Nam ca sĩ Việt vừa đi vừa xem điện thoại bị ngã ở trời Tây: "Đau thấu trời xanh" còn bị mất thêm 500€

Admin

"Lần này là té ngồi giữa đường luôn không đứng dậy được, đau thấu trời xanh, bạn nhân viên phải dìu vào một bên, ngồi đó nghỉ một tiếng và quyết định đi taxi về", ca sĩ Đan Trường chia sẻ.

Mới đây, ca sĩ Đan Trường gây chú ý khi chia sẻ chuyện bị ngã trẹo chân do vừa đi vừa cắm mặt vào điện thoại. Nam ca sĩ viết: "Chuyện là sau show diễn ở Na Uy thì chủ nhật đoàn nghỉ ngơi ở Barcelona. 

Qua ngày thứ hai cả đoàn thức dậy thật sớm chuẩn bị quần áo để đi chụp hình và đi mua 7-8 chai nước hoa gì đó để up hình khoe trong shop nước hoa thì trên đường đi về bằng tàu điện ngầm khi bước xuống cầu thang, vừa đi vừa trả lời comment nên bước hụt chân té cái ầm, lật trẹo chân luôn. 

Mấy lần trước nhẹ nhưng lần này là té ngồi giữa đường luôn không đứng dậy được, đau thấu trời xanh, bạn nhân viên phải dìu vào một bên, ngồi đó nghỉ một tiếng và quyết định đi taxi về (chắc kể từ nay chừa không vừa bước cầu thang vừa sử dụng điện thoại được)".

Nam ca sĩ Việt vừa đi vừa xem điện thoại bị ngã ở trời Tây:

Nam ca sĩ Việt vừa đi vừa xem điện thoại bị ngã ở trời Tây:

Ca sĩ Đan Trường và hình ảnh chân sau khi bị ngã.

Cú té "đau thấu trời xanh" khiến Đan Trường bị đau chân không đi lại bình thường được, thậm chí còn phải ngồi lên xe chuyển hành lý để ra cổng máy bay. Nhưng cuối cùng vẫn bị chậm mất 1 phút và phải chi thêm tới 500€ để đổi chuyến.

"Và những ngày sau mọi người được đi chơi mình phải ở khách sạn. Điều đáng lo nhất là cuối tuần mình phải diễn thì làm sao đi lại bình thường trên sân khấu được đây huống chi là nhảy với vũ đoàn. Thế là nằm ở khách sạn uống thuốc giảm đau, lấy dầu xoa bóp liên tục cho tan máu bầm.

Và đến ngày đi qua Berlin mình phải đi cà nhắc, do bị đau chân nên di chuyển chậm, mà cửa máy bay quá xa, đi quãng đường 15 phút mà chưa tới cổng. Lần đầu tiên mình phải ngồi trên chiếc xe chuyển hành lý để các bạn nhân viên đẩy ra cổng máy bay... ngại chết đi được nhưng vẫn bị trễ, chỉ bị trễ 1 phút thôi và cổng máy bay đã đóng và phải tốn 500€ để bù cho 4 người đổi chuyến buổi tối...", nam ca sĩ chia sẻ.

Nam ca sĩ Việt vừa đi vừa xem điện thoại bị ngã ở trời Tây:

Đan Trường gặp nhiều tình huống không may mắn trong chuyến lưu diễn vừa qua.

Không chỉ bị ngã, Đan Trường còn bị lạc mất hành lý khiến anh "nhịn" gội đầu tới gần 1 tuần: "Mọi người có tin là xui hay kéo nguyên dây không? Khi bay tới Berlin, hành lý ai cũng ra hết còn hành lý của Đan Trường thì thất lạc... trời ơi là trời có thật không vậy. Buồn còn gì bằng nữa, tự nhiên lúc đó tuột mood luôn. 

Cái vali quan trọng trong đó có 7-8 chai nước hoa và 4 chai trong lúc trễ chuyến bay mình đã mua thêm... Và quan trọng nhất là đồ make-up, đồ vệ sinh cá nhân, đạo cụ đi diễn, cả túi mỹ phẩm cũng nằm trong đó, coi như toang. 

Rồi cả ngày hôm sau mình lại dành nguyện một ngày để đi mua từng món, từng thứ nhưng không mua được món nào giống như thứ mình đang dùng, từ cái lược chải tóc, máy sấy, máy kẹp, keo xịt và còn trăm thứ khác... ôi thôi nản luôn... thế là mình quyết định để nguyên cái đầu từ cái ngày mất hành lý ở Barcelona cho đến khi diễn hết show ngày chủ nhật mới đi gội đầu. 

Ôi trời, lần đầu tiên trong cuộc đời của mình chịu cảnh gần cả tuần không gội đầu. Mà có tắm nha. Mấy ngày đó mình đã phải cố nén đau vì bàn chân sưng to, nén buồn và làm như không có chuyện gì xảy ra, phải tươi cười và truyền năng lượng cho khán giả và mọi người. Cũng may là mọi show diễn đều thành công và rất đông khán giả".

Hiện tại, nam ca sĩ đã ở Việt Nam và anh cũng thông báo đã tìm được vali thất lạc. Nhiều khán giả và đồng nghiệp chúc Đan Trường sớm bình phục chân. Cũng không ít người lấy trường hợp của Đan Trường để cảnh báo việc vừa đi vừa xem điện thoại vì sẽ gặp rất nhiều rủi ro.