Tp.Đà Nẵng: Gói thầu mới ở nhà máy nước Cầu Đỏ đã có chủ

Admin

Gói thầu có 2 đơn vị tham gia, trong đó, 1 đơn vị không đáp ứng về năng lực tài chính nên bị loại.

Ngày 6/3, ông Hồ Hương, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Cấp nước Đà Nẵng (Dawaco), ký quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu Thi công hạng mục giao thông – thoát nước – điện chiếu sáng giai đoạn 2 thuộc kế hoạch lựa chọn nhà thầu của dự án Xây dựng hạ tầng kỹ thuật nhà máy nước Cầu Đỏ.

Theo thông báo mời thầu, gói thầu này có giá hơn 5,1 tỷ đồng, hợp đồng trọn gói. Hình thức lựa chọn nhà thầu, đấu thầu rộng rãi trong nước, qua mạng.

Kết quả mở thầu có 2 đơn vị tham gia là Liên danh Công ty Cổ phần TV&XD Betaco và Công ty TNHH TV&XL Nhật Ánh Vinh và Liên danh Công ty TNHH Phúc Đặng và Công ty TNHH Phước Thịnh Phát

Trong quá trình đánh giá hồ sơ dự thầu, tổ chuyên gia nhận định, khi đánh giá về năng lực kinh nghiệm của nhà thầu Liên danh Công ty TNHH Phúc Đặng và Công ty TNHH Phước Thịnh Phát, kết quả đánh giá tự động từ hệ thống mạng đấu thầu quốc gia về kết quả hoạt động tài chính của nhà thầu không đạt.

Trong trường hợp này, nhà thầu Liên Danh Công ty TNHH Phúc Đặng và Công ty TNHH Phước Thịnh Phát đã không đáp ứng nội dung về năng lực và kinh nghiệm nên không được tiếp tục xem xét đánh giá về kỹ thuật và giá.

Sự kiện - Tp.Đà Nẵng: Gói thầu mới ở nhà máy nước Cầu Đỏ đã có chủ

Bên trong nhà máy nước Cầu Đỏ. 

Chỉ có nhà thầu Liên danh Công ty cổ phần Tư vấn và Xây dựng Betaco và Công ty TNHH Tư vấn và Xây lắp Nhật Ánh Vinh đáp ứng nội dung về năng lực kinh nghiệm và được đánh giá đạt về kỹ thuật và giá.

Liên danh này trúng thầu với Giá hợp đồng đã bao gồm vat là 4,67 tỷ đồng, thấp hơn 8,46% so với giá trị dự toán được duyệt của gói thầu.

Thời gian thực hiện không quá 150 ngày kể từ ngày bàn giao mặt bằng thi công, không tính các lý do bất khả kháng.

Nhà máy nước Cầu Đỏ do Dawaco quản lý. Sau 2 giai đoạn xây dựng và nâng cấp, nhà máy nước này đạt 290 nghìn m3 ngày. Đây là nơi cấp nước chính cho hơn 1 triệu người dân Tp.Đà Nẵng, đảm bảo cung cấp nước đến năm 2025.