Loạt nữ thần cầm bảng hội thao của một trường nông nghiệp bỗng hot rần rần trên TikTok, các nam sinh hối hận: Biết thế ngày xưa thi vào đây!

Admin

Nguyên cả dàn nữ sinh ai cũng vừa xinh vừa có khí chất.

Điều gì khiến các đại hội thể thao hay gọi tắt là hội thao luôn được các bạn học sinh sinh viên cực kỳ yêu thích? Lý do không chỉ vì được nghỉ học hay vì được tham gia thi đấu, lưu giữ những kỉ niệm đáng nhớ thời đi học đâu, mà trên thực tế, đây còn là dịp giúp bạn tha hồ ngắm các nữ thần trong trường lộ diện nữa.

Vào buổi lễ khai mạc hội thao thường sẽ có nghi thức diễu hành. Và một phần không thể thiếu của lễ diễu hành chính là những nữ sinh với vẻ ngoài xinh xắn nổi bật, phụ trách nhiệm vụ cầm bảng tên đại diện cho các lớp hoặc các khoa trong trường. Mới đây, trên Douyin – TikTok của Trung Quốc cũng đang rần rần loạt ảnh của các nữ sinh cầm bảng này. Điều đặc biệt là họ đều đến từ một ngôi trường chuyên đào tạo về nông nghiệp - Đại học Nông nghiệp Thanh Đảo (thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc).

Loạt nữ thần cầm bảng hội thao của một trường nông nghiệp bỗng hot rần rần trên TikTok, các nam sinh hối hận: Biết thế ngày xưa thi vào đây!- Ảnh 1.

Đại hội thể thao của Đại học Nông nghiệp Thanh Đảo (Trung Quốc) đang gây sốt MXH nước này do xuất hiện quá nhiều nữ thần trong lễ khai mạc

Như đã nói ở trên, trong lễ khai mạc hội thao thường sẽ có một đội ngũ nữ sinh phụ trách cầm bảng tên, Những nữ sinh này không chỉ đứng đầu hàng đại diện cho lớp/khoa mà thậm chí còn được coi là bộ mặt của cả trường. Đó là lý do nhà trường sẽ chọn những nữ sinh xuất sắc về mọi mặt nhằm đảm nhiệm vị trí này. Không chỉ cần có ngoại hình ưa nhìn, họ còn phải sở hữu lợi thế về chiều cao cùng khí chất nổi trội để khiến hội thao trở nên màu sắc hơn.

Sở dĩ đại hội thể thao của Đại học Nông nghiệp Thanh Đảo trở nên nổi tiếng là vì nguyên dàn nữ sinh cầm bảng của trường đều xinh rất đồng đều. Các cô gái đến từ nhiều phân viện, khoa ngành khác nhau như: Học viện thú y, Học viện Dược – Hóa học, Học viện Nghệ thuật Làm vườn, Học viện Kinh tế và Quản lý (Hợp tác xã), Học viện Khoa học Xã hội và Nhân văn, Học viện Nghệ thuật…

Loạt nữ thần cầm bảng hội thao của một trường nông nghiệp bỗng hot rần rần trên TikTok, các nam sinh hối hận: Biết thế ngày xưa thi vào đây!- Ảnh 2.

Nữ sinh cầm bảng tên cho Học viện Thú y. Được biết Thú y là ngành học rất được yêu thích tại các trường nông nghiệp. Chuyên ngành này không chỉ cho phép bạn tiếp xúc với những con vật dễ thương mà còn cho phép bạn học hỏi những kiến thức chuyên môn về thú y. Triển vọng việc làm trong tương lai cũng rất tốt

Loạt nữ thần cầm bảng hội thao của một trường nông nghiệp bỗng hot rần rần trên TikTok, các nam sinh hối hận: Biết thế ngày xưa thi vào đây!- Ảnh 3.

Nữ sinh đại diện Học viện Dược - Hóa học

Loạt nữ thần cầm bảng hội thao của một trường nông nghiệp bỗng hot rần rần trên TikTok, các nam sinh hối hận: Biết thế ngày xưa thi vào đây!- Ảnh 4.

Học viện Kinh tế và Quản lý (Học viện Hợp tác xã)

Loạt nữ thần cầm bảng hội thao của một trường nông nghiệp bỗng hot rần rần trên TikTok, các nam sinh hối hận: Biết thế ngày xưa thi vào đây!- Ảnh 5.

Từ trái sang: Học viện Cây trồng - Học viện Khoa học Xã hội và Nhân văn

Loạt nữ thần cầm bảng hội thao của một trường nông nghiệp bỗng hot rần rần trên TikTok, các nam sinh hối hận: Biết thế ngày xưa thi vào đây!- Ảnh 6.

Học viện Khoa học và Kỹ thuật Thực phẩm

Loạt nữ thần cầm bảng hội thao của một trường nông nghiệp bỗng hot rần rần trên TikTok, các nam sinh hối hận: Biết thế ngày xưa thi vào đây!- Ảnh 7.

Nổi bật nhất phải kể đến nữ sinh cầm bảng đại diện cho Học viện Nghệ thuật

Trong ấn tượng của nhiều người, những ngành liên quan đến nông nghiệp đều khá vất vả, thậm chí mọi người còn trêu nhau rằng sinh viên nông nghiệp suốt ngày phải đi đào đất với nhổ cỏ. Vì lẽ này nên chắc ai ai cũng ăn mặc tuềnh toàng, chẳng ăn diện làm gì khi sáng ngày mở mắt ra đã “bán mặt cho đất bán lưng cho trời”.

Tuy nhiên, mọi thứ chỉ là những topic vui trên MXH thôi, còn thực tế, ngoài một số tiết thực hành thực sự vất vả, sinh viên nông nghiệp vẫn dành phần lớn thời gian nghiên cứu lý thuyết trên trường. Đó là chưa kể đến việc, là con gái, ai chẳng muốn mình lung linh. Nên không có chuyện con gái học Nông nghiệp thì xuề xòa kém xinh đâu nha.