Subaru ưu đãi kích cầu hoàng loạt xe, Outback "gây sốc" với mức giảm 440 triệu đồng

Admin

Nhà phân phối Subaru tại Việt Nam tiếp tục những ưu đãi mạnh trong tháng cuối cùng của năm 2023, đặc biệt mẫu SUV - Outback có mức giảm lên tới 440 triệu đồng so với giá bán công bố khi ra mắt, một con số thực sự không tưởng.

Subaru ưu đãi kích cầu hoàng loạt xe, Outback gây sốc với mức giảm 440 triệu đồng - Ảnh 1.

Subaru Forester nhận ưu đãi mới trong tháng 12. Theo TGPT

Trong tháng 12, Motor Image Việt Nam - nhà phân phối chính thức Subaru tại Việt Nam - vẫn tung ra những ưu đãi rất mạnh dành cho các mẫu xe của mình nhằm tăng cường sức cạnh tranh trong giai đoạn nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng cao nhất trong năm.

Theo đó, mẫu xe chủ lực Forester nhận ưu đãi có giá trị lên tới 270 triệu đồng, đó là phiên bản 2.0 iS EyeSight, với các khuyến mại: 3 năm lãi suất vay 0%, 4 năm bảo hiểm vật chất và quà tặng tiền mặt 30 triệu đồng. Phiên bản 2.0 iL EyeSight cũng có ưu đãi khá tương đồng nhưng giá trị thấp hơn, trong khi phiên bản Forester 2.0 iL lại rất thực dụng với quà tặng tiền mặt trực tiếp 170 triệu đồng.

Tuy nhiên, nhận ưu đãi lớn nhất trong tháng 12 vẫn là mẫu Outback với lãi suất vay 0%, bảo hiểm vật chất và quà tặng tiền mặt, có giá trị tổng cộng tới 440 triệu đồng. Bên cạnh đó, mẫu BRZ cũng có khuyến mại với giá trị 410 triệu đồng. Hai mẫu xe này được áp dụng ưu đãi đối với phiên bản sản xuất năm 2022 nhằm đẩy nhanh hàng tồn trước khi bước sang năm 2024.

Subaru ưu đãi kích cầu hoàng loạt xe, Outback gây sốc với mức giảm 440 triệu đồng - Ảnh 2.

Ưu đãi dành cho các mẫu xe Subaru tại Việt Nam trong tháng 12. Theo TGPT

Dù có nhiều ưu đãi lớn, nhưng chủ yếu giá trị cao nhất vẫn nằm ở các mẫu xe Subaru có giá cao và khó bán nên Forester vẫn là mẫu xe chính của hãng tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này hiện được nhập khẩu từ Thái Lan, cạnh tranh với nhiều đối thủ trong phân khúc crossover hạng C như: Mazda CX-5, Hyundai Tucson, KIA Sportage, Ford Territory…

Theo Thế Giới Phương Tiện

Xem thêm:

Tin liên quan

Khách quay lưng với mẫu xe mà Lexus kỳ công chế tạo, tiếc 'đứt ruột' với điều bất ngờ nhiều năm sau