Xe Toyota có hàng ghế thứ 3 đúng nghĩa đây rồi: Grand Highlander 2024 siêu rộng, chở 7 vali cùng lúc

Admin

Dòng xe mới của Toyota, đúng như tên gọi, là phiên bản phóng to của Highlander trước đây. Toyota Grand Highlander ra mắt ngày 8/2 sẽ là một trong những dòng xe lớn nhất dải sản phẩm SUV của thương hiệu Nhật, chỉ xếp sau Sequoia.

Toyota, trong teaser mới nhất xoay quanh Grand Highlander hoàn toàn mới, nhấn mạnh tới độ rộng rãi hàng đầu của mẫu xe này, và khẳng định ngay cả người lớn cũng có dư thừa không gian khi ngồi hàng ghế thứ ba. Bên cạnh đó, mẫu xe gia đình của Toyota cũng có khoang hành lý đủ rộng rãi "để vừa 7 vali cùng lúc".

Đúng như tên gọi, khung gầm của Toyota Grand Highlander được kéo dài từ Highlander. Xe sẽ chính thức ra mắt vào ngày 8/2 tới.

Xe Toyota có hàng ghế thứ 3 đúng nghĩa đây rồi: Grand Highlander 2024 siêu rộng, chở 7 vali cùng lúc - Ảnh 1.

Teaser cho thấy sự rộng rãi ở hàng ghế thứ ba của Toyota Grand Highlander.

Dự án Toyota Grand Highlander được hãng chính thức nhắc tới lần đầu vào tháng 12/2022. Khi đó, hãng xe Nhật cũng đã công bố teaser hé lộ thiết kế đuôi xe khá riêng biệt khi so sánh với các dòng SUV Toyota khác.

Dòng chữ thể hiện tên xe nằm trong thanh ngang đặt ngay dưới logo Toyota. Đèn hậu bên cạnh không hề giống Highlander thường khi tạo thành hình chữ C hướng vào bên trong.

Xe Toyota có hàng ghế thứ 3 đúng nghĩa đây rồi: Grand Highlander 2024 siêu rộng, chở 7 vali cùng lúc - Ảnh 2.

Ngoài ra, một cấu hình xe là Platinum (có lẽ là bản cao cấp) cùng hệ truyền động "Hybrid Max" cũng xuất hiện. Hệ truyền động trên (hay ít nhất là tên gọi đó) từng được Toyota dùng một lần trên Crown Platinum kết hợp động cơ 2.4L I-4 tăng áp với mô-tơ điện cho công suất 340 mã lực và mô-men xoắn 542 Nm.

Xem thêm:

Tin liên quan

Giám đốc khoa học của Toyota: ‘Xe điện gây hại cho cả người dùng và môi trường’