Món đồ xa xỉ sao Hollywood “đổ tiền” sắm cho con như cơm bữa: Nhóc tỳ nhà Cardi B cầm trên tay hơn 1 tỷ đồng chứng minh cuộc sống “rich kid”

Admin

Cuộc sống giàu sang không thiếu thứ gì của các nhóc tỳ Hollywood từ lâu đã trở thành chủ đề thu hút sự chú ý của nhiều người. Bên cạnh những set đồ đắt đỏ, các rich kid nhà sao còn có cả bộ sưu tập túi xách hàng hiệu tiền tỷ khiến bao người ngưỡng mộ.

Bên cạnh những lời khen về cuộc sống sang chảnh, nhiều ngôi sao cũng nhận chỉ trích vì “đổ tiền” vào loạt đồ xa xỉ trong khi các nhóc tỳ còn nhỏ tuổi, không cần thiết sử dụng túi xách tiền tỷ. Bất chấp những lời tranh cãi nổ ra trên mạng xã hội, sao Hollywood vẫn tích cực sắm món đồ này cho con, chứng minh cuộc sống vương giả.

1. Kulture - Con gái Cardi B: túi xách 1,1 tỷ đồng

Sở hữu khối tài sản khủng, giọng ca đình đám Âu Mỹ Cardi B và chồng là Offset “chi không tiếc tay” mỗi khi mua đồ cho con gái. Sống trong nhung lụa từ nhỏ, ái nữ nhà Cardi B từng được bố mẹ mua cho cả loạt túi xách “đắt xắt ra miếng”.

Còn nhớ, vào năm 2020, cặp vợ chồng đại gia này từng mua tặng cô con gái cưng chiếc túi xách Birkin màu hồng có giá lên đến 8.000 USD (188 triệu đồng). Thời điểm đó, báo giới, truyền thông đã liên tục đưa tin về sự chịu chơi của vợ chồng Cardi B - Offset.

Món đồ xa xỉ sao Hollywood “đổ tiền” sắm cho con như cơm bữa: Nhóc tỳ nhà Cardi B cầm trên tay hơn 1 tỷ đồng chứng minh cuộc sống “rich kid” - Ảnh 1.

Nhiều ý kiến cho rằng cặp sao đã quá xa xỉ khi sắm chiếc túi bằng cả… gia tài cho 1 đứa trẻ. Tuy nhiên, bất chấp mọi lời đồn đoán, bàn luận, vợ chồng Cardi B vẫn tạo điều kiện tốt nhất cho con gái cả về vật chất và tinh thần.

Không dừng lại ở đó, con gái Cardi B - bé Kulture còn được coi là “nữ hoàng hàng hiệu” vì những món đồ đáng giá bạc tỷ dát trên người. Chiếc túi xách Hermes Birkin có giá lên đến 48.000 USD (1,1 tỷ đồng) có lẽ mới là item đắt giá nhất mà con gái Cardi B sở hữu. “Vung tiền” không tiếc tay, cặp sao đình đám Âu Mỹ khiến cô con gái trở thành “tay chơi thời trang” từ khi còn nhỏ xíu.

Món đồ xa xỉ sao Hollywood “đổ tiền” sắm cho con như cơm bữa: Nhóc tỳ nhà Cardi B cầm trên tay hơn 1 tỷ đồng chứng minh cuộc sống “rich kid” - Ảnh 2.

Theo Page Six, chiếc túi xách hơn 1 tỷ đồng mà bé Kulture cầm trên tay đã được đính 30.000 viên đá quý nhiều màu sắc và mất tới 100 giờ mới hoàn thành.

2. Stormi - Con gái Kylie Jenner: túi xách 188 triệu đồng

Stormi cũng là 1 trong những nhóc tỳ sở hữu cuộc sống “toàn màu hồng” ngay từ khi mới sinh ra. Có mẹ là tỷ phú tự thân nổi đình nổi đám, bé Stormi cũng được dát trên mình toàn những món đồ đắt bằng cả… gia tài của người khác.

Một trong những món đồ được tỷ phú Kylie Jenner sắm cho con gái cưng chính là túi xách hàng hiệu. Khi xuất hiện trong buổi ra mắt sản phẩm mới, Kylie Jenner khiến nhiều người choáng váng khi để con gái xách chiếc túi hiệu Atticot 1.000 USD (23 triệu đồng). Nhiều người cho rằng Kylie Jenner không để con gái ăn mặc theo phong cách hồn nhiên đúng tuổi mà thường xuyên để bé ăn vận xa xỉ, hoang phí.

Món đồ xa xỉ sao Hollywood “đổ tiền” sắm cho con như cơm bữa: Nhóc tỳ nhà Cardi B cầm trên tay hơn 1 tỷ đồng chứng minh cuộc sống “rich kid” - Ảnh 3.

Vào dịp giáng sinh, cô bé Stormi cũng nhận được quà từ Kourtney Kardashian là chiếc túi xách màu hồng nổi bật với giá khoảng 8.000 USD (188 triệu đồng). Ngoài túi xách, con gái Kylie Jenner cũng thường được mặc các set đồ hiệu, phụ kiện đắt đỏ đến từ những nhà mốt hàng đầu thế giới như Fendi, Burberry… Cô bé chứng minh cuộc sống “ngậm thìa vàng” từ khi mới sinh ra, lúc nào cũng “toát ra mùi tiền”.

Món đồ xa xỉ sao Hollywood “đổ tiền” sắm cho con như cơm bữa: Nhóc tỳ nhà Cardi B cầm trên tay hơn 1 tỷ đồng chứng minh cuộc sống “rich kid” - Ảnh 4.
Món đồ xa xỉ sao Hollywood “đổ tiền” sắm cho con như cơm bữa: Nhóc tỳ nhà Cardi B cầm trên tay hơn 1 tỷ đồng chứng minh cuộc sống “rich kid” - Ảnh 5.

3. North West - Con gái Kim Kardashian: túi xách 230 triệu đồng

Con gái của Kim “siêu vòng 3” và chồng cũ - North West luôn được sống trong nhung lụa vì cha mẹ giàu có. Có bố mẹ là “trùm thời trang”, còn nhỏ tuổi nhưng North West đã sở hữu cả bộ sưu tập món đồ hàng hiệu mà người khác nhìn… chỉ biết ước. Trên TikTok, cô bé này từng chia sẻ video ghi lại những item đồ hiệu đắt giá mình sở hữu.

Món đồ xa xỉ sao Hollywood “đổ tiền” sắm cho con như cơm bữa: Nhóc tỳ nhà Cardi B cầm trên tay hơn 1 tỷ đồng chứng minh cuộc sống “rich kid” - Ảnh 6.

Hàng loạt túi xách hàng hiệu được nằm gọn trong tủ đồ bạc tỷ của North West. Vì còn nhỏ tuổi nên cô bé trưng dụng toàn túi xách có hình thù ngộ nghĩnh, độc đáo. Chiếc túi xe ngựa Cinderella và bánh pizza có giá gần 6.000 USD (140 triệu đồng), thiết kế bánh donut với giá hơn 4.000 USD (94 triệu đồng)... vẫn chưa phải món đồ đắt nhất.

Chiếc túi xách màu kem đến từ nhà Hermes Birkin cũng nằm gọn trong tủ đồ hiệu của North West chứng minh cuộc sống “ngậm thìa vàng”. Item xa xỉ này có giá rơi vào khoảng 10.000 USD (230 triệu đồng).

Món đồ xa xỉ sao Hollywood “đổ tiền” sắm cho con như cơm bữa: Nhóc tỳ nhà Cardi B cầm trên tay hơn 1 tỷ đồng chứng minh cuộc sống “rich kid” - Ảnh 7.

4. Blue Ivy - Con gái Beyoncé: túi xách 47 triệu đồng

Cuộc sống như 1 nữ hoàng của con gái Beyoncé khiến bao người ngỡ ngàng. Từ khi còn nhỏ, cô bé đã có ekip riêng để lo trang phục, thường xuyên diện đồ hiệu trăm triệu đồng đến sự kiện.

Còn nhớ, khi tham gia lễ trao giải VMAs 2016 cùng với mẹ, cô bé Blue Ivy xuất hiện y như 1 mẫu nhí toát lên sự sang chảnh, giàu có và thần thái ngời ngời. Nhóc tỳ nhà Beyoncé khoác trên mình bộ đồ 11.000 USD (259 triệu đồng) và đi giày 565 USD (13 triệu đồng).

Món đồ xa xỉ sao Hollywood “đổ tiền” sắm cho con như cơm bữa: Nhóc tỳ nhà Cardi B cầm trên tay hơn 1 tỷ đồng chứng minh cuộc sống “rich kid” - Ảnh 8.

Chỉ tính riêng tủ đồ đựng túi xách của nhóc tỳ nhà Beyoncé chắc chắn cũng là 1 “kho bạc”. Cô bé đang sở hữu 1 chiếc túi xách đến từ nhà Louis Vuitton với giá 1.400 USD (33 triệu đồng), 1 item của Valentino với giá 2.000 USD (47 triệu đồng).

Món đồ xa xỉ sao Hollywood “đổ tiền” sắm cho con như cơm bữa: Nhóc tỳ nhà Cardi B cầm trên tay hơn 1 tỷ đồng chứng minh cuộc sống “rich kid” - Ảnh 9.

Theo Luxurylaunches