Công an vào cuộc xác minh hành động lạ của người đàn ông 63 tuổi

Admin

(NLĐO) - Cơ quan công an đã mời người đàn ông này đến trụ sở làm việc để xác minh động cơ, mục đích của việc ông này chở theo một bé gái không quen biết trong đêm.

Trưa 20-8, Công an huyện Triệu Phong (tỉnh Quảng Trị) xác nhận đơn vị đã mời ông B.C (63 tuổi, trú tại thôn Trà Liên Đông, xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong) đến cơ quan này làm việc để xác minh việc ông này điều khiển xe máy chở theo 1 bé gái không quen biết trong đêm.

Công an vào cuộc xác minh hành động lạ của người đàn ông 63 tuổi - Ảnh 1.

Ông B.C bị người dân giữ lại khi đang chở cháu T. đi qua địa phận xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ

Bắt khẩn cấp 5 đối tượng đánh chết người tâm thần vì nghi bắt cóc

Trước đó, khoảng 20 giờ 30 tối 19-8, Công an huyện Triệu Phong nhận được tin báo về việc cháu T.T.A (7 tuổi, trú tại thôn Hà Xá, xã Triệu Ái, huyện Triệu Phong) đang chơi trước nhà thì bị một người đàn ông không rõ danh tính đưa lên xe máy và chở đi. Sau đó, người đàn ông này chở cháu A. dọc theo tuyến Quốc lộ 1 rồi ngược lên Quốc lộ 9.

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, khi người đàn ông này di chuyển đến địa phận thôn Nam Hiếu (xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) thì bị người nhà cháu A. cùng một số người dân giữ lại. Thời điểm bị giữ lại, ông B.C có biểu hiện say xỉn.

Theo lãnh đạo UBND xã Triệu Giang, ông B.C làm nông, chưa có tiền án, tiền sự. Tinh thần ông C. thường không ổn định sau khi uống rượu bia.