Chi thêm 40 triệu đồng, chủ xe Porsche đời cổ không sợ lạc hậu về thông tin giải trí so với nhiều xe đời mới

Admin

Các khách hàng sở hữu xe Porsche cũ nay có thể nâng cấp phương tiện của mình lên hệ thống thông tin giải trí hiện đại sử dụng màn cảm ứng 7 inch.

Porsche từ tuần này đã bắt đầu cho phép các chủ sở hữu xe "cổ" muốn cải thiện trải nghiệm sử dụng xe bằng cách cập nhật hệ thống thông tin giải trí đời mới lên những dòng xe dạng này.

Cụ thể, cho những xe sản xuất từ khoảng 2003 - 2008, chúng nay có thể trang bị hệ thống Porsche Classic Communication Management Plus (PCCM+) tích hợp màn cảm ứng trung tâm 7 inch hiện đại hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto chính hãng thay vì phải nhờ tới bên thứ 3.

PCCM+ tương thích với 911 đời 997 (2005 - 2008), Boxster và Cayman đời 987 (2005 - 2008) và Cayenne đời đầu (2003 - 2008). Thêm vào đó, khách hàng mỗi khu vực lại được sử dụng thiết bị khác nhau tùy biến riêng cho họ. Người dùng chỉ việc mang xe tới hãng để nâng cấp mà không cần chỉnh sửa thêm bất cứ điều gì khác.

Thiết kế của PCCM+ cũng được làm theo phong cách khá cổ điển để phù hợp với xe sử dụng chúng khi hòa nhập hoàn hảo với giao diện thiết kế xung quanh. Hệ thống này cũng tương thích 100% với dàn trang bị nguyên bản từ loa, âm li với ăng ten. Phiên bản châu Âu có radio kỹ thuật số DAB+ còn Bắc Mỹ có radio vệ tinh SiriusXM.

Chi thêm 40 triệu đồng, chủ xe Porsche đời cổ không sợ lạc hậu về thông tin giải trí so với nhiều xe đời mới - Ảnh 1.
Chi thêm 40 triệu đồng, chủ xe Porsche đời cổ không sợ lạc hậu về thông tin giải trí so với nhiều xe đời mới - Ảnh 2.

Thêm vào đó, hệ thống bản đồ 2D và 3D đều có mặt và sẽ được Porsche cập nhật thường xuyên trong tương lai. Đi kèm màn hình này còn có kết nối Bluetooth, cổng USB và máy tính mới hiển thị dữ liệu lái. Tùy trang bị xe sẵn có mà PCCM+ còn có thể lưu trữ cả dữ liệu trang bị tùy theo thói quen của người dùng, chẳng hạn nhiệt độ điều hòa, tùy chỉnh đèn, khóa hay gạt mưa.

Chi thêm 40 triệu đồng, chủ xe Porsche đời cổ không sợ lạc hậu về thông tin giải trí so với nhiều xe đời mới - Ảnh 3.

Chi phí nâng cấp cho PCCM+ là 1.520 euro (khoảng 40 triệu đồng) chưa tính dịch vụ bản đồ định vị.

Xem thêm:

Tin liên quan

Xe điện Xiaomi bước vào giai đoạn thử nghiệm độ bền, đích thân CEO Lôi Quân tham gia đoàn xe lái lên vùng cực lạnh