Chiếc xe tay côn giá siêu rẻ, ngập trang bị, vượt mặt cả Winner X và Exciter

Admin

Động cơ xe có dung tích lớn hơn so với cả Yamaha Exciter và Honda Winner X. Hãng tuyên bố rằng chiếc xe có khả năng tăng tốc nhanh bậc nhất trong phân khúc.

Mới đây, tại thị trường xe máy Ấn Độ, hãng xe Hero Motocorp cho ra mắt mẫu xe Xtreme 160R 4V phiên bản mới. Xe có chiều dài 2.029 mm, rộng 793 mm và cao 1.052 mm, chiều dài cơ sở 1.333 mm. Chiều cao yên xe ở mức 795mm và khoảng sáng gầm 165 mm.

Theo công bố của Hero Motocorp thì đây là chiếc mô tô nhẹ nhất trong phân khúc, với trọng lượng giới hạn là 144 kg. Xtreme mới và cải tiến của nó nặng hơn khoảng 5 kg so với phiên bản 2 van. Do đó, chiếc xe máy Hero 160cc mới rất linh hoạt và nhanh nhẹn, đặc biệt là khi đi vào các góc cua hoặc chỉ đơn giản là len lỏi qua dòng xe cộ.

Chiếc xe tay côn giá siêu rẻ, ngập trang bị, vượt mặt cả Winner X và Exciter - Ảnh 1.

So với người tiền nhiệm, chiếc xe này được giữ lại nhiều chi tiết cũ. Xe sử dụng la-zăng hợp kim 17 inch.Một số thay đổi có thể kể đến là bộ đèn pha được tinh chỉnh lại, hạ thấp xuống và có vài tấm ốp ở xung quan. Xe được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số. Xe có thiết lập yên chia đôi thay vì yên đơn như bản cũ, bên dưới ghế phụ có màu phù hợp với tông màu tùy chọn thứ 2 của xe. Bạn cũng có thể chọn ghế đơn nếu đó là điều bạn thích.

Xtreme 160R còn sở hữu bảng điều khiển kỹ thuật số bao gồm tất cả các chỉ số cần thiết như đồng hồ tốc độ, máy đo tốc độ, đồng hồ đo quãng đường, đồng hồ đo hành trình, chỉ số mức nhiên liệu và thời gian.

Hero Xtreme 160R 4V mới hỗ trợ kết nối Bluetooth thông qua bảng điều khiển LCD cho phép bảng điều khiển truy cập SMS và thông báo cuộc gọi. Có hơn 20 tính năng dựa trên ứng dụng được kết nối bao gồm chẩn đoán phương tiện, theo dõi trực tiếp, cố định từ xa... Tuy nhiên, nó không phải xuất hiện trên tất cả các phiên bản của xe.

Về hệ thống phanh, xe được trang bị phanh đĩa trên cả hai bánh với ABS một kênh tiêu chuẩn.

Một trong những thay đổi lớn và quan trọng trên Hero Xtreme 160R 4V 2023 là phuộc trước hành trình ngược thay vì loại ống lồng thông thường trên mẫu xe đời cũ. Giảm xóc đơn phía sau có thể điều chỉnh tải trước. Giảm xóc đơn có thể điều chỉnh 7 bước ở phía sau.

Chiếc xe tay côn giá siêu rẻ, ngập trang bị, vượt mặt cả Winner X và Exciter - Ảnh 3.

Về động cơ, Xtreme 160R 4V 2023 là động cơ bốn van làm mát bằng dầu, dung tích 163cc, xi-lanh đơn, tạo ra công suất 16,6 mã lực. Động cơ được liên kết với hộp số 5 cấp. Động cơ này có dung tích lớn hơn so với cả Yamaha Exciter và Honda Winner X.

Hãng tuyên bố rằng Xtreme 160R 4V mới có khả năng tăng tốc nhanh bậc nhất trong phân khúc. Mặc dù trong quá trình lái thử xe, tốc độ tối đa của chiếc mô tô trên đường đua không đạt được, nhưng tốc độ 115 - 120 km/h xuất hiện trên một số đoạn thẳng dài của đường đua.

Chiếc xe tay côn giá siêu rẻ, ngập trang bị, vượt mặt cả Winner X và Exciter - Ảnh 4.

Xtreme 160R 4V sẽ có ba biến thể: Tiêu chuẩn, Connected và Pro. Giá phiên bản tiêu chuẩn cơ sở là 127.300 Rupee (tương đương 36,5 triệu đồng), trong khi các phiên bản Connected và Pro có giá lần lượt là 132.800 Rupee và 136.500 Rupee (tương đương 38,1 và 39,2 triệu đồng).

Mức giá này rẻ hơn khá nhiều so với Yamaha Exciter và Honda Winner X. Hero Motocorp cho hay, những khách hàng quan tâm có thể đặt mua mẫu xe Hero Xtreme 160R 4V 2023 mới qua hình thức trực tuyến hoặc tại các đại lý ủy quyền của Hero. Việc giao hàng sẽ bắt đầu từ tuần thứ 2 của tháng 7.

Hero Xtreme 160R 4V hoàn toàn mới có ba màu lựa chọn: Đen mờ, Sao đêm neon và Đỏ rực thể thao.