“Đột nhập” căng tin VTV: Bữa trưa buffet, chọn món thoải mái chỉ 40k

Nhân viên VTV khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi có căng tin phục vụ ăn sáng, ăn trưa xịn không thua kém nhà hàng.

Luôn lên hình với diện mạo chỉn chu, chuyên nghiệp, các BTV, MC của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) khiến nhiều người tò mò về công việc, đời sống thường ngày. Đặc biệt, những câu chuyện hậu trường như phía sau ống kính hay khoảnh khắc nghỉ ngơi, ăn trưa của các BTV, MC cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Mới đây, BTV Thư Hiền hay còn được biết đến với tên gọi thân mật là BTV Hiền “Cua” đã bật mí về căng tin đặc biệt toạ lạc trong toà nhà của VTV được hầu hết các nhân viên lựa chọn. Được biết, căn tin nằm ở tầng 28 và không phải ai cũng có thể đến đây để review (đánh giá), trải nghiệm. Thông thường, căng tin sẽ chỉ dành cho nhân viên VTV hoặc những ai được mời đến làm việc, công tác tại đây.

BTV Hiền "Cua" review căng tin VTV (Nguồn: @hiencuavtv)

Theo đó, BTV Hiền “Cua” tiết lộ đây là nơi mà cô mong muốn được review nhất bởi đối với những ai làm việc ở VTV, căng tin đúng như một “vương quốc ẩm thực”. Căng tin VTV mở cửa từ 7h sáng đến 6h tối từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần. Vào buổi sáng, căng tin sẽ phục vụ đầy đủ các món ăn sáng hấp dẫn, đa dạng như xôi, bánh mì, bún, phở,... Rất nhiều lựa chọn phù hợp với khẩu vị, sở thích của mọi người.

Căng tin VTV phục vụ ăn sáng, ăn trưa với nhiều món ăn đa dạng

Còn bữa trưa, căng tin VTV sẽ bán phiếu cơm theo suất có giá 40k với nhiều món ăn tuỳ chọn, thay đổi theo ngày.

“Thông thường mỗi bữa trưa, nhà bếp sẽ chuẩn bị 5 khay đồ mặn và 2 khay rau. Ngoài ra còn có thêm dưa cà, lạc rang,... Mỗi phiếu ăn sẽ được chọn 2 món mặn còn rau với dưa cà thì thích ăn bao nhiêu cứ lấy thoải mái, ăn được bao nhiêu mời các bạn lấy. Ngoài đồ ăn còn có đồ tráng miệng và cả nước vối”, BTV Hiền “Cua” chia sẻ. Bên cạnh đó, nữ BTV còn cho biết căng tin có phục vụ thêm lẩu để dành cho các dịp liên hoan, hội nghị.

Về chất lượng món ăn, BTV Hiền “Cua” hài hước nhận xét: “Công tâm mà nói mỗi người một khẩu vị, một vùng miền làm sao mình biết mình ăn ngon, người khác có ăn ngon hay không. Bây giờ 12h30 rồi, đói lắm rồi nên mình ăn gì cũng thấy ngon các bạn ơi”.

Suất cơm trưa với giá 40k khiến nhiều người bất ngờ

Sau khi chiêm ngưỡng “vương quốc ẩm thực” của nhân viên VTV, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ, trầm trồ. Bên cạnh không gian rộng rãi, sạch sẽ thì chất lượng món ăn cũng rất đảm bảo, đa dạng khiến nhiều người ấn tượng. Hơn nữa, với mức giá 40k, phần đông cho rằng rất hợp lý, không đắt mà lại được ăn uống y như ngoài hàng.

Trước BTV Hiền “Cua”, BTV Thu Hương cũng đã từng chia sẻ cảm nhận về đồ ăn trưa tại căng tin, thu hút sự chú ý của đông đáo khán giả. Cùng chung quan điểm, nữ BTV đánh giá: “View chỗ ăn rất sáng. Mức giá không hề đắt nhưng có rất nhiều món ngon".

BTV Thu Hương dành nhiều lời khen cho cơm căng tin

Nguồn: Hiền Cua VTV

Link nội dung: https://doanhnghiepthoinay.vn/dot-nhap-cang-tin-vtv-bua-trua-buffet-chon-mon-thoai-mai-chi-40k-a48250.html