Cựu tuyển thủ Việt Nam mua xe 2 tỷ tặng vợ nhân ngày phụ nữ

Admin

Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng khiến fan trầm trồ bởi món quà anh dành tặng bà xã Nguyễn Thuỳ Dương trong ngày 20/10.

Trên Facebook cá nhân, nàng WAG Thuỳ Dương - vợ tiền vệ Nguyễn Huy Hùng - đăng tải bức ảnh thả dáng khoe chân dài và nhan sắc xinh đẹp bên món quà nhận được từ chồng. Đó là chiếc ô tô BMW màu trắng đời mới có giá gần 2 tỷ đồng. Chiếc xe đứng tên Thuỳ Dương. Theo chia sẻ từ nàng WAG, đây là món quà mà Huy Hùng đã chuẩn bị cho vợ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Thuỳ Dương cho biết ngày 20/10, Huy Hùng không thể ở bên cạnh cô vì phải cùng đội bóng chủ quản Viettel di chuyển vào Vinh để chuẩn bị cho trận đấu vòng 1 V.League 2023-2024. Trước khi đi, anh còn không quên chuyển khoản cho vợ để nàng đỡ tủi thân và có cái để "flex" với hội chị em. Bà xã Huy Hùng hạnh phúc nói: "Người đàn ông của em cứ hành động nhiều... nói ít vậy thôi".

Cựu tuyển thủ Việt Nam mua xe 2 tỷ tặng vợ nhân ngày phụ nữ - Ảnh 1.

Vợ Huy Hùng nhận món quà "siêu to khổng lồ" từ chồng vào ngày 20/10

Nguyễn Huy Hùng sinh năm 1992, quê ở Đông Anh, Hà Nội. Anh là tiền vệ từng nhiều lần khoác áo ĐT Việt Nam trong giai đoạn 5 năm từ 2014 đến 2019. Dưới thời huấn luyện viên Toshiya Miura, Huy Hùng trở thành trụ cột của đội tuyển quốc gia. Khi HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Việt Nam gặp hái nhiều thành tích, Huy Hùng cũng được trọng dụng. Hiện tại, Huy Hùng đang thi đấu cho CLB Viettel.

Huy Hùng và hot girl Thuỳ Dương đã bên nhau được 9 năm. Nàng WAG sinh năm 1996, đến từ Bắc Ninh. Cô từng học khoa Sân khấu, ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Thuỳ Dương từng tham gia đóng phim nhưng chưa để lại dấu ấn.

Cựu tuyển thủ Việt Nam mua xe 2 tỷ tặng vợ nhân ngày phụ nữ - Ảnh 2.

Huy Hùng và Thuỳ Dương bên nhau được 9 năm