Doãn Hải My khoe nhan sắc đời thường ngọt ngào cùng Đoàn Văn Hậu xuất ngoại: Có phải để hưởng tuần trăng mật?

Admin

Cặp đôi Văn Hậu - Hải My đã cùng nhau sang Singapore trong tuần đầu tiên sau đám cưới linh đình.

Ngày 2/12, nàng WAG Doãn Hải My - chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh đầu tiên trong chuyến xuất ngoại của cô cùng chồng là hậu vệ Đoàn Văn Hậu sau đám cưới. Đôi vợ chồng son vừa có mặt tại Singapore. Hải My thoải mái check-in ở một trung tâm thương mại nơi đảo quốc sư tử, gặp gỡ bạn bè, tận hưởng món đồ uống yêu thích hay dùng bữa tối sang chảnh trong nhà hàng.

Những ngày gần đây, Doãn Hải My chiếm sóng trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội trong hình ảnh cô dâu xinh đẹp như công chúa sánh vai cùng chú rể bảnh bao Đoàn Văn Hậu vào lễ đường. Hậu đám cưới, không còn xuất hiện với bộ váy trắng bồng bồng lấp lánh, Hải My diện áo ba lỗ đen gọn gàng, khoẻ khoắn khi đi chơi ở Singapore. Bà xã Đoàn Văn Hậu khoe nhan sắc đời thường gây thương nhớ với góc nghiêng hút mắt.

Doãn Hải My khoe nhan sắc đời thường ngọt ngào cùng Đoàn Văn Hậu xuất ngoại: Có phải để hưởng tuần trăng mật? - Ảnh 1.

Doãn Hải My khoe nhan sắc đời thường hậu đám cưới

Là chuyến xuất ngoại đầu tiên trong tuần đầu tiên sau đám cưới, dân mạng thắc mắc liệu có phải Văn Hậu và Hải My sang Singapore để hưởng tuần trăng mật. Thực tế, mục đích chính của chuyến đi là để chữa trị chấn thương cho Đoàn Văn Hậu. Hồi đầu tháng 11, Văn Hậu đã từng sang Singapore khám và trở về với chân trái đeo nẹp. Lần trở lại Singapore này, anh quyết tâm điều trị dứt điểm vết thương để có thể nhanh chóng trở lại với sân cỏ.

Trước đó, CLB Công An Hà Nội thông báo Văn Hậu bị chấn thương viêm điểm bám gân gót chân và sẽ mất từ 3 tới 6 tháng để có thể bình phục hoàn toàn.

Doãn Hải My khoe nhan sắc đời thường ngọt ngào cùng Đoàn Văn Hậu xuất ngoại: Có phải để hưởng tuần trăng mật? - Ảnh 2.

Cô nàng cùng chồng sang Singapore điều trị chấn thương