Sướng như Đoàn Di Băng: Vừa đập hộp đồ hiệu trong sinh nhật, nay ông xã lại đem về cả lố túi xách Hermes trị giá 7 tỷ đồng

Admin

Dân tình không khỏi trầm trồ khi biết được giá trị của quà tặng mà nữ đại gia nhận được.

Nữ đại gia quận 7 Đoàn Di Băng và ông xã Nguyễn Quốc Vũ luôn được biết đến qua những pha "chơi lớn", xài tiền không tiếc tay. Đặc biệt, trong những dịp quan trọng như sinh nhật, các ngày lễ, ông xã của nữ đại gia luôn tỏ ra hào phóng trong việc tặng quà chiều lòng "nóc nhà".

Sướng như Đoàn Di Băng: Vừa đập hộp đồ hiệu trong sinh nhật, nay ông xã lại đem về cả lố túi xách Hermes trị giá 7 tỷ đồng - Ảnh 1.

Đoàn Di Băng và ông xã

Mới đây, Đoàn Di Băng tiếp tục gây chú ý khi đăng tải hình ảnh quà tặng cô nhận được từ ông xã nhân dịp 8/3. Theo đó, nữ đại gia nhận được một lượt 4 chiếc túi từ thương hiệu xa xỉ Hermes. Trong đó có cả chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu bạch tạng mà cô mơ ước bấy lâu. Đoàn Di Băng chú thích: "Không nghĩ 8/3 mà nhận quà còn khủng hơn sinh nhật luôn ta ơi. Muốn khóc mà rặn quài không có ra nước mắt. Chúc chị em phụ nữ 8/3 ngập trong tiếng cười nhé".

Sướng như Đoàn Di Băng: Vừa đập hộp đồ hiệu trong sinh nhật, nay ông xã lại đem về cả lố túi xách Hermes trị giá 7 tỷ đồng - Ảnh 2.
Sướng như Đoàn Di Băng: Vừa đập hộp đồ hiệu trong sinh nhật, nay ông xã lại đem về cả lố túi xách Hermes trị giá 7 tỷ đồng - Ảnh 3.
Sướng như Đoàn Di Băng: Vừa đập hộp đồ hiệu trong sinh nhật, nay ông xã lại đem về cả lố túi xách Hermes trị giá 7 tỷ đồng - Ảnh 4.
Sướng như Đoàn Di Băng: Vừa đập hộp đồ hiệu trong sinh nhật, nay ông xã lại đem về cả lố túi xách Hermes trị giá 7 tỷ đồng - Ảnh 5.
Sướng như Đoàn Di Băng: Vừa đập hộp đồ hiệu trong sinh nhật, nay ông xã lại đem về cả lố túi xách Hermes trị giá 7 tỷ đồng - Ảnh 6.

Hình ảnh túi hiệu mà Đoàn Di Băng nhận được từ ông xã dịp 8/3

Không để dân tình kịp nhẩm tính giá trị của quà tặng đắt đỏ trên, nữ đại gia đã tiết lộ luôn, tổng cộng 4 chiếc túi hiệu có giá lên đến hơn 7 tỷ đồng. Tiết lộ này khiến không ít người trầm trồ lẫn ghen tị trước giá trị khủng của món quà. Nhiều ý kiến cho rằng, đúng là không ai sướng bằng Đoàn Di Băng.

Vài tháng trước, dân tình đã có dịp trầm trồ vì độ chịu chơi của ông xã Đoàn Di Băng khi chi ra số tiền không nhỏ để tặng quà sinh nhật vợ. Theo đó, ông xã Đoàn Di Băng đã tặng cô một loạt vật phẩm như quần áo, phụ kiện, túi xách... đến từ các thương hiệu cao cấp như Dior, LV, Gucci… Đặc biệt, anh còn cử người sang tận nước ngoài để "săn" túi hiếm về tặng vợ.

Sướng như Đoàn Di Băng: Vừa đập hộp đồ hiệu trong sinh nhật, nay ông xã lại đem về cả lố túi xách Hermes trị giá 7 tỷ đồng - Ảnh 7.
Sướng như Đoàn Di Băng: Vừa đập hộp đồ hiệu trong sinh nhật, nay ông xã lại đem về cả lố túi xách Hermes trị giá 7 tỷ đồng - Ảnh 8.

Song song với những màn "chơi lớn" chi tiền khủng, nữ đại gia Đoàn Di Băng còn hay có các phát ngôn gây tranh cãi về cách tiêu tiền, hay bài đăng khoe biệt thự, hàng hiệu. Gần đây nhất, Đoàn Di Băng đã khiến nhiều người tranh luận khi cho biết sẽ chiều theo bất cứ mong muốn mua sắm nào của con, dù là áo hiệu, túi hiệu hay bất cứ vật phẩm xa xỉ.

"Băng không muốn con của Băng phải vì một cái túi, một bữa ăn hay vì một cái gì đó nó thích mà nó phải làm mất giá trị, tư cách của người con gái. Có nhiều người phụ nữ sẵn sàng đánh đổi, ở bên người mình không thương chỉ vì túi hiệu, những món xa xỉ,... Nên Băng sẽ cho con tất cả những gì nó mong muốn để nó không phải đến với người đàn ông mà nó không thương...", nữ đại gia cho biết.