Bạn trai cầu thủ mất 204 tỷ tiền tình phí kể từ khi quen Taylor Swift, bằng luôn 1/5 số tài sản đang sở hữu

Admin

Travis Kelce không ngại vung tiền kể từ khi hẹn hò với Taylor Swift.

Cầu thủ bóng bầu dục Travis Kelce hiện đang trải qua những ngày tháng "trong mơ" với chuyện tình với nữ ca sĩ Taylor Swift. Mới đây, cặp đôi đã trải qua kỳ nghỉ riêng tư tại Bahamas, ngay sau khi Taylor kết thúc buổi lưu diễn Eras Tour tại Singapore.

Trước đó, Kelce cũng đã đến quốc gia Đông Nam Á để đồng hành cùng bạn gái. Một nguồn tin của tờ The New York Post cho biết cầu thủ 34 tuổi có thể đã tiêu tốn số tiền lên tới 570 nghìn USD (14,1 tỷ) cho chuyến đi này.

Bạn trai cầu thủ mất 204 tỷ tiền tình phí kể từ khi quen Taylor Swift, bằng luôn 1/5 số tài sản đang sở hữu- Ảnh 1.

Travis Kelce được cho hẹn hò với Taylor Swift hồi năm ngoái

Cũng theo trang tin này, kể từ khi chính thức quen nhau vào khoảng tháng 9 năm ngoái, Kelce đã tiêu tốn khoảng 8,23 triệu USD (204 tỷ) tình phí hẹn hò, tức vào khoảng 204 tỷ đồng. Forbes ước tính tài sản của Kelce vào khoảng 40 triệu USD. Điều này đồng nghĩa nhà vô địch Super Bowl có thể đã "bay" 1/5 số tài sản chỉ sau khoảng nửa năm hẹn hò với nữ ca sĩ tỷ phú Taylor Swift.

CNBC cho biết Kelce đã kiếm được khoảng 11 triệu USD từ tiền lương trong năm 2023. Như vậy, cầu thủ đang chơi cho đội Kansas City đã tiêu phần lớn số tiền này cho chuyện tình cảm.

Dưới đây là các khoản chi của Kelce cho việc hẹn hò, theo New York Post.

Bất động sản: 6 triệu USD

Sau khi hẹn hò với Taylor Swift, Kelce được cho cảm thấy căn hộ đã mua với giá 995 nghìn USD vào năm 2019 của mình không còn phù hợp.

Vì thế, ngôi sao bóng bầu dục này đã quyết định bỏ ra 6 triệu USD để mua một căn hộ trong khuôn viên rộng hơn 1.500 m2 tại Leawood. Được biết, Leawood là một trong những thị trấn có mức sống cao nhất nước Mỹ. Tại đây, cư dân sẽ được sự riêng tư và bảo mật cực cao. Điều này rất phù hợp cho việc hẹn hò của Kelce với Taylor.

Bạn trai cầu thủ mất 204 tỷ tiền tình phí kể từ khi quen Taylor Swift, bằng luôn 1/5 số tài sản đang sở hữu- Ảnh 2.

Căn hộ được cho mới tậu của Travis Kelce có giá 6 triệu USD

Đi xem bạn gái biểu diễn: 1,2 triệu USD

Truyền thông Mỹ ước tính Kelce đã tiêu tốn đến 1,2 triệu USD cho những chuyến bay vòng quanh thế giới để xem bạn gái lưu diễn.

Tháng 11/2023, Page Six cho biết Kelce đã lên một phi cơ riêng để từ Thụy Sĩ đến Argentina xem bạn gái biểu diễn. Sau đó, anh này lập tức bay về để kịp cho buổi tập vào thứ 2 tuần sau. Michael Giordano, chuyên gia hàng không tại Cirrus Aviation Services, cho biết những chuyến bay như thế sẽ tốn khoảng 300 nghìn USD.

Đến tháng 2 vừa qua, Kelce đang từ Mỹ bay gấp đến Úc, tiếp tục để cổ vũ cho bạn gái. Chuyến bay này được ước tính có giá vào khoảng 340 nghìn USD.

Gần nhất là hồi đầu tháng, Kelce lập tức bay sang Singapore gặp Taylor sau khi tham gia buổi lễ chia tay thi đấu của anh trai. Giordano ước tính chuyến bay này có thể khiến Kelce mất khoảng 570 nghìn USD.

Bạn trai cầu thủ mất 204 tỷ tiền tình phí kể từ khi quen Taylor Swift, bằng luôn 1/5 số tài sản đang sở hữu- Ảnh 3.

Kelce có thể tốn triệu USD chỉ để đi xem bạn gái lưu diễn

Quà cáp: Ít nhất 22 nghìn USD

Kể từ khi hẹn hò, Kelce cũng không quên tặng quà cho bạn gái. Mong muốn tình yêu bền lâu, VĐV 34 tuổi đã vung tiền mua một bó hồng "vĩnh cửu" có giá hơn 2 nghìn USD. Tiếp đó, cầu thủ này lại bỏ ra hơn 3 nghìn USD để mua một bó hoa dát vàng cho bạn gái.

Bạn trai cầu thủ mất 204 tỷ tiền tình phí kể từ khi quen Taylor Swift, bằng luôn 1/5 số tài sản đang sở hữu- Ảnh 4.

Bó hồng "vĩnh cửu" có giá 2 nghìn USD mà Kelce được cho đã mua tặng Taylor

Danh sách quà tặng của Kelce kéo dài dằng dặc, bao gồm chiếc mũ Dior giá hơn 1 nghìn USD, một chiếc túi Bottega Veneta giá hơn 5 nghìn USD, một chiếc khăn Hermes giá 1,3 nghìn USD, một chiếc mũ khác của Celine có giá hơn 1,1 nghìn USD.

Tờ People đưa tin Kelce còn mua một chiếc vòng nạm kim cương đôi có khắc dòng chữ "TNT" (ý nghĩa Travis và Taylor). Món quà này khiến Kelce mất thêm 6,3 nghìn USD.

Bạn trai cầu thủ mất 204 tỷ tiền tình phí kể từ khi quen Taylor Swift, bằng luôn 1/5 số tài sản đang sở hữu- Ảnh 5.

Vòng đôi đính kim cương của Kelce và Taylor

Tuy nhiên, truyền thông cho rằng tiền quà của Kelce mua cho bạn gái có thể cao hơn nhiều bởi nhiều món chưa được thống kê.

Tiền đi xem Super Bowl

Trận Super Bowl hồi tháng 2, Kelce chơi lớn khi mời Taylor cùng 4 người thân khác của cô nàng, bạn bè... đến xem trận đấu. New York Post ước tính anh chàng này đã phải bỏ ra số tiền 1 triệu USD cho khoản này.

Trong một chương trình podcast, Kelce cũng thừa nhận đã phải chi lớn cho các khách mời dịp Super Bowl. Dù sao, Kelce có lẽ không tiếc số tiền này bởi Kansas City của anh đã giành chiến thắng cuối cùng.

Bạn trai cầu thủ mất 204 tỷ tiền tình phí kể từ khi quen Taylor Swift, bằng luôn 1/5 số tài sản đang sở hữu- Ảnh 6.

Kelce ăn mừng cùng Taylor sau khi vô địch Super Bowl

Taylor Swift và Travis Kelce được cho bắt đầu hẹn hò từ tháng 8 hoặc tháng 9 năm ngoái. Cặp đôi không ngại ngùng, thường xuyên công khai thể hiện tình cảm. Bất chấp lịch diễn dày đặc, Taylor vẫn đều đặn xuất hiện tại các trận đấu của bạn trai.

Trong trận Super Bowl hồi tháng trước, cô nàng vỡ òa khi Kansas City của bạn trai giành được chiến thắng 25-22 chung cuộc. Thậm chí, rộ tin Travis đang chuẩn bị để cầu hôn với Taylor. Đến lúc này, đôi bên vẫn chưa đưa ra phản hồi nào về việc về chung một nhà.

Nguồn: New York Post