Nam NSND tuổi xế chiều vẫn được vợ kém 15 tuổi gọi là "em bé"

Admin

Liên hệ với vợ nam NSND nổi tiếng về cách gọi quá đáng yêu này với chồng, chị thoải mái hé lộ lý do.

Sau 2 lần đỗ vỡ hôn nhân, NSND Công Lý thu hút sự quan tâm khi có chuyện tình cảm đẹp với nữ phóng viên kém 15 tuổi tên Ngọc Hà. Trong khoảng 5 năm yêu nhau, cặp đôi khá kín tiếng và thường từ chối các lời mời phỏng vấn từ giới truyền thông.

Đến tháng 1/2021, NSND Công Lý và Ngọc Hà chính thức nên duyên vợ chồng trước sự chứng kiến của bạn bè và gia đình 2 bên. Thế nhưng chỉ khoảng 6 tháng sau, NSND Công Lý bất ngờ bị đột quỵ. Thời gian đầu, vợ nam nghệ sĩ sốc và giấu kín thông tin nhưng khi tình hình nguy kịch của chồng qua đi, chị bắt đầu trải lòng và cởi mở hơn trước.

Đến hiện tại là gần 3 năm, chị nắm tay chồng đi chữa bệnh trong và ngoài nước. Bất cứ có thông tin gì tốt cho sức khỏe của chồng là chị Ngọc Hà lại tìm hiểu, rồi cố gắng tìm mọi cách để chồng có thể tiếp cận, chữa trị. Chị cũng chính là người giúp chồng vượt qua các rào cản mặc cảm, tự ti để xuất hiện lại trên phim truyền hình.

Nam NSND tuổi xế chiều vẫn được vợ kém 15 tuổi gọi là

Vợ chồng NSND Công Lý.

Khi trút bỏ được những cảm xúc tiêu cực, vợ Công Lý cũng thoải mái chia sẻ cuộc sống của mình và chồng trên mạng xã hội. Và điều khiến nhiều người chú ý đó là cách chị Ngọc Hà gọi chồng là "em bé".

Các status gọi chồng là "em bé" thường được vợ NSND Công Lý đăng tải trên trang Facebook cá nhân như: "Up ảnh em bé nửa đêm! Trời mưa bão, cho em bé nghỉ tập ở nhà đạp xe, tối ăn cơm làm hẳn một lon bia"; "Hôm nay cho em bé Nguyễn Công Lý ăn ba chỉ rang cháy cạnh và rau muống luộc. Đơn giản chân phương vậy thôi ạ"; "Em bé này ngày nào cũng luyện chữ. Phát hiện đang ngồi viết tâm thư gửi cho Hà Trư với dòng nhắn nhủ: Điên vừa thôi"...

Cách xưng hổ gần gũi, yêu thương của chị Ngọc Hà dành cho NSND Công Lý nhận được nhiều lời chúc phúc, trầm trồ từ cư dân mạng. Nhiều người mong nam nghệ sĩ sớm bình phục sức khỏe để có thể bù đắp và yêu thương vợ mình nhiều hơn.

Liên hệ với vợ NSND Công Lý về cách xưng hộ đáng yêu này, chị Ngọc Hà cười bảo: "Anh Lý có tính hay dỗi mà dỗi thì lại không ăn cơm nên tôi gọi là em bé".