàn cảnh phòng khách cũ. Châu Bùi lựa chọn thiết kế vừa mang nét cổ điển đặc trưng của vintage, vừa kết hợp sự trẻ trung, phóng khoáng trong cách phối màu sắc.

"Không gian sống ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe, tinh thần và cả chất lượng công việc" - Châu chia sẻ. Chính vì thế, cô nàng không tiếc tiền để thay đổi nội thất, cũng như làm mới căn hộ thường xuyên. Tính từ lúc công khai hình ảnh đầu tiên, đến hiện tại đã có rất nhiều sự đổi mới:

Cận cảnh phòng ngủ trong căn nhà bạc tỷ của Châu Bùi, nơi Binz có cách gọi bạn gái dậy không giống ai - Ảnh 5.
Cận cảnh phòng ngủ trong căn nhà bạc tỷ của Châu Bùi, nơi Binz có cách gọi bạn gái dậy không giống ai - Ảnh 6.

Châu Bùi đã đổi tất cả thành tone màu trầm ấm hơn. Tất cả bàn ghế đều là chất liệu gỗ màu nâu, kết hợp cùng sàn hiệu ứng và tường trơn. Tạo nên không gian mới rộng rãi, không bị cắt khúc nhiều màu.

Khi ở thiết kế cũ, Châu Bùi cho biết dù căn hộ rất xinh, đúng tone màu mà cô nàng yêu thích. Nhưng sau khi ở được một thời gian, Châu lại cảm thấy có quá nhiều chi tiết, khiến sự tập trung bị phân tán. Vậy nên, cô nàng đã thay đổi nội thất căn hộ khá nhiều để không gian nhà trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Tiếp đến là không gian bếp. Không có nhiều sự thay đổi về thiết kế và kiến trúc. Châu Bùi chỉ sơn lại từ màu xanh thành màu trắng, vì muốn dễ dàng hơn mỗi khi quay clip, chụp ảnh nếu công việc yêu cầu.

Cận cảnh phòng ngủ trong căn nhà bạc tỷ của Châu Bùi, nơi Binz có cách gọi bạn gái dậy không giống ai - Ảnh 7.

Sự lột xác lớn nhất có lẽ là phòng ngủ, nơi vừa xuất hiện trên chiếc clip Châu Bùi đăng tải sớm nay lúc được “người yêu gọi dậy theo cách riêng”. Không còn là căn phòng đậm chất hoài cổ, Châu Bùi cho biết cô nàng đã biến phòng ngủ trở nên nữ tính hơn. Toàn bộ không gian được sơn lại màu trắng ngà, nội thất cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Cận cảnh phòng ngủ trong căn nhà bạc tỷ của Châu Bùi, nơi Binz có cách gọi bạn gái dậy không giống ai - Ảnh 8.
Cận cảnh phòng ngủ trong căn nhà bạc tỷ của Châu Bùi, nơi Binz có cách gọi bạn gái dậy không giống ai - Ảnh 9.
Cận cảnh phòng ngủ trong căn nhà bạc tỷ của Châu Bùi, nơi Binz có cách gọi bạn gái dậy không giống ai - Ảnh 10.
Cận cảnh phòng ngủ trong căn nhà bạc tỷ của Châu Bùi, nơi Binz có cách gọi bạn gái dậy không giống ai - Ảnh 11.

Cận cảnh phòng ngủ mới sau khi được Châu Bùi thay đổi để tối giản, mang nét trưởng thành đúng với cá tính hiện giờ của cô.

Cũng là một dân nghiện nhà chính hiệu, vì thế đối với Châu Bùi, việc làm mới không gian căn hộ có lẽ là một thói quen trong cuộc sống. Sau mỗi lần đổi nội thất, cô nàng đều chia sẻ chúng trên các trang mạng xã hội, và cho biết bản thân sống tích cực hơn mỗi ngày. Điều này luôn khiến các fan hâm mộ thích thú, vì sự thay đổi sau mỗi lần đều "rất khác biệt"!