Linh Rin hiếm hoi lộ diện giữa tin đồn mang thai, nhan sắc hiện tại gây chú ý

Admin

Diện mạo của "nàng dâu hào môn" Linh Rin dù có sự thay đổi nhẹ nhưng vẫn sang chảnh.

Mới đây, Linh Rin đã cập nhật story trang cá nhân khoảnh khắc hẹn hò tại nhà hàng cùng cựu hot girl Huyền Baby. Kể từ sau hôn lễ và đặc biệt là khi có nghi vấn mang thai, số lần Linh Rin xuất hiện trên mạng xã hội chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Trong khung hình mới nhất, gương mặt và thân hình của Linh Rin dường như có phần mũm mĩm, đầy đặn hơn. Bà xã doanh nhân Phillip Nguyễn tiếp tục lựa chọn trang phục kín đáo nhưng thoải mái, có độ rộng nhất định.

Linh Rin hiếm hoi lộ diện giữa tin đồn mang thai, nhan sắc hiện tại gây chú ý - Ảnh 1.

Linh Rin lộ diện giữa tin đồn mang thai, ngoại hình có phần đầy đặn hơn trước

Linh Rin hiếm hoi lộ diện giữa tin đồn mang thai, nhan sắc hiện tại gây chú ý - Ảnh 2.

Trong cùng một khung hình, Huyền Baby theo phong cách gợi cảm còn Linh Rin mang vẻ đằm thắm. Cả hai đều là hot girl Hà Thành một thời và hiện có chồng là doanh nhân

Linh Rin chính thức trở thành con dâu của nhà tỷ phú sau đám cưới tại Philippines vào tháng 3/2023. Cuộc sống làm nàng dâu hào môn của hot girl Hà Thành nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không ít lần netizen đồn đoán về việc Linh Rin mang thai con đầu lòng vì cô thường xuyên mặc váy dáng suông, babydoll, đi dép bệt, ít đăng ảnh khoe dáng.

Giữa những đồn đoán của cộng đồng mạng, Linh Rin vẫn cực kỳ kín tiếng. Cô không mấy khi cập nhật mạng xã hội, chỉ thỉnh thoảng chia sẻ vài hình ảnh về cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên chồng.

Linh Rin hiếm hoi lộ diện giữa tin đồn mang thai, nhan sắc hiện tại gây chú ý - Ảnh 3.

Linh Rin hiếm hoi lộ diện giữa tin đồn mang thai, nhan sắc hiện tại gây chú ý - Ảnh 4.

Một vài hình ảnh gần đây của Linh Rin