Trải Nghiệm Bóng Đá Argentina Hàng Đầu Với App Livestream VSPORT

Doanh nghiệp thời nay

Ngày 28 tháng 3 năm 2024 - Trong một sự kiện được tổ chức tại Buenos Aires, VSPORT và AFA đã chính thức công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược mới. Theo đó, VSPORT sẽ trở thành Nhà Tài Trợ Khu Vực Châu Á mới của AFA cho các năm tới.

Thỏa thuận này đánh dấu bước tiến quan trọng của AFA trong chiến lược mở rộng thương hiệu và sự hiện diện ra khu vực châu Á - thị trường tiềm năng với hàng trăm triệu người hâm mộ bóng đá. Đồng thời, cũng khẳng định vị thế dẫn đầu của VSPORT trong lĩnh vực giải trí thể thao tại châu Á.

Với thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Liên Đoàn Bóng Đá Argentina (AFA) và công ty tiếp thị thể thao hàng đầu châu Á - VSPORT. Người dùng ứng dụng livestream giải trí thể thao từ VSPORT sẽ được thụ hưởng nhiều lợi ích vô cùng hấp dẫn.

VSPORT và AFA đã chính thức công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược mới

Truy cập trực tiếp các trận đấu của ĐTQG Argentina

Người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp tất cả các trận đấu của Đội tuyển Quốc gia Argentina. Trong đó bao gồm các trận đấu giao hữu, vòng loại World Cup, Copa America và các giải đấu quốc tế khác. Đảm bảo mang đến trải nghiệm xem bóng đá sống động như đang ngồi trên sân vận động.

Đặc biệt, còn được lắng nghe các bình luận chuyên môn từ các bình luận viên hàng đầu và chuyên gia bóng đá Argentina. Nhận định và phân tích chuyên sâu về các trận đấu, cầu thủ và chiến thuật của đội tuyển, giúp người hâm mộ hiểu sâu hơn.

Trải nghiệm livestream mượt mà và chất lượng cao vượt trội

Với mong muốn mang đến trải nghiệm giải trí thể thao tốt nhất cho người dùng, VSPORT đã tận dụng công nghệ tiên tiến để xây dựng nền tảng livestream vượt trội về chất lượng và tính năng.

Người hâm mộ sẽ được hòa mình vào không gian sân cỏ chân thực và sống động nhờ hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Cùng tốc độ phát trực tuyến mượt mà như thể đang ngồi trên sân vận động.

2 bên mang đến cho người dùng ứng dụng live stream bóng đá chất lượng

Đáng chú ý, VSPORT cho phép người dùng tùy chỉnh chất lượng livestream phù hợp với tốc độ internet của mình. Dù có đường truyền nhanh hay chậm, bạn đều có thể lựa chọn cài đặt tối ưu nhất để đảm bảo khả năng xem trực tuyến mượt mà, không bị giật lag hay đứng hình.

Ngoài ra, nền tảng VSPORT còn trang bị nhiều tính năng đa dạng nhằm tăng cường trải nghiệm xem cho người dùng. Từ tính năng tua lại để xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ đến tạm dừng, tua nhanh, tua chậm cho phép theo dõi chi tiết các pha bóng căng thẳng. Tất cả đều được tích hợp giúp người dùng chủ động kiểm soát trải nghiệm xem của mình.

Nội dung độc quyền dành riêng cho fan hâm mộ bóng đá Argentina

Dễ dàng truy cập vào các nội dung độc quyền như phỏng vấn cầu thủ, hậu trường sân vận động và các chương trình đặc biệt về ĐT Argentina. Đem đến góc nhìn độc đáo về đội bóng và cầu thủ mà chỉ có VSPORT mới có thể cung cấp.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng sẽ được thăm quan trực tuyến hậu trường của các sân vận động nơi đội bóng thi đấu, khám phá không gian làm việc và chuẩn bị trận đấu của các cầu thủ. Những chương trình đặc biệt sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc về lịch sử, truyền thống và văn hóa của bóng đá Argentina, giúp hiểu rõ hơn về di sản của một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới.

Nội dung độc quyền dành riêng bóng đá Argentina chỉ có tại VSPORT

Tiếp cận nhiều nội dung thể thao đa dạng

Với sự hợp tác mới này, VSPORT mở ra cánh cửa giúp người hâm mộ tiếp cận toàn bộ thế giới thể thao với nội dung đa dạng và phong phú. Không chỉ theo dõi các trận đấu của ĐT Argentina, người dùng có thể xem trực tiếp các giải đấu bóng đá hàng đầu thế giới. Chẳng hạn như UEFA Champions League, Europa League, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga và Ligue 1 trên một nền tảng duy nhất.

Tuy nhiên, VSPORT không chỉ dừng lại ở bóng đá. Nền tảng còn mang đến cơ hội khám phá các môn thể thao khác trên toàn cầu. Người dùng có thể theo dõi livestream các môn thể thao khác, như bóng rổ, bóng chuyền, tennis, cricket giúp mở rộng tầm nhìn và trải nghiệm giải trí thể thao đa dạng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, VSPORT còn cung cấp các chương trình thể thao đặc sắc, giúp người hâm mộ tận hưởng và hiểu sâu hơn về thế giới thể thao chuyên nghiệp. Từ tin tức thể thao cập nhật hàng ngày, đến các talk show với sự tham gia của chuyên gia và nhà bình luận hay phim tài liệu,... Tất cả đều mang đến góc nhìn sâu sắc và thú vị về các môn thể thao trên khắp thế giới.

Với nội dung đa dạng và phong phú, VSPORT trở thành nơi lý tưởng để người hâm mộ thỏa mãn niềm đam mê thể thao của mình, từ bóng đá cho đến các môn khác. Đây là cơ hội tuyệt vời để khám phá, hiểu sâu hơn về thế giới thể thao rộng lớn và đa sắc màu.

Noah Tran, giám đốc thương hiệu VSPORT chụp ảnh cùng Rodrigo De Paul và Leandro Paredes cầu thủ ĐT Argentina

Tham gia cộng đồng bóng đá sôi động nhất thế giới

Với app livestream giải trí thể thao, người dùng sẽ có cơ hội giao lưu và kết nối với những người hâm mộ ĐT Argentina từ khắp nơi trên thế giới. Chia sẻ niềm đam mê bóng đá và thảo luận về các trận đấu, cầu thủ và chiến thuật trong cộng đồng người hâm mộ sôi động, đa dạng.

Không chỉ vậy, còn được tham gia các trò chơi và hoạt động thú vị liên quan đến đội bóng. Qua đó có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn từ VSPORT và AFA thông qua các cuộc thi dành cho người hâm mộ.

An Nhi