Giá trị gia tăng của dự án The Maison gần đường Vành đai 3 và Cầu Bình Gởi

Nguyễn Mến

Dự án đường Vành đai 3 đoạn qua Bình Dương đã chính thức khởi công, cùng với đó việc xây dựng Cầu Bình Gởi bắc qua sông Sài Gòn, mở rộng và nối dài tuyến đại lộ ven sông không chỉ giúp thay đổi diện mạo đô thị TP. Thủ Dầu Một mà còn là đòn bẩy để bất động sản “đất thủ” nói chung và dự án căn hộ The Maison nói riêng ngày càng gia tăng giá trị.

1371-1689210155.jpg

Vận hội mới của Thủ Dầu Một và là cơ hội cho chủ nhân The Maison.

Sự kiện khởi công dự án đường Vành đai 3 TP.HCM đoạn qua địa bàn Bình Dương vào cuối tháng 6 vừa qua là cột mốc quan trọng trong định hướng phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, gia tăng khả năng kết nối đô thị vệ tinh, giảm thời gian và chi phí đi lại, mở ra hướng phát triển mạnh mẽ cho nhiều địa phương giáp ranh TP HCM gồm TP. Thủ Dầu Một, Dĩ An và Thuận An cũng như nâng cao năng lực cạnh tranh của Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

131-1689209993.jpg
Cầu Bình Gởi nối Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh dự kiến khởi cong tháng 10/2023

Đặc biệt hơn, cầu Bình Gởi bắc qua sông Sài Gòn kết nối Bình Dương với Huyện Củ Chi, Hóc Môn, Quận 12 ( TP.HCM ) là hạng mục quan trọng của dự án đường Vành đai 3 đoạn qua Bình Dương với chiều dài gần 1km. Vị trí xây dựng cầu Bình Gởi gần với Cảng Bà Lụa ( TP. Thủ Dầu Một ) – nơi đang được quy hoạch thành cảng hành khách có quy mô đến 10ha để phát triển du lịch sinh thái ven sông Sài Gòn.

Các chuyên gia cho rằng, tác động của hạ tầng giao thông đối với thị trường bất động sản là rất lớn. Đặc biệt, với những dự án quy mô tầm cỡ, có vai trò quan trọng như đường vành đai 3 lại càng tạo tác động lan rộng. “ Khi tuyến đường này hoàn thành hay cầu Bình Gởi thông xe sẽ thúc đẩy thị trường bất động sản khu vực này thiết lập đỉnh giá mới, mặt bằng giá chung sẽ có sự biến động theo chiều hướng tích cực hơn. Tại Thủ Dầu Một, Bình Dương nhiều năm trước, khi cầu Phú Cường thông xe đã giúp bất động sản khu vực gần đó tăng giá gấp 2-3 lần.” – một chuyên gia nhận định.

Tiềm năng tăng giá trị bất động sản là thấy rõ khi hạ tầng được triển khai. Trong đó, cả nhu cầu đầu tư và ở thực đều được hưởng lợi. Chính vì vậy, nhiều dự án nằm gần các công trình trọng điểm này đang gia tăng sức hút trên thị trường. Như mới đây, tại lễ mở bán dự án căn hộ cao cấp ven sông The Maison đã thu hút hơn 800 khách hàng với gần 300 sản phẩm có chủ sở hữu sau 4 giờ mở bán.

132-1689209993.jpg

The Maison là dự án có vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, nằm trong mạng lưới kết nối các tuyến đường huyết mạch như đường 30/4, Cách Mạng Tháng 8 và Đại lộ Bình Dương. Nằm liền kề dòng sông Sài Gòn thơ mộng và sát bến cảng du lịch Bà Lụa, dự án còn cách đường Vành đai 3, cầu Bình Gởi chỉ trong vài phút di chuyển, sẽ giúp cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm TP. HCM hay đi các tỉnh, thành phố lân cận khi các công trình này hoàn thành. Song song đó, dự án còn nằm trên tuyến đường ven sông kết nối phố đi bộ Bạch Đằng sấm uất cũng như là điểm dừng chân trên chuyến tàu cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Củ Chi. Bên cạnh các tuyến hiện hữu, TP.HCM sẽ mở thêm tuyến du lịch kết nối từ bến Bạch Đằng đến TP Thủ Dầu Một (Bình Dương), bến Đình, bến Dược (huyện Củ Chi) và dự kiến đưa vào khai thác giai đoạn 2024-2025.

“Từ vị trí, pháp lý, giá bán đến chính sách thanh toán tối ưu, The Maison còn “nóng” theo các dự án hạ tầng giao thông sẽ là điểm cộng rất lớn với khách hàng , chiếm trọn lợi thế khi ra mắt trong giai đoạn này” – đại diện một đơn vị nghiên cứu thị trường nói.

Báo cáo thị trường bất động sản mới đây của DKRA Group cho thấy, trong quý II.2023, Bình Dương dẫn đầu nguồn cung căn hộ vừa túi tiền và dự án mở bán mới tập trung tại TP. Thủ Dầu Một, trong đó The Maison cũng là một trong những dự án hiếm hoi được giới thiệu ra thị trường từ đầu năm 2023 đến nay.

Chỉ từ 400 triệu đồng sở hữu ngay căn hộ bàn giao nội thất cao cấp cùng 39 tiện ích “xịn sò” ngay ngưỡng cửa.

Thành công của lễ mở bán mới đây một lần nữa cho thấy sức hút rất lớn của The Maison trên thị trường. Có mặt tại sự kiện, nhiều khách hàng cho biết họ rất vui sướng khi là những chủ nhân đầu tiên sở hữu căn hộ The Maison – dự án tâm huyết được kiến tạo bởi chủ đầu tư C-Holdings của Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

Với The Maison, C-Holdings không chỉ dựng xây một công trình nhà ở mà còn là một cồng đồng cư dân thịnh vượng, gắn kết thông qua những hoạt động hàng ngày. Những lớp học năng khiếu, hội họa, âm nhạc, những lớp học bơi với huấn luận viên được diễn ra thường xuyên sẽ giúp con trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ. Bên cạnh đó, còn mang đến một môi trường sống thân thiện, mang đến không gian sống hạnh phúc cho nhiều gia đình.

Ngoài 39 tiện ích đẳng cấp ngay thềm nhà từ hồ bơi tràn bờ, khu BBQ, phòng tập GYM, Sauna, nhà hàng café, siêu thị tiện lợi, công viên, đường chạy bộ…điểm khác biệt tạo nên điểm nhấn của The Maison còn đến từ hệ thống an ninh khép kín, sảnh đón sang trọng, khu sinh hoạt cộng đồng với thư viện, phòng họp, khu vui chơi trong nhà, hệ thống thang máy tốc độ cao cùng hành lang thang máy, hành lang căn hộ rộng thoáng giúp cư dân thoải mái trong việc sử dụng và không phải chờ đợi quá lâu.

1331-1689210211.jpg

Với giá bán chỉ từ 29 triệu/m2, The Maison còn đang áp dụng chính sách thanh toán hấp dẫn. Cụ thể, với căn hộ 70m2 (2PN – 2WC), khách hàng chỉ cần thanh toán khoảng 400 triệu trong vòng 18 tháng đến khi nhận nhà vào Quý 4/2023.

Ngoài chính sách thanh toán tối ưu, sở hữu căn hộ The Maison khách hàng còn được tặng nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: thiết bị bếp, máy hút, bồn rửa, vòi rửa Dudoff - thương hiệu từ Anh; cửa gỗ chống cháy An Cường; sơn nội thất cao cấp Jotun; thiết bị điện Schneider - thương hiệu Pháp; thiết bị vệ sinh Inax; khóa thông minh Hafele.. Đặc biệt, trong giai đoạn này chủ nhân tương lai được hưởng ưu đãi thiết kế và tặng gói hoàn thiện nội thất do Cogniplus Interior – Công ty đa quốc gia với hơn 40 năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thiết kế và thi công theo yêu cầu, sở thích và mong muốn của gia chủ…/.

An Nhi