Chi tiết MV Agusta Superveloce Arsham phiên bản giới hạn 6 chiếc

Admin

MV Agusta là một thương hiệu mô tô cao cấp được thành lập tại Ý, hãng xe nổi tiếng với những sản phẩm sang trọng, đẹp mắt và tinh tế. Mới đây, MV Agusta đã hợp tác với nghệ sĩ Daniel Arsham để cho ra đời sản phẩm MV Agusta Superveloce Arsham với số lượng sản xuất cực kỳ giới hạn.

Arsham là một nghệ sĩ đang sinh sống và làm việc tại Mỹ, anh nổi tiếng với khả năng kết hợp giữa kiến trúc và nghệ thuật. Bằng tài năng và kỹ thuật tạo xói mòn đặc trưng của mình, Arsham đã tạo nên những tác phẩm kiến trúc đầy ấn tượng và độc đáo.

Mẫu xe trong dự án kết hợp giữa chàng nghệ sĩ Arsham và MV Agusta được sơn màu trắng - màu sắc quen thuộc của Arsham. Vẻ ngoài của MV Agusta Superveloce Arsham gây ấn tượng cực kỳ mạnh khi sở hữu các tác phẩm nghệ thuật nhỏ trên ốp yên, thân xe và yếm xe theo đúng phong cách của nghệ sĩ người Mỹ.

Dựa trên MV Agusta Superveloce 800, sức mạnh của mẫu xe đặc biệt này đến từ động cơ DOHC 3 van thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, 12 van với van nạp và xả bằng titan dung tích 798 cc. Công suất được cho là ở mức 147 mã lực tại 13.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 88 Nm tại 10.100 vòng/phút.

Sức mạnh động cơ được truyền qua hộp số 6 cấp được chế tạo với ly hợp chống trượt và bộ truyền động bằng xích tới bánh sau. Ngoài ra, MV Agusta Superveloce Arsham sở hữu kẹp phanh bốn pít-tông gắn xuyên tâm, đĩa phanh đường kính 320 mm ở phía trước và kẹp phanh hai pít-tông đi kèm đĩa 220 mm ở bánh sau. Hệ thống phanh ABS khi vào cua Continental MK100 cũng là một trong những trang bị có sẵn.

Chi tiết MV Agusta Superveloce Arsham phiên bản giới hạn 6 chiếc - Ảnh 2.

Các chi tiết độc đáo trên MV Agusta Superveloce Arsham đều được chuẩn bị rất kỹ lưỡng.

Hệ thống treo trước Superveloce sử dụng phuộc hành trình ngược Marzocchi đường kính 43 mm, có thể điều chỉnh hoàn toàn, hành trình phuộc 125 mm. Trong khi đó, phần đuôi xe được trang bị giảm xóc đơn Sachs, cũng có thể điều chỉnh hoàn toàn, với hành trình 130 mm.

Bình chứa 16,5 lít nhiên liệu và trọng lượng khô khoảng 173 kg. Chiều cao yên xe được đặt ở mức 830 mm so với mặt đất. Được biết, mẫu xe với nhiều chi tiết độc đáo này sẽ chỉ được sản xuất 6 cái trên thế giới.

Theo Paultan

Xem thêm:

Tin liên quan

Khách quay lưng với mẫu xe mà Lexus kỳ công chế tạo, tiếc 'đứt ruột' với điều bất ngờ nhiều năm sau