Thiên Long 27 lần liên tiếp nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

Lần thứ 27 nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC), Tập đoàn Thiên Long khẳng định sản phẩm Thiên Long đang vươn đến chất lượng, đẳng cấp quốc tế.

27 năm là Hàng Việt Nam Chất lượng cao

Ngày 14/3 vừa qua tại TP. HCM, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao đã tổ chức lễ công bố và trao chứng nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) 2023 do người tiêu dùng bình chọn với chủ đề "27 năm HVNCLC - Hành trình đến nền kinh tế xanh".

Sự kiện lớn vinh danh 519 doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2023. Trong đó, Thiên Long là một trong 32 đơn vị 27 năm liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu HVNCLC - bằng với số năm chương trình được tổ chức.

Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp HVNCLC cho biết người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến "chiều sâu" của sản phẩm. Ngoài những yếu tố cơ bản về tính năng, chất lượng, xu hướng nổi bật hiện nay là người tiêu dùng sẵn sàng chi trả thêm cho những sản phẩm truy xuất được nguồn gốc, thân thiện với môi trường, đạt các tiêu chuẩn chất lượng xanh, sạch và bền vững.

Tại buổi lễ, đại diện Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn bày tỏ một tinh thần tự hào về những thương hiệu quốc gia được xây dựng bởi lòng tự tôn dân tộc. Đại diện cho rằng chất lượng hàng Việt Nam không ngừng được nâng cao và ngày càng tiệm cận với chất lượng quốc tế. Những phiên chợ tử tế, phiên chợ xanh được tổ chức thành công đã góp phần xoay chuyển lòng tin của người tiêu dùng Việt trong thời gian qua.

Vì hành trình học hỏi hạnh phúc trọn đời của người Việt

Trong suốt chặng đường 27 năm đồng hành, chương trình HVNCLC đã góp phần hỗ trợ Thiên Long đến vùng sâu, vùng xa và tiến hành những đợt xúc tiến thương mai tại Campuchia, tại Myanmar. Ngày nay, Thiên Long đã đến được với tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam cũng như 67 quốc gia trên thế giới. Thiên Long xem danh hiệu này là cơ hội được đo lường niềm tin yêu của người tiêu dùng với thương hiệu Việt, với thương hiệu của Thiên Long.

Thiên Long 27 lần liên tiếp nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao - Ảnh 1.

Bà Trần Phương Nga – Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Thiên Long nhận giải thưởng Hàng Việt Nam Chất lượng cao.

Phát biểu tại lễ công bố, bà Trần Phương Nga – CEO Tập đoàn Thiên Long cho biết Thiên Long có tới 1 tỷ sản phẩm, trong mỗi sản phẩm đó, Thiên Long cố gắng để có giá thành thấp nhất có thể vài trăm, vài ngàn đồng nhưng giá trị tới với người tiêu dùng là cao nhất.

"Mỗi một sản phẩm đều được chúng tôi tạo nên bằng tất cả tâm huyết của đội ngũ. Từ sản xuất, chế tạo khuôn mẫu, đầu bút, công nghiệp hóa chất như mực, thiết kế, in ấn đều được tạo ra từ chính bàn tay của người Thiên Long. Tất cả những nỗ lực và tâm huyết được hòa quyện lại trong từng sản phẩm. Đội ngũ Thiên Long chúng tôi đã bền bỉ tạo nên đa dạng sản phẩm bằng tất cả trái tim và cảm xúc", bà Nga cho biết.

Thiên Long 27 lần liên tiếp nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao - Ảnh 2.

Thiên Long có 1 tỷ sản phẩm và nỗ lực tạo ra sản phẩm giá thành thấp nhưng mang giá trị cao nhất, hướng đến cung cấp giải pháp toàn diện và hiệu quả cho việc học hỏi hạnh phúc trọn đời.

Chất lượng không chỉ là độ bền, sự tiện dụng, mà ngày nay Thiên Long còn vươn tới đẳng cấp quốc tế với những tiêu chuẩn chất lượng về độ an toàn được công nhận tại Mỹ và Châu Âu hay các sản phẩm bền vững và thân thiện với môi trường. Thiên Long cũng đã âm thầm đưa các tiêu chuẩn này vào các sản phẩm tiêu thụ tại thị trường nội địa với mức giá bán thấp, như một cách tự nhiên tri ân người tiêu dùng Việt Nam.

"Hiện nay, Thiên Long không chỉ dừng lại ở những sản phẩm bút bi. Chúng tôi có tới 1 tỷ sản phẩm đủ chủng loại khác nhau, và sứ mệnh của chúng tôi là "truyền cảm hứng và cung cấp giải pháp toàn diện và hiệu quả cho việc học hỏi hạnh phúc trọn đời". Chúng tôi mong muốn đem những sản phẩm của Thiên Long đến với tất cả mọi miền của thế giới, và chúng tôi cũng rất mong mọi người trên thế giới được biết tới Hàng Việt Nam chất lượng cao", bà Trần Phương Nga – Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Thiên Long nhấn mạnh.

Link nội dung: https://doanhnghiepthoinay.vn/thien-long-27-lan-lien-tiep-nhan-danh-hieu-hang-viet-nam-chat-luong-cao-a36513.html