Tăng Thanh Hà "trốn con" du lịch cùng hội bạn thân, chỉ với 5 giây chứng minh khí chất dâu hào môn nghìn tỷ

Admin

Tăng Thanh Hà chiếm spotlight trong khung hình chung với hội bạn thân nổi tiếng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Phương Khánh đã đăng tải những khoảnh khắc trong chuyến du lịch cùng hội bạn thân bao gồm Tăng Thanh Hà, Băng Di... Cả nhóm chọn Thái Lan là điểm đến và có trải nghiệm những địa điểm đặc trưng ở xứ sở Chùa Vàng.

Trong đoạn video đăng tải, hội bạn Tăng Thanh Hà diện trang phục năng động, cùng nhau trò chuyện vui vẻ. Chiếm spotlight trong khung hình chung này không ai khác chính là Tăng Thanh Hà. Bà xã Louis Nguyễn mặc áo phông trăng kết hợp quần jean cùng phụ kiện kính đen. Dù ăn diện đơn giản nhưng trông bà mẹ 3 con vẫn cực sang chảnh. Bên cạnh đó, nhiều netizen cũng xuýt xoa phong thái ngời ngời của nàng dâu hào môn nghìn tỷ.

Tăng Thanh Hà khí chất ngời ngời trong chuyến du lịch cùng hội bạn thân

Khí chất ngời ngời của Tăng Thanh Hà khiến netizen xuýt xoa

Năm 2012, Tăng Thanh Hà quyết định lên xe hoa cùng Louis Nguyễn - con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Kể từ đó, nữ diễn viên lui về hậu trường để làm dâu và hiện đã có 3 nhóc tỳ kháu khỉnh.

Dù đã nhiều năm hạn chế hoạt động showbiz nhưng cuộc sống của Tăng Thanh Hà vẫn luôn được công chúng quan tâm. Bên cạnh việc chăm sóc gia đình hào môn thì "ngọc nữ màn ảnh" thỉnh thoảng dành thời gian cho bạn bè. Hội bạn thân của bà xã Louis Nguyễn quy tụ nhiều gương mặt đình đám như Hoa hậu Phương Khánh, Đặng Thu Thảo, diễn viên Kathy Uyên, Băng Di...

Mỗi khi có dịp rảnh, các thành viên sẽ tụ họp ăn uống, du lịch cùng nhau. Ngoài ra, vào những dịp tiệc thân mật của vợ chồng Tăng Thanh Hà, hội bạn Phương Khánh, Băng Di, Kathy Uyên... luôn là những thành viên góp mặt. Không chỉ có hội chị em mà ngay cả các ông chồng của họ cũng cực thân thiết với nhau.

Tăng Thanh Hà

Hội bạn thân quy tụ toàn mỹ nhân nổi tiếng của Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà

Mỗi khi có thời gian rảnh, cả nhóm thường tụ tập, dành thời gian du lịch cùng nhau

Tăng Thanh Hà

Không chỉ hội chị em mà các ông chồng của họ cũng thân thiết và thường mở tiệc thân mật ăn uống cùng nhau