Phương Nhi được dự đoán đăng quang Hoa hậu Quốc tế

Admin

Á hậu Phương Nhi được các chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá rất cao.

Vào tháng 10 tới đây, cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2023 sẽ được tổ chức tại Nhật Bản. Đại diện cho nhan sắc Việt năm nay là Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - Nguyễn Phương Nhi. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thuần khiết cùng với đó là sự ủng hộ nhiệt tình của các fan sắc đẹp, Phương Nhi được nhiều kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss International lần thứ 61.

Hiện tại còn khoảng 5 tháng nữa cuộc thi mới diễn ra nhưng các chuyên trang sắc đẹp đã tổng hợp các bảng dự đoán. Mới đây, Sash Factor - chuyên trang sắc đẹp có tiếng đã đưa ra bảng xếp hạng và tin Phương Nhi sẽ đạt danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc. Trong khi đó, 2 "cường quốc sắc đẹp" Colombia và Venezuela chia sẻ 2 vị trí cao nhất. Trong khi đó, một diễn đàn sắc đẹp khác gây bất ngờ hơn khi dự đoán Miss International Vietnam sẽ xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Dù các thành tích chỉ là dự đoán của các trang sắc đẹp nhưng phần nào cho thấy sức hút của đại diện Việt Nam đối với các fan quốc tế.

Phương Nhi được dự đoán đăng quang Hoa hậu Quốc tế - Ảnh 1.

Trang sắc đẹp Sash Factor dự đoán Á hậu Phương Nhi lọt Top 3 chung cuộc tại Miss International

Phương Nhi được dự đoán đăng quang Hoa hậu Quốc tế - Ảnh 2.

Một diễn đàn sắc đẹp khác còn gây bất ngờ khi cho rằng đại diện Việt Nam sẽ đăng quang

Sau Miss World Vietnam 2022, Phương Nhi là người đẹp có độ phủ sóng rộng rãi. Không chỉ xuất hiện liên tục ở các sàn diễn thời trang, cô còn đóng MV, tham gia nhiều chương trình. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và ngọt ngào, nàng hậu gốc Thanh Hóa còn được công chúng ví von như "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới của Vbiz.

Việc Phương Nhi trở thành đại diện nhan sắc Việt tại Hoa hậu Quốc tế 2023 đáp ứng mong muốn của nhiều khán giả. Công chúng đánh giá nhan sắc ngọt ngào của cô phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss International.

Phương Nhi được dự đoán đăng quang Hoa hậu Quốc tế - Ảnh 3.

Nhan sắc của Phương Nhi được nhiều người đánh giá phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss International

Phương Nhi được dự đoán đăng quang Hoa hậu Quốc tế - Ảnh 4.

Khung ảnh "đọ sắc" bất phân thắng bại của Phương Nhi với đương kim Hoa hậu Quốc tế Jasmin Selberg

Ảnh: Tổng hợp