Hot: iPhone 15 tại Việt Nam có giá từ 23 triệu đồng tại Việt Nam, cho đặt trước từ ngày 22/9

Admin

Theo khảo sát tại các hệ thống bán lẻ, iPhone 15 có giá dự kiến từ 21,5 triệu đồng, trong khi bản cao cấp nhất của iPhone 15 Pro Max là 45,5 triệu đồng.

Hot: iPhone 15 tại Việt Nam có giá từ 23 triệu đồng tại Việt Nam, cho đặt trước từ ngày 22/9 - Ảnh 1.

Rạng sáng ngày 13/09, Apple đã chính thức ra mắt 4 mẫu iPhone mới. Ngay sau đó, các đại lý tại Việt Nam cũng đã nhanh chóng cập nhật giá dự kiến cho các sản phẩm này.

Nhìn chung, năm nay iPhone 15 và iPhone 15 Plus đã có sự nâng cấp về thiết kế với màn hình Dynamic Island, cổng USB-C, Camera 48 MP. Còn đối với phiên bản cao cấp hơn iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max gây chú ý với khung bằng chất liệu titan, nút bấm đa chức năng cùng chip Apple A17 Pro mạnh mẽ.

Hot: iPhone 15 tại Việt Nam có giá từ 23 triệu đồng tại Việt Nam, cho đặt trước từ ngày 22/9 - Ảnh 2.

Hot: iPhone 15 tại Việt Nam có giá từ 23 triệu đồng tại Việt Nam, cho đặt trước từ ngày 22/9 - Ảnh 3.

Giá bán chính thức của iPhone 15 series trên website của Apple cho thị trường Việt Nam.

Ngay sau khi sản phẩm ra mắt, trang web của Apple cho thị trường Việt Nam đã chính thức cập nhật giá bán cho sản phẩm. Theo đó, phiên bản thấp nhất là iPhone 15 sẽ có giá từ 22,9 triệu đồng, iPhone 15 Plus là từ 25,99 triệu đồng, iPhone 15 Pro từ 28,99 triệu đồng trong khi phiên bản được quan tâm nhất là iPhone 15 Pro Max có giá từ 34,99 triệu đồng.

Phiên bản cao nhất là iPhone 15 Pro Max 1TB có giá niêm yết 46,99 triệu đồng. Theo thông tin trên Apple Store, hãng bắt đầu cho đặt trước từ ngày 22/9 và chính thức mở bán ngày 29/9.

Việc Apple Store online ngay lập tức công bố giá bán sản phẩm - điều không có các năm trước đây - giúp tạo ra một mức giá "chuẩn" để các đại lý, nhà bán lẻ có yếu tố tham chiếu để tung ra các chương trình bán hàng nhằm lôi kéo khách hàng cho mùa mua sắm được cho là lớn nhất trong năm.

Theo đánh giá của ông Đoàn Việt Dũng, CEO Hesman Việt Nam - đơn vị sở hữu hệ thống bán lẻ Shopdunk, iPhone 15 series năm nay là một sản phẩm hấp dẫn với nhiều nâng cấp sáng giá. "Chắc chắn các sản phẩm này sẽ chiếm top đầu các sản phẩm smartphone bán chạy nhất hệ thống trong quý cuối năm và chiếm lĩnh các giải thưởng công nghệ của năm", ông Dũng nhận định.

"Việc Apple cho đặt hàng và mở bán sớm hơn cho thấy thị trường Việt Nam ngày càng được hãng coi trọng hơn, người dùng Việt được tiếp cận sản phẩm sớm", ông Dũng nói thêm. 

Về sản phẩm bán chạy nhất, ông Dũng dự đoán iPhone 15 Pro Max sẽ dẫn đầu doanh số. 

Trong khi đó, hệ thống FPT Shop đã bắt đầu cho khách hàng đăng ký thông tin sản phẩm. “Hệ thống cũng kỳ vọng doanh số iPhone mới sẽ tăng trưởng 20% so với dòng sản phẩm iPhone 14 series tiền nhiệm”, đại diện hệ thống FPT Shop chia sẻ.

Hot: iPhone 15 tại Việt Nam có giá từ 23 triệu đồng tại Việt Nam, cho đặt trước từ ngày 22/9 - Ảnh 4.

Theo đại diện một hệ thống bán lẻ lớn, với việc bỏ đi bản 128 GB trên iPhone 15 Pro Max, giá bán của những model này cũng sẽ là 1 khó khăn mà Apple phải đối mặt khi tình hình kinh tế tại Việt Nam vẫn còn đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, trong giai đoạn mở bán, những người đam mê iPhone vẫn sẽ không ngại ngần mà rinh cho mình những chiếc siêu phẩm này

“Năm nay Apple cho phép các đại lý AAR được tạo trang khảo sát về sở thích phiên bản và màu sắc iPhone 15 của khách hàng. Theo ghi nhận, sản phẩm được yêu thích là iPhone 15 Pro Max 256 GB màu Natural Titanium”, vị này chia sẻ thêm.

Do đặc thù năm nay thị trường Việt Nam mở bán sớm hơn nên theo đại diện CellphoneS, tình trạng thiếu hàng có thể xảy ra trong giai đoạn đầu và giá bán sẽ dao động mạnh giữa các chuỗi lớn và cửa hàng nhỏ lẻ. Do đó, nếu khách hàng mong muốn sớm sở hữu sản phẩm, các chuỗi lớn nên là ưu tiên hàng đầu. Sau giai đoạn này, thị trường sẽ điều chỉnh về mức giá ổn định, khuyến mãi khi hàng về đầy đủ, lúc này khách hàng có thể bình tĩnh lựa chọn nơi có giá tốt nhất.