Thanh Hóa: Hỏa hoạn khiến 2 em nhỏ tử vong

Admin

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc rạng sáng 16/4, tại phường Ba Đình, Tp.Thanh Hóa khiến 6 người trong cùng gia đình thương vong.

Theo thông tin từ UBND phường Ba Đình, Tp.Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến 6 người trong cùng gia đình gặp nạn. Vụ tai nạn khiến 2 em nhỏ tử vong, 4 người còn lại được lực lượng chức năng nhanh chóng giải cứu thành công.

Theo đó, vào 4h20 ngày 16/4, Trung tâm thông tin 114 Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn - cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an tỉnh Thanh Hóa nhận được tin báo cháy tại nhà dân số 8 Nguyễn Văn Huyên, phường Ba Đình, Tp.Thanh Hóa.

Dân sinh - Thanh Hóa: Hỏa hoạn khiến 2 em nhỏ tử vong

Người dân tập trung tại trước ngồi nhà xảy ra vụ hỏa hoạn thương tâm.

Ngay khi nhận tin báo, Đội chữa cháy và CNCH Khu vực 1, thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động 2 xe chữa cháy, 1 xe thang, 1 xe bồn nhanh chóng đến hiện trường triển khai phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Tại hiện trường, lần lượt 3 nạn nhân đã được lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH tiếp cận đưa ra ngoài an toàn và đám cháy được khống chế chỉ trong 10 phút. Đồng thời, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH tiếp tục triển khai tìm kiếm các nạn nhân còn lại thì phát hiện 2 nạn nhân tại tầng 4, tuy nhiên 2 nạn nhân này đã tử vong.

Cũng theo thông tin ban đầu từ chính quyền địa phương, vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn tại số nhà 8 Nguyễn Văn Huyên có 6 người là thành viên trong cùng một gia đình gồm bố, mẹ cùng 4 người con. Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã cứu được 4 người. Hai bé gái được xác nhận đã tử vong lần lượt sinh năm 2015 và 2019, là con của gia đình chủ hộ. Bốn người được cứu đã được đưa tới bệnh viện để chăm sóc.

Hiện, các lực lượng chức năng đang tiến hành phong tỏa hiện trường, và tiến hành điều tra làm rõ vụ hỏa hoạn.