Hàng không mở bán vé Tết Nguyên đán

Admin

Còn 5 tháng nữa mới tới Tết Giáp Thìn 2024 nhưng một số hãng hàng không đã thông báo mở bán vé Tết.

Đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Tết Giáp Thìn 2024, Vietnam Airlines Group gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO sẽ cung ứng 3 triệu chỗ trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế, trong giai đoạn từ ngày 25/1 - 24/2, tức 15 tháng Chạp năm Quý Mão đến 15 tháng Giêng năm Giáp Thìn.

Tổng số chỗ cung ứng trên toàn mạng bay nội địa, quốc tế là 3 triệu chỗ, xấp xỉ 15.000 chuyến bay; trong đó, nội địa là 2 triệu chỗ, tương đương 10.300 chuyến bay, quốc tế là hơn 1 triệu chỗ, tương đương 4.650 chuyến bay.

Vietnam Airlines tập trung tăng chuyến trên các đường bay nội địa kết nối các thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh với các tỉnh thành trên cả nước như Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Huế, Quy Nhơn, Quảng Nam, Pleiku, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Phú Quốc…

Đối với mạng bay quốc tế, các đường bay được cung ứng nhiều chỗ nhất là giữa Việt Nam với Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Lào, Campuchia, Australia, Pháp, Đức.

Mới đây, hãng Vietjet cũng đã mở bán vé nhiều chuyến bay nội địa trong giai đoạn từ cuối tháng 1/2024 đến giữa tháng 2/2024.