Thú chơi đồng hồ tiền tỷ của Quang Hải: Cả căn hộ nằm gọn trên tay, có mẫu muốn mua cũng khó!

Admin

Là tay chơi hàng hiệu với những món đồ thời trang đắt đỏ, Quang Hải sở hữu cho mình bộ sưu tập đồng hồ siêu sang, trong đó phải kể tới chiếc đồng hồ có giá hơn cả tỷ đồng.

Thú chơi đồng hồ tiền tỷ của Quang Hải: Cả căn hộ nằm gọn trên tay, có mẫu muốn mua cũng khó!- Ảnh 1.

Ngày 28/3, đám cưới của cầu thủ Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền chính thức diễn ra tại tư gia ở Đông Anh (Hà Nội). Trong ngày trọng đại, Quang Hải tiếp tục xuất hiện vô cùng bảnh bao và lịch lãm khi diện trang phục vest màu xám và trắng trong ngày cưới. Nam cầu thủ gây chú ý khi đeo chiếc đồng hồ Rolex Datejust M126281RBR-0017.

Đủ cả Rolex lẫn Cartier

Rolex Datejust M126281RBR-0017 là dòng đồng hồ cao cấp, hiện được định giá trên 600 triệu đồng. Vỏ và dây đồng hồ đều được làm bằng vàng hồng. Các chi tiết điểm vàng tạo điểm nhấn ấn tượng, mang tính thẩm mỹ và giá trị sưu tầm cao. Vòng bezel của đồng hồ cũng được dát kín kim cương, tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho nam cầu thủ.

Thú chơi đồng hồ tiền tỷ của Quang Hải: Cả căn hộ nằm gọn trên tay, có mẫu muốn mua cũng khó!- Ảnh 2.

Thú chơi đồng hồ tiền tỷ của Quang Hải: Cả căn hộ nằm gọn trên tay, có mẫu muốn mua cũng khó!- Ảnh 3.

Mặt đồng hồ đi kèm chữ số La mã “VI” và “IX” bằng vàng, nạm 24 viên kim cương. Hiệu ứng tia mặt trời tạo ra sự phản chiếu ánh sáng tinh tế. Chất liệu kính làm từ Sapphire đem lại khả năng chống xước, chống lóa tuyệt vời.

Được biết, mẫu Rolex Quang Hải đeo trong đám cưới với Chu Thanh Huyền chỉ được nhập về Việt Nam theo đơn đặt hàng riêng và ít khi có sẵn.

Trong lễ ăn hỏi với Chu Thanh Huyền trước đó, Quang Hải xuất hiện trong trang phục truyền thống màu đỏ. Song điểm nhấn của bộ đồ còn nằm ở món phụ kiện trên tay anh. Nam tiền vệ đeo đồng hồ Cartier Santos de Cartier Blue Dial, được nạm kim cương trên viền bezel, khung vỏ và dây đeo.

Thú chơi đồng hồ tiền tỷ của Quang Hải: Cả căn hộ nằm gọn trên tay, có mẫu muốn mua cũng khó!- Ảnh 4.

Thú chơi đồng hồ tiền tỷ của Quang Hải: Cả căn hộ nằm gọn trên tay, có mẫu muốn mua cũng khó!- Ảnh 5.

Đồng hồ của Quang Hải có mặt số màu xanh navy, được trang bị cỗ máy Cartier Calibre 1847 MC, cung cấp khả năng dự trữ năng lượng trong 42 giờ.

Thú chơi đồng hồ tiền tỷ của Quang Hải: Cả căn hộ nằm gọn trên tay, có mẫu muốn mua cũng khó!- Ảnh 6.

Thú chơi đồng hồ tiền tỷ của Quang Hải: Cả căn hộ nằm gọn trên tay, có mẫu muốn mua cũng khó!- Ảnh 7.

Món phụ kiện có vỏ bằng thép không gỉ, nhưng đã được thay bằng lớp phủ kim cương lấp lánh bên ngoài. Chưa biết chi phí nạm kim cương cho đồng hồ của Quang Hải là bao nhiêu song hiện tại, Cartier Santos de Cartier mặt số xanh, bằng thép không gỉ có giá bán lẻ 7.750 USD (gần 190 triệu đồng).

Tuy nhiên, đây không phải những chiếc đồng hồ siêu sang duy nhất có trong bộ sưu tập của Nguyễn Quang Hải.

Nhiều mẫu siêu sang, có giá bằng cả căn hộ

Quang Hải là một trong những cầu thủ Việt Nam sở hữu bộ sưu tập đồng hồ có giá trị “khủng” nhất. Nổi bật nhất trong bộ sưu tập của Quang Hải là đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5712R mà tiền vệ quê Đông Anh đã tậu năm 2021 có giá khoảng 1,2 tỷ đồng. Chiếc đồng hồ có bộ vỏ được chế tác từ vàng hồng 18K cao cấp, mang dáng vẻ vừa thể thao vừa thanh lịch.

Thú chơi đồng hồ tiền tỷ của Quang Hải: Cả căn hộ nằm gọn trên tay, có mẫu muốn mua cũng khó!- Ảnh 8.

Thú chơi đồng hồ tiền tỷ của Quang Hải: Cả căn hộ nằm gọn trên tay, có mẫu muốn mua cũng khó!- Ảnh 9.

Patek là dòng đồng hồ có giá trị tăng cao theo thời gian và được sản xuất với số lượng hạn chế.

Ngoài ra, Quang Hải còn sở hữu những chiếc đồng hồ của các thương hiệu hàng đầu như Hublot Big Bang Steel Diamonds (khoảng 400 triệu đồng), Rolex Yacht Master 40 (khoảng 750 triệu đồng), Hublot Classic Fusion King Gold (khoảng 420 triệu đồng)...

Thú chơi đồng hồ tiền tỷ của Quang Hải: Cả căn hộ nằm gọn trên tay, có mẫu muốn mua cũng khó!- Ảnh 10.

Chiếc Rolex Datejest Wimbledon, được sản xuất năm 2022, cũng có mặt trong bộ sưu tập tiền tỷ của nam cầu thủ. Trên thị trường bán lại, mẫu đồng hồ này được rao với giá 17.423 USD (hơn 420 triệu đồng).

Thú chơi đồng hồ tiền tỷ của Quang Hải: Cả căn hộ nằm gọn trên tay, có mẫu muốn mua cũng khó!- Ảnh 11.

Quang Hải đeo chiếc Hublot Big Bang Steel Diamonds (khoảng 400 triệu đồng).