Thương hiệu thêu tay Việt Nam từng gây sốt tại Israel, vừa tung BST lễ hội đã khiến ai cũng xuýt xoa: Mặc lên là thấy Tết!

Admin

Đây chính là thương hiệu thời trang Việt hiếm hoi dành được trọng trách kết nối những nhịp cầu Việt Nam - Israel, để kể những câu chuyện nhiều tầng ý nghĩa trong văn hóa và thời trang.

Là người phụ nữ của gia đình trước khi thành "bà tiên váy áo" với những thiết kế đậm đặc nữ tính cho phái đẹp Việt, nhiều người nói Đặng Phương Minh đang hiện thực hoá giấc mơ của hàng vạn người chị, người mẹ. Thương hiệu My Lullaby ra đời như một dấu ấn quan trọng trên hành trình của nhà thiết kế trẻ tài ba.

Chọn những chất liệu như lụa, nhung tơ tằm cao cấp, kết hợp với đôi bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công khi thêu tay, đính cườm, đính đá từng chi tiết, My Lullaby ghi dấu ấn đậm nét bởi sự tinh tế và thanh lịch. Không khó hiểu khi đây trở thành thương hiệu Việt hiếm hoi từng xuất hiện trong chuỗi sự kiện Vietnam Day do Đại sứ quán Việt Nam tổ chức tại Israel, kết nối những nhịp cầu văn hóa - nghệ thuật giữa Việt Nam và Israel, trong tháng 1 đầu năm 2023.

Nhận được nhiều sự chú ý như vậy, mới đây, local brand này tiếp tục gây ấn tượng khi ra mắt những sản phẩm mới mang đậm màu sắc lễ hội, chào đón khoảnh khắc Tất niên đang đến rất gần.

Thương hiệu thêu tay Việt Nam từng gây sốt tại Israel, vừa tung BST lễ hội đã khiến ai cũng xuýt xoa: Mặc lên là thấy Tết! - Ảnh 1.

Trên thị trường, có những thương hiệu chỉ chuyên về thêu tay, lại có thương hiệu chỉ chuyên về đính cườm, đính đá, cũng như có cái tên sở hữu những thiết kế đáp vải nổi bật. Nhưng ở My Lullaby lại hội tụ cả 3 điều đặc biệt này.

Thương hiệu thêu tay Việt Nam từng gây sốt tại Israel, vừa tung BST lễ hội đã khiến ai cũng xuýt xoa: Mặc lên là thấy Tết! - Ảnh 2.

Để tạo ra sự khác biệt, NTK Đặng Phương Minh đã không ngừng tìm tòi, sáng tạo, mong muốn đem tới cho khách hàng của mình những chất liệu cao cấp như tơ tằm, nhung tơ tằm. Mỗi một sản phẩm đều được thêu tay tỉ mỉ, mang tới sự thoải mái, thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, tránh đóng khung trong sự cứng nhắc và già dặn.

Thương hiệu thêu tay Việt Nam từng gây sốt tại Israel, vừa tung BST lễ hội đã khiến ai cũng xuýt xoa: Mặc lên là thấy Tết! - Ảnh 3.

Nhờ kinh nghiệm "thực chiến" và tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng, nữ chủ nhân của thương hiệu hiểu rất rõ phom dáng của phụ nữ Việt Nam. Mỗi một thiết kế được làm ra đều tôn lên ưu điểm của tính nữ, rồi lại khéo léo giấu đi những khuyết điểm mà một số người có thể gặp phải. Chính điều đó làm nên sức hấp dẫn của các sản phẩm đến từ My Lullaby.

Thương hiệu thêu tay Việt Nam từng gây sốt tại Israel, vừa tung BST lễ hội đã khiến ai cũng xuýt xoa: Mặc lên là thấy Tết! - Ảnh 4.

Với sự kết hợp khéo léo của sắc màu tươi thắm, chất liệu cao cấp, những đường nét thêu tay hay đính đá đầy tinh tế, thương hiệu này đã đưa không khí lễ hội đến ngay trước mắt mọi người. Tết không chỉ là một khoảng thời gian, đó là một cảm giác và những ký ức êm đềm mộng mơ, là thời điểm để những người phụ nữ buông gánh nhọc nhằn, khoác lên mình những tà áo thanh lịch, tự tin xuống phố.

Thương hiệu thêu tay Việt Nam từng gây sốt tại Israel, vừa tung BST lễ hội đã khiến ai cũng xuýt xoa: Mặc lên là thấy Tết! - Ảnh 5.

Góp mặt trong My Lullaby còn là họa tiết hoa cỏ ngày xuân. Vốn là một truyền thống của mùa lễ hội, những sắc hoa còn là lời gửi gắm tinh tế cho vẻ đẹp rực rỡ của người phụ nữ. 

Thương hiệu thêu tay Việt Nam từng gây sốt tại Israel, vừa tung BST lễ hội đã khiến ai cũng xuýt xoa: Mặc lên là thấy Tết! - Ảnh 6.

Họa tiết tinh tế hay những đóa hoa ngoại cỡ cũng mang đến hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. Chúng giúp phái đẹp che giấu các khuyết điểm vóc dáng hiệu quả.

Thương hiệu thêu tay Việt Nam từng gây sốt tại Israel, vừa tung BST lễ hội đã khiến ai cũng xuýt xoa: Mặc lên là thấy Tết! - Ảnh 7.

Vẻ đẹp đa sắc, đa diện của người phụ nữ thời đại cũng được bàn tay nhà thiết kế diễn dịch trong từng sắc thái. Sử dụng chính những gì đơn giản nhất để tô điểm cho sự kiều diễm của người phụ nữ dường như đã trở thành ưu điểm số 1 của NTK Đặng Phương Minh.

Thương hiệu thêu tay Việt Nam từng gây sốt tại Israel, vừa tung BST lễ hội đã khiến ai cũng xuýt xoa: Mặc lên là thấy Tết! - Ảnh 8.

Không chỉ tôn vinh hình thể một cách ý nhị, lụa còn là mô phỏng ý nhị cho tinh thần phóng khoáng, sự tự do. Uyển chuyển, mềm mại nhưng bền bỉ, lụa và người phụ nữ không hẹn mà cùng sẻ chia những phẩm chất tốt đẹp, để từ đó, điểm tô cho đời. Kết hợp với những tông màu thanh tân, những thiết kế này còn là tuyên ngôn cho tinh thần phóng khoáng, yêu đời của người phụ nữ.