Mỹ phẩm nam FYEO "yêu thương chủ động" của Quốc Trường

Admin

CEO Quốc Trường vừa cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm FYEO - For Your Eyes Only (Riêng cho đôi mắt em), dành cho nam giới vào ngày 9/9. Với mong muốn người Việt được dùng hàng Việt chất lượng tốt, phù hợp với cơ thể người Việt, Quốc Trường cùng các chuyên gia đã nghiên cứu, cho ra đời sản phẩm mỹ phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế.

Kế hoạch kinh doanh bài bản cho sự ra đời FYEO

Xuất phát từ thực tế thị trường tiêu thụ mỹ phẩm nam trong nước có rất nhiều tiềm năng, trong khi chưa có nhiều hãng mỹ phẩm nội địa đáp ứng được nhu cầu đó, 3 năm trước, Quốc Trường đã ấp ủ mong muốn sẽ cho ra đời hãng mỹ phẩm dành cho đàn ông Việt. Anh cùng các cộng sự đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu thị trường mỹ phẩm dành cho nam giới tại Việt Nam và Châu Á.

Mỹ phẩm nam FYEO yêu thương chủ động của Quốc Trường - Ảnh 1.

CEO Quốc Trường và các chuyên gia tại Nhà máy sản xuất Mỹ phẩm Vimac

"Trường hiểu rằng người Việt chúng ta rất muốn sử dụng sản phẩm do người Việt Nam sản xuất nhưng còn e ngại. Cũng từ đó, Trường ấp ủ ý định sẽ có một thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam. Trường hoàn toàn có thể ra nước ngoài, liên kết cùng các hãng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc và Pháp nhưng Trường không lựa chọn cách đó. Cách đây khoảng 3 năm, Trường có cơ hội đến trải nghiệm tại nhà máy của một người bạn đạt các tiêu chuẩn kiểm định sản phẩm nghiêm ngặt khắt khe, nên đã bắt tay vào làm. Ai biết đến Trường thì đều biết Trường rất cầu toàn trong công việc, nên Trường đã lựa chọn các cộng sự là các chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu mỹ phẩm và cùng họ nghiên cứu về sản phẩm trong 3 năm tại Nhà máy để cho ra đời sản phẩm ưng ý", CEO Quốc Trường chia sẻ.

FYEO được sản xuất tại nhà máy có đủ các chứng nhận quốc tế khắt khe nhất về sản xuất mỹ phẩm, như CGPM – Asean, ISO 22716, FDA (Mỹ) đạt tiêu chuẩn xuất khẩu đi tất cả các nước thế giới. Với công thức độc quyền, nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên nhập khẩu từ Châu Âu, toàn bộ nguyên liệu được kiểm nghiệm trước khi đưa vào sản xuất, sản phẩm sau khi sản xuất xong lại được kiểm nghiệm lần cuối trước khi đưa ra thị trường. FYEO được kì vọng sẽ là một thương hiệu mà mọi người "phải yêu".

FYEO đồng hành cùng đàn ông Việt trên hành trình được là chính mình

FYEO là tập hợp những sản phẩm chăm sóc bản thân dành cho đàn ông Việt với chất lượng tiệm cận châu Âu nhưng với mức giá phù hợp với thu nhập của người Việt. Các sản phẩm từ FYEO hướng đến sự tối giản, sang trọng và tinh tế, nhưng vẫn đảm bảo tiện lợi trong sử dụng, phù hợp với thói quen của nam giới, để không biến việc chăm sóc bản thân trở thành một áp lực với họ. FYEO mang sứ mệnh đồng hành cùng đàn ông Việt trên hành trình được là chính mình.

Những sản phẩm đầu tiên trong "bộ sưu tập" FYEO là: Gel tắm gội 3 trong 1 giúp làm sạch toàn bộ cơ thể, mùi hương sang trọng, lưu hương lâu, gel rửa mặt làm sạch sâu, giảm mụn, kiềm dầu, kem chống nắng chống tia UA, dưỡng ẩm, dung dịch vệ sinh giúp làm sạch, dưỡng ẩm, ngăn ngừa viêm nhiễm.

"Những gì một người đàn ông thể hiện ra bên ngoài đều chịu rất nhiều ảnh hưởng bởi các định kiến về giới, rằng đàn ông thì phải thế này, đàn bà thì phải thế kia…Đã đến lúc ngừng định nghĩa "đàn ông" bằng những gì trước nay chúng ta vẫn định nghĩa. Đàn ông không cần phải gồng mình hay đắp lên những vỏ bọc mới có thể chứng minh mình là đàn ông. Sống thật với chính mình, tự tin làm điều mình muốn, đó mới thật sự là bản lĩnh của đàn ông Việt", Quốc Trường cho biết.

Mỹ phẩm nam FYEO yêu thương chủ động của Quốc Trường - Ảnh 2.

Diễn viên, doanh nhân Quốc Trường tại sự kiện ra mắt FYEO

Ngay trong ngày ra mắt tại Aeon Mall Hà Đông, đã có 10 khách hàng ký hợp đồng trở thành "người đồng hành" với FYEO trên hành trình "chinh phục" đàn ông Việt. "Tôi thấy thuyết phục bởi triết lý kinh doanh của Quốc Trường, người Việt Nam mong muốn được dùng hàng Việt Nam, tôi lựa chọn đồng hành cùng Quốc Trường và FYEO, không chỉ mang những sản phẩm chất lượng mà còn mang cả niềm tin, sự tự tôn dân tộc đến với người tiêu dùng Việt", chị Nguyễn Thương, đối tác của FYEO chia sẻ.

Mỹ phẩm nam FYEO yêu thương chủ động của Quốc Trường - Ảnh 3.

CEO Quốc Trường và đối tác kỳ vọng về sự "bùng nổ" của FYEO

CEO Quốc Trường và các cộng sự tự đặt ra cho mình một thách thức phải trở thành thương hiệu xuất sắc, dẫn đầu xu hướng và kết nối bền vững với khách hàng. Mục tiêu đến năm 2030, FYEO sẽ trở thành thương hiệu mỹ phẩm Việt dành cho nam giới với 3 triệu khách hàng tin dùng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần RMEN

Địa chỉ: B1 - 11, Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 1900 866836

Website: http://www.fyeo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Fyeovietnam