Sướng như bảo mẫu nhà “đại gia quận 7” Đoàn Di Băng: Hưởng lương 100 triệu/tháng, thoải mái làm móng, thưởng thức toàn sơn hào hải vị

Admin

Sở hữu cuộc sống sung túc, giàu sang, Đoàn Di Băng đối xử với bảo mẫu chẳng khác người nhà. Không chỉ nhận lương cao, các bảo mẫu nhà “đại gia quận 7” còn có được cả loạt đặc quyền thú vị.

Kể từ khi kết hôn với ông xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ, cuộc sống của Đoàn Di Băng càng thêm thăng hạng và viên mãn. Cặp vợ chồng doanh nhân hết lần này tới lần khác khiến người hâm mộ phải nể nang và ghen tỵ vì cuộc sống giàu sang không thiếu thứ gì.

Không chỉ sở hữu khối tài sản khủng, cách tiêu tiền của cặp vợ chồng cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Vợ chồng Đoàn Di Băng thường xuyên nhận được lời khen ngợi từ cộng đồng mạng vì cách đối xử với người giúp việc y như người thân trong gia đình.

Bảo mẫu "sướng như tiên", tiền tiêu không hết

Từ lâu nay vợ chồng doanh nhân Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ đã nổi tiếng là người đối đãi tốt với người làm. Ngoài vệ sĩ, người giúp việc, cặp đôi còn thuê hẳn 3 bảo mẫu để tiện chăm sóc 3 cô con gái. Hiện, 2 bảo mẫu lớn tuổi chăm sóc 2 bé út, bảo mẫu còn lại vừa giúp đỡ Đoàn Di Băng trong việc kinh doanh lại vừa nuôi dạy bé lớn.

Sướng như bảo mẫu nhà “đại gia quận 7” Đoàn Di Băng: Hưởng lương 100 triệu/tháng, thoải mái làm móng, thưởng thức toàn sơn hào hải vị - Ảnh 1.

Làm việc trong gia đình "lắm tiền nhiều của", các bảo mẫu nhà Đoàn Di Băng cũng được "thơm lây". Trước đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ từng chia sẻ bài viết nói rằng vợ chồng anh phải chi 100 triệu đồng mỗi tháng để trả lương cho bảo mẫu. Đoàn Di Băng cũng từng tiết lộ bảo mẫu của bé Bing Bing từng nhận 80 triệu đồng/tháng, thời điểm dịch các bé ở nhà nhiều hơn nên lương bảo mẫu cũng tăng lên 120 triệu đồng.

Những tưởng các bảo mẫu nhà Đoàn Di Băng sẽ phải "hao tâm tổn trí" mới nhận lương cao như vậy. Thế nhưng trên thực tế, bên cạnh thời gian làm việc họ được vợ chồng đại gia đãi ngộ tốt hơn bao giờ hết.

Hưởng các đặc quyền hiếm ai có

Mới đây, đích thân Đoàn Di Băng đã chia sẻ loạt ảnh ghi lại cảnh các bảo mẫu đang thảnh thơi làm móng khiến người hâm mộ bất ngờ. Theo đó, bảo mẫu nhà Đoàn Di Băng được các nhân viên làm móng phục vụ nhiệt tình, ai nấy đều hào hứng, vui vẻ. Điều đáng chú ý nhất là "đại gia quận 7" tự tay chăm sóc con cái khi các bảo mẫu đang làm đẹp, cô kèm lời nhắn nhủ dí dỏm, tâm lý: "Mấy vú làm móng đi, con chăm con con được. Thay tã thôi mà".

Sướng như bảo mẫu nhà “đại gia quận 7” Đoàn Di Băng: Hưởng lương 100 triệu/tháng, thoải mái làm móng, thưởng thức toàn sơn hào hải vị - Ảnh 2.
Sướng như bảo mẫu nhà “đại gia quận 7” Đoàn Di Băng: Hưởng lương 100 triệu/tháng, thoải mái làm móng, thưởng thức toàn sơn hào hải vị - Ảnh 3.

Cộng đồng mạng ngỡ ngàng trước cách đối xử với bảo mẫu của Đoàn Di Băng. Nhiều người cho rằng vợ chồng đại gia này đã coi bảo mẫu như người thân trong gia đình, không để họ thiệt thòi ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

Trước đó, Đoàn Di Băng cũng từng mua nhiều sản phẩm hỗ trợ làm đẹp cho người giúp việc dùng. Cô cũng chủ động đưa người làm tới salon tóc, spa… để chăm sóc vẻ bề ngoài. Ngay trong cách xưng hô, nói chuyện với người giúp việc, doanh nhân 33 tuổi cũng không có chút khoảng cách nào.

Thưởng thức đủ sơn hào hải vị, được coi như người trong nhà

Người giúp việc nhà Đoàn Di Băng còn ngồi ăn cùng bàn với các thành viên gia đình. Điều này càng làm nhiều người tin tưởng tấm lòng, nhân cách tốt đẹp của Đoàn Di Băng. Những loại "sơn hào hải vị" như bào ngư, vi cá, tôm hùm… các bảo mẫu nhà "đại gia quận 7" cũng được thưởng thức thoải mái. Vợ chồng Di Băng - Quốc Vũ còn mua hẳn loại nho 15 triệu đồng/chùm để người giúp việc thưởng thức.

Sướng như bảo mẫu nhà “đại gia quận 7” Đoàn Di Băng: Hưởng lương 100 triệu/tháng, thoải mái làm móng, thưởng thức toàn sơn hào hải vị - Ảnh 4.
Sướng như bảo mẫu nhà “đại gia quận 7” Đoàn Di Băng: Hưởng lương 100 triệu/tháng, thoải mái làm móng, thưởng thức toàn sơn hào hải vị - Ảnh 5.

Trong các chuyến du lịch sang chảnh của gia đình Đoàn Di Băng cũng không thiếu sự xuất hiện của các bảo mẫu, người giúp việc. Khi làm việc trong gia đình giàu có, họ được coi như người thân thiết, được tôn trọng và yêu thương.

Sướng như bảo mẫu nhà “đại gia quận 7” Đoàn Di Băng: Hưởng lương 100 triệu/tháng, thoải mái làm móng, thưởng thức toàn sơn hào hải vị - Ảnh 6.

Cuộc sống của Đoàn Di Băng và ông xã doanh nhân vốn nổi tiếng giàu có, sang chảnh. Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ - ông xã Đoàn Di Băng là 1 người "có máu mặt" trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và chăm sóc sắc đẹp. Dù có ông xã giàu có, Đoàn Di Băng vẫn tự bước đi trên con đường sự nghiệp và gặt hái được những thành công đáng nể.

Không giống như nhiều người khác, vợ chồng "đại gia quận 7" không ngại chứng minh sự giàu có cũng như viên mãn của mình. Những màn tậu cơ ngơi bạc tỷ, khoe quà đắt giá sang trọng hay gặp gỡ giới siêu giàu đều được cặp đôi doanh nhân khoe triệt để.

Ảnh: FBNV