Mỹ nam từng vướng tin hẹn hò Chi Pu bất ngờ đứng cạnh bà xã Trấn Thành: Nhan sắc lệch 9 tuổi gây chú ý

Admin

Dù mới gia nhập TikTok song clip mỹ nam xuất hiện bên Hari Won đã thu hút hơn 1,7 triệu lượt xem sau 1 ngày đăng tải.

Mới đây, Jin Ju Hyung (tên thật là Kim Jin Tae, sinh năm 1994), mỹ nam người Hàn từng vướng tin đồn hẹn hò Chi Pu vào năm 2017 khi cả 2 đóng chung mv "Cho ta gần hơn", đã cập nhật khoảnh khắc mới thu hút sự chú ý của netizen Việt.

Mỹ nam từng vướng tin hẹn hò Chi Pu bất ngờ đứng cạnh bà xã Trấn Thành: Nhan sắc lệch 9 tuổi gây chú ý- Ảnh 1.

Nhan sắc Jin Ju Hyung thời điểm đóng MV với Chi Pu.

Mọi người dành sự quan tâm cho Jin Ju Hyung vì anh đăng tải khoảnh khắc nhún nhảy trên nền nhạc Thiên lý ơi, cùng bà xã Trấn Thành - Hari Won.

Đây là clip thứ 3 trên TikTok mới lập của trai đẹp này, và hầu hết 3 clip đều quay ở Việt Nam hoặc có liên quan đến người Việt. Không rõ thời gian tới Jin Ju Hyung có kế hoạch gì song dân tình cũng bắt đầu nhao nhao vì: Nhìn anh này quen quá không nhớ ra ai, Người yêu tin đồn của Chi Pu một thời đây phải không, Sao Hari Won trông trẻ thế, Hari với bạn nam kia trông không chênh lệch nhau mấy dù cách nhiều tuổi nhỉ....

Được biết, Hari Won sinh năm 1985, tức là hơn Jin Ju Hyung đến tận 9 tuổi!

Mỹ nam từng vướng tin hẹn hò Chi Pu bất ngờ đứng cạnh bà xã Trấn Thành: Nhan sắc lệch 9 tuổi gây chú ý- Ảnh 2.
Mỹ nam từng vướng tin hẹn hò Chi Pu bất ngờ đứng cạnh bà xã Trấn Thành: Nhan sắc lệch 9 tuổi gây chú ý- Ảnh 3.

Jin Ju Hyung đứng cạnh Hari Won không cho thấy nhiều cách biệt về tuổi tác, nam diễn viên gầy hơn trước khá nhiều còn vợ Trấn Thành được khen xinh nức nở.

Hầu hết, bàn tán đến nhan sắc tình tin đồn Chi Pu sau 7 năm thay đổi ra sao và nhan sắc của bà xã Trán Thành quá "keo lì" thời gian không "hạ" nổi. Dù mới gia nhập TikTok song clip mỹ nam xuất hiện bên Harri Won đã thu hút hơn 1,7 triệu lượt xem sau 1 ngày đăng tải.

Có thể thấy, so với thời điểm cách đây 7 năm, Jin Ju Hyung gầy hơn khá nhiều. Vì gầy hơn nên góc cạnh gương mặt rõ nét hơn, không còn baby như xưa mà lộ nét phong trần, lãng tử.

Mỹ nam từng vướng tin hẹn hò Chi Pu bất ngờ đứng cạnh bà xã Trấn Thành: Nhan sắc lệch 9 tuổi gây chú ý- Ảnh 4.

Jin Ju Hyung cập nhật hình ảnh của mình ở TP.HCM gần đây.

Ở thời điểm vướng tin đồn hẹn hò Chi Pu, mỹ nam người Hàn được dân mạng Việt bật chế độ "soi" triệt để từ chiều cao nổi bật 1m85, ra mắt trong vai trò diễn viên năm 2011, từng đóng phim truyền hình "Blade Man", "Cinderella and Four Knights", "Hwarang", "Suspicious Partner", "Lang y lừng danh"... Tuy nhiên hoạt động nghệ thuật của mỹ nam này được đánh giá là mờ nhạt. Đến khi nổ ra tin đồn hẹn hò với Chi Pu, anh mới được netizen Việt quan tâm.

Suốt thời gian hẹn hò bí mật, cả hai luôn ẩn ý về mối quan hệ nhưng chưa từng gọi tên đối phương. Cư dân mạng soi ra nhiều trùng hợp trong các địa điểm cả 2 check-in, tóm dính cảnh đi du lịch hẹn hò ở Hội An... Hiện tại, cả Chi Pu lẫn Jin Ju Hyung đã không còn follow nhau trên Instagram.

Sau 7 năm nhìn lại, Chi Pu và Jin Ju Hyung đã có những hướng rẽ quá khác biệt. Trong khi hot girl Việt đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp khi vươn tầm quốc tế, thì Jin Ju Hyung vẫn không có nhiều dấu ấn trong sự nghiệp. Điểm cộng lớn nhất của chàng trai Hàn này có lẽ là vẫn đẹp như xưa, body chuẩn và visual "bánh cuốn".

Mỹ nam từng vướng tin hẹn hò Chi Pu bất ngờ đứng cạnh bà xã Trấn Thành: Nhan sắc lệch 9 tuổi gây chú ý- Ảnh 5.

Mỹ nam từng vướng tin hẹn hò Chi Pu bất ngờ đứng cạnh bà xã Trấn Thành: Nhan sắc lệch 9 tuổi gây chú ý- Ảnh 6.

Mỹ nam từng vướng tin hẹn hò Chi Pu bất ngờ đứng cạnh bà xã Trấn Thành: Nhan sắc lệch 9 tuổi gây chú ý- Ảnh 7.

Một số hình ảnh gần đây của mỹ nam người Hàn.