Sự nghiệp và cuộc sống nhiều thay đổi của "bé" Xuân Mai

Admin

Bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ lúc hơn 2 tuổi nhưng hiện tại Xuân Mai đã không còn ca hát và có cuộc sống nhiều chuyển biến ở Mỹ.

Xuân Mai sinh năm 1995, từng được biết đến là sao nhí có lượng khán giả khủng trong làng giải trí Việt. Gần 3 tuổi, Xuân Mai đã bắt đầu đi hát và phát hành CD riêng, đến khi 6 tuổi nữ ca sĩ được gọi là "thần đồng âm nhạc".

Hàng loạt ca khúc gắn với tên tuổi của "bé" Xuân Mai có thể kể đến như: Con Cò Bé Bé, Chị Ong Nâu, Con Heo Đất,... Giữa lúc đang được khán giả yêu thích và có thể phát triển hơn nữa trong lĩnh vực âm nhạc thì Xuân Mai dừng ca hát để sang Mỹ học tập.

Xuân Mai gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả 9x, nữ ca sĩ được gọi là "thần đồng âm nhạc" Việt

Bố của Xuân Mai từng tiết lộ con gái có thể nói được 3 ngôn ngữ là tiếng Nhật, Anh, Hoa. Ở Mỹ, nữ ca sĩ theo học tại trường Bolsa Grande High School - được công nhận là trường xuất sắc của California vào năm 2007 và 2019. Trong suốt 12 năm học, "thần đồng âm nhạc" luôn được vinh danh là một trong top 10 học sinh ưu tú và tốt nghiệp loại xuất sắc.

Sự nghiệp và cuộc sống nhiều thay đổi của bé Xuân Mai - Ảnh 3.

Xuân Mai dừng ca hát vào năm 7 tuổi để sang Mỹ chuyên tâm vào con đường học tập

Vốn có đam mê âm nhạc từ bé nên sau thời gian dài chăm chỉ học tập thì đến 2009, Xuân Mai trở lại đường đua Vbiz với MV Nỗi Nhớ Đóng Băng nhưng hiệu ứng mang lại không cao. Cũng kể từ đây, Xuân Mai tiếp tục lui về ở ẩn và kết hôn vào năm 2016. Từ năm 21 tuổi, Xuân Mai đã hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng và có cuộc sống bình yên ở nước ngoài. Hiện tại, "bé" Xuân Mai ngày nào đã là mẹ bỉm của 3 em bé xinh xắn, đáng yêu. Nữ ca sĩ cũng có đời tư kín tiếng, thỉnh thoảng mới chia sẻ vài khoảnh khắc về gia đình đến với người hâm mộ.

Sau gần 10 năm ra mắt ca khúc Nỗi Nhớ Đóng Băng, Xuân Mai tiếp tục trở lại với đam mê nghệ thuật bằng việc tham gia diễn xuất trong bộ phim Cali Mùa Hoa Vàng vào năm 2018. Tuy nhiên, cô lại khiến công chúng ngỡ ngàng vì ngoại hình khác lạ. Một người thân cận với Xuân Mai từng tiết lộ việc sinh nở và chăm con đã khiến vóc dáng của nữ ca sĩ thay đổi. Thậm chí có thời gian "bé" Xuân Mai rơi vào áp lực do tăng cân mất kiểm soát. Sau lần tham gia đóng phim này, Xuân Mai chính thức từ bỏ hào quang để sống một cuộc đời bình thường ở Mỹ.

Sự nghiệp và cuộc sống nhiều thay đổi của bé Xuân Mai - Ảnh 4.

Xuân Mai tham gia diễn xuất trong bộ phim được công chiếu năm 2018. Thời điểm này nữ ca sĩ vừa hạ sinh con thứ 2 nên ngoại hình có thay đổi

Cách đây 1 năm, ca sĩ Tuấn Cảnh (bố ruột bé Xuân Mai) hé lộ về cuộc sống hiện tại của con gái: "Con gái tôi hiện đang làm ngân hàng cùng chồng ở bang Ohio, không đi hát nữa. Xuân Mai hiện đã có đến 3 đứa con. Xuân Mai và các con vẫn thi thoảng gọi điện về nói chuyện với tôi. Các cháu tôi nói tiếng Việt rất giỏi dù sinh ra ở Mỹ".

Sự nghiệp và cuộc sống nhiều thay đổi của bé Xuân Mai - Ảnh 5.

Xuân Mai nay là mẹ 3 con và có cuộc sống bình dị

Sự nghiệp và cuộc sống nhiều thay đổi của bé Xuân Mai - Ảnh 6.

Xuân Mai đã từ bỏ công việc đi hát để làm ở ngân hàng cùng chồng