Chìm tàu đánh cá trên biển Cần Giờ, một ngư dân tử vong

Admin

(NLĐO) - Thời điểm tàu cá bị chìm, 6 ngư dân may mắn được cứu sống, riêng 1 ngư dân bị mắc kẹt và tử vong trong tàu. Lực lượng chức năng phải lặn ở độ sâu 20 m để đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

Đến chiều 22-3, các chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an TP HCM đã tìm thấy và đưa lên bờ thi thể của 1 ngư dân trong vụ chìm tàu đánh cá trên vùng biển Cần Giờ (TP HCM).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 0 giờ cùng ngày, tàu đánh cá mang số hiệu SG 3529 TS do ông Nguyễn Thành Được (38 tuổi) làm chủ phương tiện trong lúc di chuyển về cảng cá Cần Thạnh (huyện Cần Giờ) thì đụng phải cọc đóng đáy do người dân cắm dưới biển. Ngay sau đó nước tràn vào khiến tàu cá bị chìm.

Chìm tàu đánh cá trên biển Cần Giờ, một ngư dân tử vong - Ảnh 1.

Lực lượng cứu hộ triển khai các phương án tìm kiếm và đưa thi thể nạn nhân lên bờ

Thời điểm tàu gặp nạn có 7 ngư dân. Trong đó, 6 ngư dân may mắn được một tàu đánh cá gần đó phát hiện và cứu sống, ngư dân còn lại mất tích.

Nhận được tin báo vào trưa cùng ngày, Công an TP HCM đã điều Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đến cứu hộ. Trung tá Nguyễn Chí Thành, Phó Đội trưởng Đội Công tác chữa cháy, cùng 18 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tìm kiếm.

Lực lượng cứu hộ lặn tìm nạn nhân bị mất tích dưới độ sâu hơn 20m, trong điều kiện nước chảy xiết. Đến chiều cùng ngày, thi thể ngư dân này được phát hiện bị mắc kẹt trong tàu.