Soi dàn xế hộp “bảnh choẹ” đổ bộ đến đám cưới sang chảnh của Quang Hải - Chu Thanh Huyền: Có chiếc hàng chục tỷ!

Admin

Dàn xe từ Rolls-Royce, Mercedes, Porsche... đậu dày đặc tại khách sạn 5 sao dự đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền.

Đám cưới của cầu Thủ Quang - Chu Thanh Huyền chắc chắn là sự kiện mở đầu hoành tráng nhất tháng 4.

Đám cưới được đầu tư tổ chức tại một khách sạn 5 sao cao cấp Hà Nội, diễn ra xuyên suốt từ 17h đến 22h ngày 6/4 bao gồm cử hành hôn lễ, sự kiện công bố tin vui, phần khai tiệc, gameshow, "after party"... Với độ hoành tráng khi dùng lên đến 10.000 bông hoa tươi để trang trí tất cả các khu vực trong không gian cử hành lễ cưới, mới nhiều khách mời nổi tiếng... thì dàn xe hạng sang cũng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Soi dàn xế hộp “bảnh choẹ” đổ bộ đến đám cưới sang chảnh của Quang Hải - Chu Thanh Huyền: Có chiếc hàng chục tỷ!- Ảnh 1.

Cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền.

Tiệc cưới chưa bắt đầu, nhưng dàn xe tiền tỷ đã bắt đầu đổ bộ, gồm có Rolls-Royce, Mercedes, Porsche, Range Rover...

Soi dàn xế hộp “bảnh choẹ” đổ bộ đến đám cưới sang chảnh của Quang Hải - Chu Thanh Huyền: Có chiếc hàng chục tỷ!- Ảnh 2.

Dòng xe Rolls-Royce mức giá có thể lên đến 50 tỷ đồng.

Soi dàn xế hộp “bảnh choẹ” đổ bộ đến đám cưới sang chảnh của Quang Hải - Chu Thanh Huyền: Có chiếc hàng chục tỷ!- Ảnh 3.

Chiếc Range Rover giá dao động có thể lên tới chục tỷ đồng.

Soi dàn xế hộp “bảnh choẹ” đổ bộ đến đám cưới sang chảnh của Quang Hải - Chu Thanh Huyền: Có chiếc hàng chục tỷ!- Ảnh 4.

Dàn Mercedes đỗ cùng một chiếc Rolls-Royce khác.

Soi dàn xế hộp “bảnh choẹ” đổ bộ đến đám cưới sang chảnh của Quang Hải - Chu Thanh Huyền: Có chiếc hàng chục tỷ!- Ảnh 5.

Một chiếc Range Rover khác xuất hiện.

Soi dàn xế hộp “bảnh choẹ” đổ bộ đến đám cưới sang chảnh của Quang Hải - Chu Thanh Huyền: Có chiếc hàng chục tỷ!- Ảnh 6.

Porsche tiền tỷ có màu hồng đặc biệt tại đám cưới Quang Hải.

Soi dàn xế hộp “bảnh choẹ” đổ bộ đến đám cưới sang chảnh của Quang Hải - Chu Thanh Huyền: Có chiếc hàng chục tỷ!- Ảnh 7.

28/3 vừa qua tại đám cưới ở Đông Anh quê nhà, chú rể Quang Hải cũng đón dâu bằng chiếc Rolls-Royce Phantom series 2, trị giá khoảng hơn 14 tỷ đồng.

Ngoài dàn xe hạng sang góp mặt trong đám cưới sang chảnh ngày 6/4, đám cưới của cầu thủ còn có sự xuất hiện của khách mời quen mặt như: Vợ chồng cầu thủ Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My, diễn viên Bảo Hân, MC Phúc Thành, Hoa Hậu Vỉa Hè, cầu thủ Hà Đức Chinh, cầu thủ Văn Toàn, vợ chồng Joyce Phạm (ái nữ đại gia Minh Nhựa)...