Mỹ nhân trả giá đắt vì ngoại tình: Mất trắng sự nghiệp, bị đại gia bất động sản hủy hôn và phải lẩn tránh gần 6 tháng qua

Admin

Từng có sự nghiệp và tình yêu đáng ngưỡng mộ, nhưng mỹ nhân này đã mất tất cả vì có mối quan hệ ngoài luồng sai trái.

Fukada Kyoko sinh năm 1982. Cô được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh", "mỹ nhân không tuổi", "người tình trong mơ của đàn ông Nhật Bản". Nữ diễn viên thường xuyên góp mặt trong bảng xếp hạng những minh tinh gợi cảm nhất xứ sở hoa anh đào. Tuy nhiên, Fukada Kyoko không còn giữ được danh tiếng sau khi bị vướng bê bối ngoại tình vào đầu tháng 12/2023. Thời điểm đó, cô đã bị bắt quả tang ngoại tình với 1 đạo diễn trong giới, lừa dối hôn phu đại gia.

Vụ tai tiếng tình ái khiến Fukada Kyoko sụp đổ hình tượng, bị công chúng chỉ trích và tẩy chay dữ dội. Theo tờ Sponichi, người đẹp này đã không có việc làm trong ngành giải trí Nhật Bản gần nửa năm qua. Có nguồn tin cho hay nữ diễn viên đã cân nhắc đến việc giải nghệ sớm vì không thể cứu vãn sự nghiệp.

Mỹ nhân trả giá đắt vì ngoại tình: Mất trắng sự nghiệp, bị đại gia bất động sản hủy hôn và phải lẩn tránh gần 6 tháng qua- Ảnh 1.

Fukada Kyoko thất nghiệp, bị công chúng tẩy chay sau khi vướng bê bối ngoại tình

Không chỉ sự nghiệp, chuyện tình cảm của Fukada Kyoko với ông trùm bất động sản Sugimoto Hiroyuki cũng tan vỡ sau vụ ngoại tình. Cả 2 hẹn hò vào năm 2018. Sugimoto Hiroyuki lớn hơn Fukada 5 tuổi. Anh là chủ tịch của công ty bất động sản Syla Holdings. Trong thời gian hẹn hò, khi Fukada tạm dừng sự nghiệp vì mắc chứng rối loạn lo âu và nghiện rượu vào năm 2021, Sugimoto đã hết lòng đồng hành cùng bạn gái.

Đến tháng 9/2023, Fukada Kyoko xuất hiện với chiếc nhẫn đính hôn trên ngón áp út. Cô hạnh phúc xác nhận đã dọn đến chung sống và chuẩn bị kết hôn với bạn trai vào cuối năm. Tuy nhiên, vào đầu tháng 12/2023, nữ diễn viên này đã bị phát giác chuyện ngoại tình. Một số nguồn tin cho biết, Fukada Kyoko đã nhiều lần trốn bạn trai đi bar, thậm chí đưa người tình đạo diễn về nhà qua đêm.

Cuối cùng sau nhiều lần vụng trộm, cô đã bị đại gia bất động sản Sugimoto Hiroyuki bắt quả tang tại trận. Anh ngay lập tức hủy hôn và chia tay Fukada Kyoko mặc cho nữ diễn viên liên tục níu kéo, xin tha thứ. "Tình cảm của Sugimoto với Fukada đã nguội lạnh. Sugimoto thất vọng vì bạn gái vừa không giữ lời hứa cai rượu, vừa phản bội anh ấy. Trong khi Fukada cũng đã rất hối hận, thậm chí đổ bệnh sau khi đánh mất mối quan hệ với Sugimoto, nhưng mọi thứ đã quá muộn màng", tờ Sponichi dẫn lời một người quen của cặp đôi này.

Mỹ nhân trả giá đắt vì ngoại tình: Mất trắng sự nghiệp, bị đại gia bất động sản hủy hôn và phải lẩn tránh gần 6 tháng qua- Ảnh 2.

Đại gia bất động sản Sugimoto Hiroyuki lập tức hủy hôn và chia tay với Fukada Kyoko sau khi bắt quả tang cô có hành vi vụng trộm

Sau khi mất tất cả, Fukada Kyoko ở ẩn suốt thời gian qua, không dám công khai xuất hiện và cũng dừng cập nhật mạng xã hội. Hiện, khán giả Nhật Bản vô cùng tò mò không biết cuộc sống của mỹ nhân đình đám này giờ ra sao.

Mỹ nhân trả giá đắt vì ngoại tình: Mất trắng sự nghiệp, bị đại gia bất động sản hủy hôn và phải lẩn tránh gần 6 tháng qua- Ảnh 3.

Fukada Kyoko hoàn toàn mất hút sau bê bối đời tư

Nguồn: Sponichi, QQ