Phu nhân tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn gây bất ngờ với nhan sắc ở tuổi 53: Đứng cùng con gái mà thần thái như "2 chị em"

Admin

Nổi tiếng là người “tài sắc vẹn toàn”, bà Lê Hồng Thủy Tiên chính là bông hồng vàng của làng doanh nhân được nhiều người ngưỡng mộ. Dù đã bước sang tuổi 53, bà vẫn duy trì sự trẻ trung và xinh đẹp.

Mới đây, ái nữ của “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn - Tiên Nguyễn (tên đầy đủ là Nguyễn Thảo Tiên, sinh năm 1997) đã đăng tải những bức ảnh chúc mừng sinh nhật mẹ. Với tài khoản cá nhân lên tới hơn 250 nghìn người theo dõi, động thái này của cô đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đặc biệt, trong hình ảnh do con gái đăng tải, nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên một lần nữa khẳng định phong độ trẻ trung dù năm nay đã 53 tuổi. Thậm chí nhìn vợ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và con gái chẳng khác nào hai chị em nên chính Tiên Nguyễn cũng phải thừa nhận điều này, gọi bà Thủy Tiên là “chị mẹ”.

Phu nhân tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn gây bất ngờ với nhan sắc ở tuổi 53: Đứng cùng con gái mà thần thái như 2 chị em - Ảnh 1.

Bức ảnh này được thực hiện nhân dịp sinh nhật bà Lê Hồng Thủy Tiên. Hiện tại sinh nhật đã trôi qua nhưng bây giờ Tiên Nguyễn mới đăng ảnh nên không quên chia sẻ: Chúc mừng sinh nhật muộn 'chị mẹ'".

Từ trước đến nay, bà Thủy Tiên thường xuất hiện trên MXH qua các hình ảnh do con gái đăng tải. Và mỗi lần “lên sóng”, nữ doanh nhân đều rất thu hút vì nhan sắc như bị thời gian bỏ quên.

Phu nhân tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn gây bất ngờ với nhan sắc ở tuổi 53: Đứng cùng con gái mà thần thái như 2 chị em - Ảnh 2.

Ngay từ khi còn trẻ, bà Lê Hồng Thủy Tiên đã nổi tiếng với nhan sắc và vóc dáng cân đối, một trong những nguyên nhân khiến bà bén duyên sớm với nghiệp diễn. Dù không hề được đào tạo chuyên môn nhưng bà đã xuất sắc hoàn thành tốt vai chính trong phim “Vị đắng tình yêu”, kết hợp với diễn viên Lê Công Tuấn Anh. Bộ phim đoạt doanh thu cao nhất thập niên 1990 ở Việt Nam với khoảng 500 triệu đồng tiền vé và giành giải Bông sen Vàng trong LHP Việt Nam 1993. Nhờ thành công vang dội đó, bà cũng trở nên nổi tiếng và tiếp tục góp mặt thêm nhiều bộ phim khác, để lại những dấu ấn nhất định.

Dù vậy, màn bạc không phải là con đường lâu dài mà người phụ nữ này lựa chọn. Sau đó không bao lâu, bà Lê Hồng Thủy Tiên quyết định dừng lại sự nghiệp diễn xuất của mình và rẽ hướng sang một con đường mới. Đó là trở thành tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines.

Đây cũng chính là bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời bà Thủy Tiên. Thông qua những chuyến bay tới những phương trời mới của thế giới, bà đã gặp được người đàn ông thay đổi cuộc đời mình - ông Johnathan Hạnh Nguyễn, tổng giám đốc Tập đoàn IPPG.

Bị chinh phục bởi nhan sắc và sự tinh tế của mỹ nhân, vị doanh nhân đã quyết tâm theo đuổi và cuối cùng cũng cưới được bà. Cũng từ thời điểm này, bà Thủy Tiên từ bỏ nghề tiếp viên hàng không và được chồng dẫn lối bước vào nghiệp kinh doanh.

Phu nhân tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn gây bất ngờ với nhan sắc ở tuổi 53: Đứng cùng con gái mà thần thái như 2 chị em - Ảnh 3.

Kể từ năm 1986, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã bắt tay xây dựng Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP Group) tại Philippines. Tới năm 1995, bà Thủy Tiên cũng bắt đầu với Siêu thị Miền Đông rộng hơn 10.000m² và có 24.000 mặt hàng. Dưới sự quản lý của bà, tập đoàn IPPG đã chính thức nhập khẩu và phân phối nhiều nhãn hàng có thương hiệu đến từ Mỹ và châu Âu với kim ngạch nhập khẩu trên hàng trăm triệu USD mỗi năm.

Chia sẻ về vợ, ông Johnathan tự hào: "Lúc đầu, tôi chưa tin lắm, vẫn đứng sau, vẫn giám sát, điều hành. Nhưng sau 3 năm tôi đã nhận ra, người phụ nữ năng động hơn chúng tôi. Đàn ông như tôi nhiều khi nóng tính, quyết định có lúc nóng vội chứ đàn bà họ suy nghĩ điềm đạm, ra quyết định cũng rất nhanh chứ không cà rề cà rà. Tôi chỉ so sánh giữa tôi và bà Thủy Tiên, thì thấy tính mềm mại của người phụ nữ dễ giải quyết công việc hơn đàn ông".

Năm 2019, bà Thủy Tiên được tạp chí Forbes bình chọn vào Top 50 Nữ doanh nhân có ảnh hưởng nhất Việt Nam. Bà cũng nhận nhiều danh hiệu và phần thưởng cao quý khác như: Huân chương lao động hạng ba, Bông hồng vàng - nữ doanh nhân tiêu biểu hai kỳ liên tục 2013-2016, Giải thưởng doanh nhân châu Á 2017/2018 và giải thưởng Đại sứ thương mại toàn cầu do thị trưởng TP Angeles - Mỹ trao tặng…

Phu nhân tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn gây bất ngờ với nhan sắc ở tuổi 53: Đứng cùng con gái mà thần thái như 2 chị em - Ảnh 4.

Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, bà Thủy Tiên còn được biết đến là một nhà hoạt động xã hội cho quyền bình đẳng của phụ nữ Việt Nam. Bà được mời làm diễn giả trong "Đối thoại công - tư về nữ giới và kinh tế" và "Hội nghị của Hội đồng Cố vấn Kinh doanh APEC (ABAC) 2017" trong khuôn khổ APEC 2017.

Đến năm 2021, doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên tiếp tục được trao giải thưởng cá nhân ở hạng mục Lãnh đạo cam kết và hành động thúc đẩy bình đẳng giới tại lễ trao giải Thực hiện nguyên tắc trao quyền cho phụ nữ (WEPs) của Liên Hiệp Quốc.

Có thể thấy rằng, nhờ sự dìu dắt của chồng cùng tài kinh doanh khôn khéo của bản thân, doanh nhân Thủy Tiên đã gặt hái được thành công đáng nể sau 17 năm kinh doanh, trở thành "bông hồng vàng" tiêu biểu của làng doanh nhân.

(*Ảnh: IGNV)