Toàn cảnh đám cưới sang chảnh của Văn Hậu và Hải My ở Hà Nội: Dâu rể visual xịn khỏi bàn, nhiều chi tiết thể hiện đẳng cấp

Admin

Đám cưới của vợ chồng Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My tiếp tục nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Đúng theo kế hoạch, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã tổ chức tiệc cưới thứ 2 ở Hà Nội vào ngày 26/11. Chặng đường yêu đương của cặp đôi cũng giống như nhiều người khác, có lúc những vấn đề riêng phải đối mặt nhưng vượt qua tất cả, cặp đôi đã đến được happy ending của mình. Đó là một đám cưới hoành tráng, đẹp lung linh tại khách sạn hạng sang với sự có mặt của người thân và đông đảo bạn bè trong làng bóng đá và giải trí.

Từ đầu đến cuối đám cưới là những khoảnh khắc vừa dễ thương vừa xúc động, lại ngọt ngào như phim ngôn tình. Đặc biệt là giây phút chú rể Văn Hậu và cô dâu Hải My trao cho nhau chiếc nhẫn cưới, nụ hôn ngọt ngào trong sự chứng kiến của mọi người, ai nấy đều vỡ òa.

Toàn cảnh đám cưới sang chảnh của Văn Hậu và Hải My ở Hà Nội: Dâu rể visual xịn khỏi bàn, nhiều chi tiết thể hiện đẳng cấp - Ảnh 1.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc cực đẹp và diễn biến ngọt ngào trong đám cưới của cặp đôi!

Không gian cưới ngập hoa tươi, có sự xuất hiện của loại hoa vào top đắt nhất thế giới

Gây chú ý đầu tiên chính là không gian tổ chức tiệc cưới của cặp đôi. Đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My được diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm Hà Nội.

Tại đây được trang hoàng cực kỳ lộng lẫy, ngập tràn hoa tươi nhập khẩu từ sảnh tiệc đến lễ đường. Với màu sắc chủ đạo là trắng và xanh lá cây, không gian tiệc cưới này giống như một khu vườn cổ tích. Theo chia sẻ trực tiếp từ địa điểm tổ chức, những cụm hoa tươi này khiến cho không gian tiệc cưới cực thơm.

Toàn cảnh đám cưới sang chảnh của Văn Hậu và Hải My ở Hà Nội: Dâu rể visual xịn khỏi bàn, nhiều chi tiết thể hiện đẳng cấp - Ảnh 2.

Toàn cảnh đám cưới sang chảnh của Văn Hậu và Hải My ở Hà Nội: Dâu rể visual xịn khỏi bàn, nhiều chi tiết thể hiện đẳng cấp - Ảnh 3.

Toàn cảnh đám cưới sang chảnh của Văn Hậu và Hải My ở Hà Nội: Dâu rể visual xịn khỏi bàn, nhiều chi tiết thể hiện đẳng cấp - Ảnh 4.

Toàn cảnh đám cưới sang chảnh của Văn Hậu và Hải My ở Hà Nội: Dâu rể visual xịn khỏi bàn, nhiều chi tiết thể hiện đẳng cấp - Ảnh 5.

Không gian bên ngoài sảnh cưới

Toàn cảnh đám cưới sang chảnh của Văn Hậu và Hải My ở Hà Nội: Dâu rể visual xịn khỏi bàn, nhiều chi tiết thể hiện đẳng cấp - Ảnh 6.

Không gian bên trong lễ đường

Ngoài ra, Doãn Hải My cũng sử dụng bó hoa cưới được làm từ hoa linh lan - biểu tượng tình yêu và được nhiều cặp uyên ương nổi tiếng chọn làm hoa cưới như một lời ước hẹn trăm năm. Bên cạnh đó cặp đôi còn rất chịu chi, cắm những cành linh lan rải rác trong không gian tiệc.

Dù chưa có chia sẻ chính thức nhưng nhìn cách trang trí và không khí sang chảnh này, nhiều người dự đoán số tiền mà cặp đôi đã đầu tư cho tiệc cưới này không nhỏ chút nào.

Toàn cảnh đám cưới sang chảnh của Văn Hậu và Hải My ở Hà Nội: Dâu rể visual xịn khỏi bàn, nhiều chi tiết thể hiện đẳng cấp - Ảnh 7.

Toàn cảnh đám cưới sang chảnh của Văn Hậu và Hải My ở Hà Nội: Dâu rể visual xịn khỏi bàn, nhiều chi tiết thể hiện đẳng cấp - Ảnh 8.

Dàn khách mời nhiều người nổi tiếng, có người lái Rolls-Royce đi ăn cưới

Cả chú rể lẫn cô dâu đều có sức ảnh hưởng, bố của Doãn Hải My cũng là dân chơi Hiphop nổi tiếng đời đầu nên chẳng có gì lạ khi dàn khách mời trong đám cưới của cặp đôi hot hòn họt.

Phía showbiz - truyền thông là những gương mặt quen thuộc như ca sĩ Tuấn Hưng, vợ chồng Khắc Việt, Hòa Minzy, Phạm Bảo Hân, diễn viên Bình An, Lã Thanh Huyền, Đỗ Duy Nam, MC Thu Hoài, MC Quang Việt,... Ngoài ra còn có một số gương mặt trong giới giàu có như vợ chồng Shark Hưng, vợ chồng Joyce Phạm - con gái đại gia Minh Nhựa.

Toàn cảnh đám cưới sang chảnh của Văn Hậu và Hải My ở Hà Nội: Dâu rể visual xịn khỏi bàn, nhiều chi tiết thể hiện đẳng cấp - Ảnh 9.

Ca sĩ Tuấn Hưng

Toàn cảnh đám cưới sang chảnh của Văn Hậu và Hải My ở Hà Nội: Dâu rể visual xịn khỏi bàn, nhiều chi tiết thể hiện đẳng cấp - Ảnh 10.

Ca sĩ Hòa Minzy

Toàn cảnh đám cưới sang chảnh của Văn Hậu và Hải My ở Hà Nội: Dâu rể visual xịn khỏi bàn, nhiều chi tiết thể hiện đẳng cấp - Ảnh 11.

Bảo Hân

Toàn cảnh đám cưới sang chảnh của Văn Hậu và Hải My ở Hà Nội: Dâu rể visual xịn khỏi bàn, nhiều chi tiết thể hiện đẳng cấp - Ảnh 12.

Lã Thanh Huyền

Toàn cảnh đám cưới sang chảnh của Văn Hậu và Hải My ở Hà Nội: Dâu rể visual xịn khỏi bàn, nhiều chi tiết thể hiện đẳng cấp - Ảnh 13.

MC Thu Hoài và MC Quang Việt

Dàn cầu thủ cũng đều là những cái tên "có số má". Đầu tiên phải kể đến hội bạn thân từ khi ở đội trẻ của Đoàn Văn Hậu là Quang Hải và Hà Đức Chinh. Nhiều cầu thủ khác cũng có mặt như: Hoàng Đức, Bùi Hoàng Việt Anh, Hồ Tấn Tài, Bùi Tiến Dụng, Nhâm Mạnh Dũng, Trần Quang Thịnh, Trương Văn Thiết,...

Toàn cảnh đám cưới sang chảnh của Văn Hậu và Hải My ở Hà Nội: Dâu rể visual xịn khỏi bàn, nhiều chi tiết thể hiện đẳng cấp - Ảnh 14.

HLV Park Hang-seo và các học trò ở ĐTQG

Toàn cảnh đám cưới sang chảnh của Văn Hậu và Hải My ở Hà Nội: Dâu rể visual xịn khỏi bàn, nhiều chi tiết thể hiện đẳng cấp - Ảnh 15.

Hoàng Đức

Toàn cảnh đám cưới sang chảnh của Văn Hậu và Hải My ở Hà Nội: Dâu rể visual xịn khỏi bàn, nhiều chi tiết thể hiện đẳng cấp - Ảnh 16.

Toàn cảnh đám cưới sang chảnh của Văn Hậu và Hải My ở Hà Nội: Dâu rể visual xịn khỏi bàn, nhiều chi tiết thể hiện đẳng cấp - Ảnh 17.

Vợ chồng Mạc Hồng Quân

Đương nhiên nhiều người cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến hội bạn gái và vợ cầu thủ như: Chu Thanh Huyền, Mai Hà Trang, Tố Uyên, Hiếu Phạm,... Ai nấy đều vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ.

Toàn cảnh đám cưới sang chảnh của Văn Hậu và Hải My ở Hà Nội: Dâu rể visual xịn khỏi bàn, nhiều chi tiết thể hiện đẳng cấp - Ảnh 18.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Toàn cảnh đám cưới sang chảnh của Văn Hậu và Hải My ở Hà Nội: Dâu rể visual xịn khỏi bàn, nhiều chi tiết thể hiện đẳng cấp - Ảnh 19.

Vợ chồng Hà Đức Chinh

Toàn cảnh đám cưới sang chảnh của Văn Hậu và Hải My ở Hà Nội: Dâu rể visual xịn khỏi bàn, nhiều chi tiết thể hiện đẳng cấp - Ảnh 20.

Bảo Hân cùng dàn WAG

Cô dâu chú rể bùng nổ visual, bố mẹ vợ tiếp tục gây chú ý

Đương nhiên không thể bỏ qua 2 nhân vật chính hôm nay là cô dâu Doãn Hải My và chú rể Đoàn Văn Hậu.

Từ buổi sáng, cặp đôi đã cùng bố mẹ Doãn Hải My có mặt ở khách sạn để theo dõi quá trình decor và tập dượt các bước làm lễ. Lúc này cả hai mặc áo đôi màu hồng đơn giản nhưng đủ thể hiện tình cảm của cặp đôi.

Đến thời điểm chuẩn bị diễn ra lễ cưới, cặp đôi liên tục thay đổi trang phục cho ngày trọng đại. Nếu như Đoàn Văn Hậu diện những bộ tuxedo cực kì chỉn chu và bảnh trai thì Doãn Hải My thực sự là người xinh đẹp nhất hôm nay.

Toàn cảnh đám cưới sang chảnh của Văn Hậu và Hải My ở Hà Nội: Dâu rể visual xịn khỏi bàn, nhiều chi tiết thể hiện đẳng cấp - Ảnh 21.

Cô dâu chú rể cùng gia đình 2 bên trên sân khấu

Toàn cảnh đám cưới sang chảnh của Văn Hậu và Hải My ở Hà Nội: Dâu rể visual xịn khỏi bàn, nhiều chi tiết thể hiện đẳng cấp - Ảnh 22.

Visual đỉnh cao của chú rể

Toàn cảnh đám cưới sang chảnh của Văn Hậu và Hải My ở Hà Nội: Dâu rể visual xịn khỏi bàn, nhiều chi tiết thể hiện đẳng cấp - Ảnh 23.

Cặp đôi nắm tay nhau không rời

Trong suốt thời gian diễn ra lễ cưới, dù phải thay đến 3 bộ váy, chụp ảnh, làm lễ và chào hỏi khách mời nhưng top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn cực kỳ tươi tắn. Lối trang điểm nhẹ nhàng và đoan trang cũng giúp nhan sắc cô nàng thêm phần nổi bật.

Lúc làm lễ, cặp đôi khiến cả hội trường chìm đắm trong tình yêu hạnh phúc khi chú rể trao cho cô dâu nụ hôn ngọt ngào. Trước đó cả 2 cũng có những khoảnh khắc xúc động như lúc Doãn Hải My được bố dắt vào lễ đường hay khi Văn Hậu cầm trên tay quả bóng mini, bên trong là chiếc nhẫn cưới trao cho cô dâu. Một lần nữa chúc mừng hạnh phúc cặp đôi!

Toàn cảnh đám cưới sang chảnh của Văn Hậu và Hải My ở Hà Nội: Dâu rể visual xịn khỏi bàn, nhiều chi tiết thể hiện đẳng cấp - Ảnh 24.

Ngoài ra, bố mẹ Doãn Hải My tiếp tục thu hút sự chú ý từ mọi người. Chú Doãn Thanh Sơn - bố Hải My vẫn ngầu như idol còn cô Phương Mai - mẹ cô dâu lại chọn áo dài màu đỏ nổi bật, giữ vững phong độ xinh đẹp.

Toàn cảnh đám cưới sang chảnh của Văn Hậu và Hải My ở Hà Nội: Dâu rể visual xịn khỏi bàn, nhiều chi tiết thể hiện đẳng cấp - Ảnh 25.

Toàn cảnh đám cưới sang chảnh của Văn Hậu và Hải My ở Hà Nội: Dâu rể visual xịn khỏi bàn, nhiều chi tiết thể hiện đẳng cấp - Ảnh 26.

Bố mẹ cô dâu