Đà Nẵng mở bán nhỏ giọt 4 căn hộ nhà ở xã hội

Admin

Nhu cầu mua nhà ở xã hội tại Tp.Đà Nẵng rất lớn. Gần nhất, Người Đưa Tin thông tin, người dân xếp hàng từ sớm để nộp hồ sơ thì lần mở bán gần nhất tiếp nhận 4 hồ sơ.

Ngày 27/5, ông Trần Văn Hoàng, Phó Giám đốc Sở Xây dựng Tp.Đà Nẵng, vừa có thông báo việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội tại khối nhà B2 thuộc dự án Khu chung cư nhà ở xã hội KCN Hòa Khánh, đợt 9.

Đợt này, số hồ sơ căn hộ tiếp nhận đăng ký mua nhà ở xã hội là 4. Diện tích căn hộ 69,96 m2. Gía bán bình quân căn hộ, đã bao gồm thuế GTGT, chưa bao gồm chi phí bảo trì 2% là 9.417.000 đồng m2.

Đối tượng được đăng ký mua nhà ở xã hội là người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp trên địa bàn Tp.Đà Nẵng. Ưu tiên xét duyệt người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trong khu công nghiệp trước.

Dân sinh - Đà Nẵng mở bán nhỏ giọt 4 căn hộ nhà ở xã hội

Khu chung cư nhà ở xã hội KCN Hòa Khánh có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Địa ốc xanh Sài Gòn Thuận Phước.

Điều kiện được đăng ký mua nhà ở xã hội, là người chưa có nhà ở thuộc sở hữu của mình, chưa có quyền sử dụng đất ở, chưa được mua, thuê hoặc thuê mua nhà ở xã hội, chưa được hưởng chính sách hỗ trợ nhà ở, đất ở dưới mọi hình thức tại Tp.Đà Nẵng.

Đồng thời, người dân có đăng ký thường trú tại Tp.Đà Nẵng. Trường hợp không có đăng ký thường trú thì phải có đăng ký tạm trú từ 1 năm trở lên và đóng bảo hiểm xã hội từ 1 năm trở lên tại Tp.Đà Nẵng. Và, đặc biệt, đối tượng không phải nộp thuế thu nhập thường xuyên theo quy định của pháp luật về thuế thu nhập cá nhân.

Ông Hoàng lưu ý, việc bán nhà ở nhà ở xã hội hình thành trong tương lai phải tuân thủ điều kiện quy định tại khoản 2 Điều 63 Luật Nhà ở năm 2014.