Hàng trăm chiếc Lamborghini diễu hành tại Nhật Bản

Để kỷ niệm 60 năm thành lập, Lamborghini đã tổ chức một cuộc diễu hành dành cho chủ sở hữu tại đường đua Suzuka ở Nhật Bản. Đáng chú ý, số lượng xe đông đảo giúp thương hiệu Italy phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới về "cuộc diễu hành xe Lamborghini lớn nhất".

Cụ thể, sự kiện kể trên đã thu hút khoảng 251 chiếc Lamborghini, bao gồm những sản phẩm đời đầu của thương hiệu Italy.

Hàng trăm chiếc Lamborghini diễu hành tại Nhật Bản - Ảnh 1.

Đáng chú ý, những chiếc 350 GT, Islero và Countach đều đã được phục chế bởi bộ phận Polo Storico của hãng. Mẫu xe 350 GT được sản xuất từ năm 1964 đến 1966. Đây là sản phẩm thương mại đầu tiên do nhà sản xuất chế tạo. Với giới hạn 120 chiếc, 350 GT sử dụng động cơ V12 3.5 lít.

Tuy nhiên, phiên bản độc nhất do nhà sáng lập Ferruccio Lamborghini từng cầm lái được trang bị động cơ 4.0 lít nâng cấp, đây là nền tảng truyền động áp dụng trên 400 GT.

Hàng trăm chiếc Lamborghini diễu hành tại Nhật Bản - Ảnh 2.

Ngoài ra, hàng loạt chiếc Lamborghini thuộc sở hữu của khách hàng cũng xuất hiện trên đường đua. Chúng bao gồm Huracan STO và Aventador SVJ. Đáng chú ý, Lamborghini đã trưng bày mẫu siêu xe địa hình Huracan Sterrato.

Hàng trăm chiếc Lamborghini diễu hành tại Nhật Bản - Ảnh 3.

Đồng thời, những thông tin về phiên bản hybrid Aventador cũng được nhiều người quan tâm. Theo dự báo, chiếc xe sẽ sử dụng động cơ V12 hút khí tự nhiên, kết hợp với ít nhất một động cơ điện.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Lamborghini Stephan Winkelmann cho biết: "Nhiều sản phẩm từ thuở sơ khai đến những mẫu xe mới nhất đều tập trung tại đường đua Suzuka. Điều này cho thấy thương hiệu của chúng tôi đã chạm đến cảm xúc của nhiều thế hệ ở Nhật Bản".

Hàng trăm chiếc Lamborghini diễu hành tại Nhật Bản - Ảnh 4.

Theo Carbuzz

Link nội dung: https://doanhnghiepthoinay.vn/hang-tram-chiec-lamborghini-dieu-hanh-tai-nhat-ban-a34119.html