Huế: Tìm thấy thi thể người phụ nữ dưới giếng sâu

Admin

Sau khi vào cuộc tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của bà B. dưới giếng sâu. Ngay sau đó, thi thể của nạn nhân đã được đưa lên bờ để khám nghiệm.

Sáng 21/8, trả lời PV, một lãnh đạo UBND xã Hồng Bắc, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một người phụ nữ tử vong dưới giếng sâu.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà L.T.B., SN 1978, trú tại thôn Lê Ninh, xã Hồng Bắc, huyện A Lưới.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào khoảng 16h50 ngày 20/8, người thân phát hiện dép của bà B. bỏ ở gần giếng nước trong nhà nhưng không thấy người. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên người thân của bà B. đã trình báo vụ việc cho cơ quan chức năng đến hiện trường để phối hợp tìm kiếm.

Dân sinh - Huế: Tìm thấy thi thể người phụ nữ dưới giếng sâu

Lực lượng chức năng tiến hành đưa thi thể bà B. lên bờ.

Đến khoảng 21h cùng ngày, lực lượng Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an huyện A Lưới phối hợp Công an xã Hồng Bắc phát hiện thi thể bà B. ở dưới giếng. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành đưa thi thể của nạn nhân lên để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu cho thấy bà B. chết do ngạt nước. Quá trình làm việc xác định người này không có mâu thuẫn với ai, không có ai thù ghét. Từ khoảng tháng 3/2023 đến nay bà B. có biểu hiện bất thường, phải khám và điều trị thuốc uống. Tuy nhiên, bà B. thường xuyên vẫn rơi vào trạng thái không ăn không ngủ được, thường xuyên bỏ nhà ra đi.

Lãnh đạo UBND xã Hồng Bắc thông tin thêm, gia đình bà B. thuộc diện hộ nghèo ở trên địa bàn. Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan công an đã bàn giao thi thể của bà B. cho gia đình tổ chức lo hậu sự.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Công Định