Ghen tuông, đốt phòng trọ ở Đồng Nai: 3 người bỏng nặng, 2 ca tiên lượng xấu

Admin

Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, đã tiếp nhập 3 bệnh nhân liên quan đến vụ phóng hỏa ở Đồng Nai trong tình trạng bị bỏng rất nặng.

Ngày 3/6, thông tin từ bác sĩ Phạm Phước Tiến - Phó Trưởng khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết, sáng cùng ngày đã tiếp nhận 3 nạn nhân (gồm 2 người lớn và một bệnh nhân nữ 15 tuổi) bị bỏng. Tất cả 3 bệnh nhân đều được chuyển vào Khoa Cấp cứu.

“Trong 3 bệnh nhân, có 2 người bị bỏng nặng trên 90%, cháy rất sâu. Cả 2 ca này đều tiên lượng rất xấu. Còn bệnh nhân nữ bỏng trên 10%, bỏng rộng và sâu. Trong hôm nay, 3 ca này sẽ được nội soi để đánh giá đường thở” , bác sĩ Tiến nói.

Ghen tuông, đốt phòng trọ ở Đồng Nai: 3 người bỏng nặng,  2 ca tiên lượng xấu - Ảnh 1.

Hình ảnh các bác sĩ đang cấp cứu 3 bệnh nhân liên quan đến vụ phóng hỏa do ghen tuông ở Đồng Nai.

Trước đó, khoảng 5h30 (ngày 3/6), tại ấp 2, xã Phước Bình (huyện Long Thành, Đồng Nai) xảy ra vụ cháy phòng trọ làm 7 người bị thương. Các nạn nhân trong vụ cháy được xác định gồm: Nguyễn Trí Hiếu (45 tuổi), T.T.K.T. (33 tuổi, quê thành phố Cần Thơ); H.H.S. (15 tuổi, con chị T.), V.N.A. (13 tuổi, ngụ Long Thành); V.H.P. (13 tuổi); D.A.T. (15 tuổi) và một người tên K.

Theo Công an huyện Long Thành, bước đầu xác định Nguyễn Trí Hiếu sống ở phòng trọ số 10 trong dãy trọ, do ghen tuông đã phóng hỏa đốt phòng nơi người yêu đang ở, sau đó phóng hỏa phòng của mình.