Người phụ nữ có nhiều biểu hiện lạ, cầm dao đe dọa cư dân

Admin

(NLĐO)- Ngày 6-2, Công an quận Long Biên (TP Hà Nội) đang xác minh thông tin về người phụ nữ sống tại một chung cư trên địa bàn bị phản ánh có nhiều biểu hiện lạ khiến nhiều người dân bất an thời gian qua

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin được cho là của cư dân sống tại chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng (phường Phúc Đồng, quận Long Biên) về việc bị một người phụ nữ hàng xóm, nghi có vấn đề về tâm thần, thường xuyên chửi bới cư dân và có những hành động bất thường.

Người phụ nữ có nhiều biểu hiện lạ, cầm dao đe doạ cư dân - Ảnh 1.

Hình ảnh người phụ nữ cầm dao đi lại tại hành lang chung cư. Ảnh: Facebook

Theo nội dung được lan truyền, đầu năm 2022, người phụ nữ tên P.T.H.Y. chuyển về sống tại một căn hộ ở tầng 9, tòa nhà L3, chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng. Khi đó, nhiều cư dân ở các căn hộ xung quanh thường xuyên thấy những biểu hiện lạ của bà này.

Ngoài ra, người đăng thông tin cho biết còn nhiều lần người phụ nữ này có hành động chửi bới, đe dọa bằng dao, phá hoại cửa nhà... Những hành động của bà Y. khiến nhiều cư dân bất an.

Công an cho biết qua xác minh, hoàn cảnh gia đình của người phụ nữ này rất éo le. Bà này sống với mẹ già bị ốm và phải chăm mẹ một mình. Hiện, Công an đang xác minh, tìm kiếm thân nhân của người này để tìm phương án xử lý tiếp theo.