Tỷ phú Ấn Độ tổ chức "siêu đám cưới" tại Đà Nẵng đúng dịp Tết

Admin

Đám cưới xa hoa của cô dâu Tuisha và chú rể Gaurav được tổ chức tại Đà Nẵng đúng dịp Tết Quý Mão với hơn 350 khách mời và đội ngũ hơn 100 đầu bếp, nhân viên sự kiện hàng đầu đến từ Ấn Độ.

Ngày 24/1 (mồng 3 Tết Quý Mão), Sở Du lịch Đà Nẵng đã tổ chức lễ chào đón trọng thị đoàn du khách thượng lưu từ Ấn Độ tới thành phố này để tổ chức tiệc cưới.

Theo Sở du lịch Đà Nẵng, sau nhiều đợt khảo sát, Đà Nẵng đã vượt qua nhiều địa phương khác trong nhiều đợt khảo sát của gia đình tỷ phú Ấn Độ và được chọn làm nơi tổ chức sự kiện lễ cưới trọng đại cho cô dâu Tuisha và chú rể Gaurav.

 Tỷ phú Ấn Độ tổ chức siêu đám cưới tại Đà Nẵng đúng dịp Tết  - Ảnh 1.

Lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức lễ đón và tặng hoa, quà cùng với lời chúc phúc của đến cặp đôi Tuisha - Gaurav

 Tỷ phú Ấn Độ tổ chức siêu đám cưới tại Đà Nẵng đúng dịp Tết  - Ảnh 2.

Cô dâu Tuisha và chú rể Gaurav chia sẻ, chọn Đà Nẵng làm nơi tổ chức lễ cưới vì bị thu hút bởi vẻ đẹp tuyệt vời nơi đây, vừa có sông, vừa có biển, khí hậu lại trong lành, dễ chịu

 Tỷ phú Ấn Độ tổ chức siêu đám cưới tại Đà Nẵng đúng dịp Tết  - Ảnh 3.

Hơn 100 người đầu tiên trong đoàn tham dự đám cưới của gia đình tỷ phú Ấn Độ đã đến Đà Nẵng vào sáng mồng 3 Tết

Lễ cưới hoành tráng này sẽ được tổ chức tại một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ven biển Đà Nẵng, từ ngày 25 đến 29/1 (tức mùng 4 Tết đến mùng 8 Tết âm lịch), với sự tham dự của hơn 350 khách mời thuộc tầng lớp thượng lưu của 2 bên gia đình.

Ngoài ra, hơn 100 nhân viên sự kiện và đầu bếp hàng đầu Ấn Độ, cùng với hơn 2 tấn nguyên vật liệu, trang phục, đạo cụ cũng sẽ được chuyển từ Ấn Độ đến Đà Nẵng để chuẩn bị cho lễ cưới xa hoa này. Đặc biệt, đi cùng gia đình tỷ phú còn có các nhiếp ảnh gia, blogger... để quảng bá cho sự kiện.

Ngay khi vừa đặt chân đến sân bay quốc tế Đà Nẵng, cô dâu Tuisha và chú rể Gaurav đã được đón chào nồng nhiệt. Bên cạnh hoa và quà gửi tặng tới cặp đôi, để tượng trưng cho lời chúc gia đạo hòa hợp, cháu con sum vầy như mơ ước ngàn đời của dân tộc Việt, chương trình chào đón còn sự góp mặt của gia đình Việt Nam với ba mẹ và 2 con (1 bé trai và 1 bé gái) trong trang phục áo dài đỏ truyền thống.

 Tỷ phú Ấn Độ tổ chức siêu đám cưới tại Đà Nẵng đúng dịp Tết  - Ảnh 4.

Siêu đám cưới của cặp đôi Ấn Độ được tổ chức vào đúng dịp Tết Nguyên đán và sẽ kéo dài 5 ngày

 Tỷ phú Ấn Độ tổ chức siêu đám cưới tại Đà Nẵng đúng dịp Tết  - Ảnh 5.

Đám cưới của cô dâu Tuisha và chú rể Gaurav diễn ra từ ngày 25 - 29/1 với hơn 350 khách mời "đại gia" của hai bên gia đình và hơn 100 nhân viên sự kiện, đầu bếp đến từ Ấn Độ

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, lễ cưới này là một phần kế hoạch quảng bá điểm đến cưới hướng tới thị trường Ấn Độ. Riêng trong năm 2022, Ấn Độ góp mặt trong top 10 thị trường quốc tế tại Đà Nẵng, xếp vị trí thứ 5 sau Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ và Malaysia với tổng lượt khách lưu trú ước đạt 39.359 lượt, chiếm 4,66% cơ cấu khách quốc tế tại Đà Nẵng. So với năm 2019 với hơn 16.558 lượt khách chiếm khoảng 0.9% tỉ trọng khách quốc tế, thị trường Ấn Độ trong giai đoạn mở cửa du lịch đã bứt phá với mức tăng trưởng gần 2.5 lần.

"Trọng tâm của thị trường Ấn Độ trong thời gian tới chính là những đám cưới xa hoa được tổ chức trong nhiều ngày với mức chi phí lên đến hàng tỷ đồng", đại diện Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng chia sẻ.