Honda Civic Type R bản thương mại đã về đại lý: Giá 2,4 tỷ đồng, chuẩn bị giao khách đã đặt trước

Admin

Honda Civic Type R có giá bán cao hơn Mercedes-Benz C 300 AMG tại thị trường Việt Nam.

Sau thời gian dài chờ đợi, Honda Civic Type R bản thương mại đã về đại lý, chuẩn bị giao đến tay khách hàng đã đặt trước. Chiếc được đề cập trong bài viết có màu sơn xám Sonic Grey Pearl và trưng bày tại một đại lý Honda ở TP.HCM. 

Trước đó, một chiếc Honda Civic Type R màu trắng khác cũng đã luân chuyển qua các đại lý, nhưng chỉ là phiên bản trưng bày với mã số "R-00000".

Toyota Civic Type R bản thương mại đã về đại lý: Giá 2,4 tỷ đồng, chuẩn bị giao khách đã đặt trước - Ảnh 1.

Honda Civic Type R bản thương mại sắp bàn giao tới khách hàng. Ảnh: Hai Pham.

Honda Civic Type R ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam thông qua triển lãm VMS 2022 diễn ra tháng 10 năm ngoái. Xe có những trang bị khá đầy đủ giống thị trường Mỹ, như đèn pha Full LED đi kèm dải đèn ban ngày. Cụm đèn hậu LED, cánh gió cỡ lớn cùng ống xả thể thao. Mâm kích thước 19 inch, thiết kế 5 chấu kép sơn đen nhám.

Nội thất có duy nhất tông màu đỏ chủ đạo cho hàng ghế trước và tông đen cho hàng ghế sau. Ghế ngồi và vô lăng được bọc da lộn giúp tăng độ bám với cơ thể con người khi vào cua. Màn hình kỹ thuật số kích thước 10,2 inch nằm sau vô lăng giống Civic RS, nhưng có thêm giao diện chế độ lái +R chỉ có trên Type R.

Toyota Civic Type R bản thương mại đã về đại lý: Giá 2,4 tỷ đồng, chuẩn bị giao khách đã đặt trước - Ảnh 2.

Ảnh: Hai Pham.

Màn hình giải trí trung tâm kích thước 9 inch, có kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây và chế độ hiển thị Honda LogR. Hệ thống âm thanh 8 loa tiêu chuẩn.

Động cơ 2.0L tăng áp, công suất cực đại 315 mã lực và 420 Nm mô-men xoắn, đi kèm hộp số sàn 6 cấp. Tốc độ tối đa 272 km/h. Theo Cục đăng kiểm Việt Nam, Civic Type R có mức tiêu hao nhiên liệu 11,6 lít/100 km điều kiện đô thị, 6,8 lít/100 km điều kiện ngoài đô thị và 8,6 lít/100 km điều kiện hỗn hợp.

Toyota Civic Type R bản thương mại đã về đại lý: Giá 2,4 tỷ đồng, chuẩn bị giao khách đã đặt trước - Ảnh 3.

Ảnh: Hai Pham.

Xe có gói an toàn Honda Sensing, với những tính năng như ga tự động thích ứng, hỗ trợ phanh chủ động, đèn pha thích ứng, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ giữ làn và thông báo xe phía trước khởi hành. Ngoài ra, những công nghệ khác đáng chú ý còn có vi sai chống trượt, hỗ trợ đánh lái chủ động, cảnh báo người lái buồn ngủ...

Tại Việt Nam, Honda Civic Type R có giá bán 2,399 tỷ đồng, cao hơn cả Mercedes-Benz C 300 AMG giá 2,199 tỷ đồng. Xe chỉ được nhập về với số lượng giới hạn.

Xem thêm hình ảnh Honda Civic Type R ra mắt tại triển lãm VMS 2022: