Chị họ Lisa nhận xét về bánh mì sau chuyến đi Việt Nam cùng em gái, còn kêu gọi dân mạng Thái Lan một việc

Admin

Có vẻ như chị họ Lisa cũng rất mê món bánh mì giống em gái mình.

Ngày 17/10 vừa qua, mạng xã hội rần rần trước những hình ảnh được cho là Lisa (BLACKPINK) đang đi du lịch ở Việt Nam, cụ thể là ở TP.HCM. Rất nhiều người đã bắt gặp cô nàng cùng những người chị em của mình đang đi mua sắm ở những thương hiệu local brand Việt.

Nhiều fan cho rằng người chị họ đi cùng Lisa chính là "quân sư" và cũng là "hướng dẫn viên" cho chuyến đi lần này. Đặc biệt, sau khi trở về Thái Lan, cô nàng này vẫn tiếp tục đăng tải những hình ảnh trong chuyến đi Việt Nam, mà điểm nhấn chính là món bánh mì.

Chị họ Lisa nhận xét về bánh mì sau chuyến đi Việt Nam cùng em gái, còn kêu gọi dân mạng Thái Lan một việc - Ảnh 1.

Chị họ Lisa dành lời khen đặc biệt đến bánh mì Việt Nam (Ảnh: Instagram nhân vật)

Chị họ của Lisa không chỉ nhấn mạnh rằng bánh mì rất ngon, cô còn kêu gọi dân mạng Thái Lan hãy chỉ chỗ mua món ăn này tại Bangkok cho mình vì cô vẫn muốn ăn tiếp: "Bánh mì Việt Nam rất rất rất ngon. Tôi muốn bay trở lại đó để mua nó. Ai có địa chỉ ở Bangkok hãy giới thiệu nhé. Ngon lắm. Tôi rất muốn ăn".

Chị họ của Lisa là 1 beauty blogger có tiếng Thái Lan. Cô được biết đến với nghệ danh Gukoiiz, sở hữu hơn 60.000 người theo dõi trên Instagram và 215.000 người theo dõi trên TikTok. Trong chuyến đi Việt Nam vừa qua, cô cũng đồng hành cùng với Lisa. Trước đó, cô nàng beauty blogger này cũng đã từng đăng tải hẳn một series review về loạt local brand Việt nổi tiếng. Có vẻ như cô nàng từng không ít lần đến Việt Nam.

Chị họ Lisa cũng đồng hành với em gái trong chuyến đi Việt Nam vừa qua (Ảnh: Instagram, Facebook)

Trước khi trở về, những người chị em cùng Lisa cũng đã thưởng thức món bánh mì tại sân bay. Có vẻ như cả Lisa cùng những người chị em đều rất mê món này.

Những người chị em cùng Lisa thưởng thức bánh mì tại sân bay trước khi trở về Thái Lan (Ảnh: Rang Rang Coffee)